Thương hiệu trước thách thức của thời gian (Phần II)
104
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một chiến lược thường xuyên Phương pháp của Ricard rất thú vị theo hướng hậu hiệu (hiệu quả về sau). Phòng xa nguy cơ thấy tuổi trung bình của các đối tượng tiêu dùng tăng cao, thương hiệu đã có sáng kiến thiết lập cơ sở mới ở những người tiêu dùng mới. Nhưng phần lớn các thương hiệu đều phản ứng khá chậm, khi sự phân tích rõ ràng các dữ liệu cho biết rằng chúng ta không có thêm được bất cứ một khách hàng mới nào nữa, rằng chúng ta càng ngày càng bán gói gọn trong các khách...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD