Thương hiệu trước thách thức của thời gian (Phần I)
154
lượt xem 29
download
lượt xem 29
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quản lý thương hiệu hiện đại ngày nay cần ứng dụng marketing kép. Những người chịu trách nhiệm về marketing chắc chắn phải nhắm tới sự thoả mãn của các khách hàng hiện tại, đồng thời tìm cách làm cho họ trở nên trung thành và lôi cuốn được những khách hàng tiềm năng tương lai. Trong phần lớn các công ty, danh sách thương hiệu thường bao gồm các thương hiệu hiện tại và những thương hiệu cũ, nếu không muốn nói là thương hiệu cổ. Nếu những thương hiệu cổ này không kích thích được ban giám đốc...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD