intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thủ tục tiếp tục hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp Mã số hồ sơ: B-BLD-006247-TT

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

101
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'thủ tục tiếp tục hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp mã số hồ sơ: b-bld-006247-tt', biểu mẫu - văn bản, thủ tục hành chính phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thủ tục tiếp tục hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp Mã số hồ sơ: B-BLD-006247-TT

  1. Thủ tục tiếp tục hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp Mã số hồ sơ: B-BLD-006247-TT a) Trình tự thực hiện: + Bước 1: Người lao động đang bị tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp thuộc trường hợp được tiếp tục hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp. + Bước 2 : Giám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm nơi người lao động đang tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp có trách nhiệm dự thảo Quyết định tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp trình trực tiếp Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội ký quyết định. + Bước 3: Giám đốc Sở lao động- Thương binh và Xã hội ký Quyết định chấm dứt hưởng bảo hiểm thất nghiệp. + Bước 4 Quyết định của Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội về việc tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp gửi một bản đến Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh để thực hiện tiếp tục trả trợ cấp thất nghiệp cho người thất nghiệp; một bản lưu tại Sở Lao động-Thương binh và Xã hội; một bản gửi Trung tâm Giới thiệu việc làm; một bản gửi người lao động để thực hiện.
  2. b) Cách thức thực hiện: Giám đốc Trung tâm giới thiệu việc làm trình trực tiếp Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội ký quyết định. c) Thành phần số lượng hồ sơ: a) Thành phần hồ sơ, bao gồm: + Danh sách đề nghị tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp. b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ. d) Thời hạn giải quyết: 5 ngày làm việc. e) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức f) Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở Lao động – TB&XH g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định hành chính h) Lệ phí: Không. i) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không k) Yêu cầu thực hiện thủ tục hành chính: Không. l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
  3. + Nghị định số 127/2008/NĐ-CP ngày 12 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp. + Thông tư số 32/2010/TT-BLĐTBXH ngày 25/10/2010 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 127/2008/NĐ-CP ngày 12/12/2008 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0