intTypePromotion=3

Thực phẩm giúp dỗ giấc ngủ

Chia sẻ: Heo Meo Iu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

0
82
lượt xem
4
download

Thực phẩm giúp dỗ giấc ngủ

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn nên tránh dùng thịt muối, phó mát, sô-cô-la, thịt giăm bông, khoai tây, dưa cải, đường, cà chua, rượu khi gần đến giờ đi ngủ. Nếu bạn muốn đặt lưng xuống giường là ngủ liền thì hãy dùng những loại thực phẩm có hàm lượng carbohydrate cao. Bạn cũng phải tránh dùng thực phẩm giàu protein trong một hoặc hai giờ trước khi đi ngủ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thực phẩm giúp dỗ giấc ngủ

  1. Thực phẩm giúp dỗ giấc ng ủ
  2. Bạn nên tránh dùng thịt muối, phó mát, sô-cô-la, thịt giăm bông, khoai tây, dưa cải, đường, cà chua, rượu khi gần đến giờ đi ngủ. Nếu bạn muốn đặt lưng xuống giường là ngủ liền thì hãy dùng những loại thực phẩm có hàm lượng carbohydrate cao. Bạn cũng phải tránh dùng thực phẩm giàu protein trong một hoặc hai giờ trước khi đi ngủ. Vào bữa ăn tối, bạn có thể dùng một số loại thực phẩm như thịt gà, chuối, quả vả, chà là, sữa chua, sữa, cá ngừ hoặc bơ đậu phụng. Vì theo các chuyên gia, đây là thực phẩm giàu tryptophan, chất giúp kích thích cảm giác buồn ngủ. Tuy nhiên, bạn nên tránh dùng thịt muối, phó mát, sô-cô-la, thịt giăm bông, khoai tây, dưa cải, đường, cà chua, rượu khi gần đến giờ đi ngủ.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản