intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thương hiệu Việt - Vì sao Mì tôm Miliket không quảng cáo mà vẫn thành công

Chia sẻ: G G | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

134
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mì tôm Miliket là một thương hiệu Việt bị cạnh tranh bởi nhiều nhãn hiệu mì ăn liền khác. Thế nhưng qua cuộc điều tra người tiêu dùng, nhãn hiệu mì tôm Miliket dẫn đầu trong top 5 ngành hàng thực phẩm ăn liền. Thương hiệu Việt - Vì sao Mì tôm Miliket không quảng cáo mà vẫn thành công Được thành lập từ trước năm 1975, sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thương hiệu Việt mì tôm Colusa – MILIKET tiếp tục được người tiêu dùng ưa thích, với gói mì giấy kraft và hình ảnh hai...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thương hiệu Việt - Vì sao Mì tôm Miliket không quảng cáo mà vẫn thành công

  1. Thương hiệu Việt - Vì sao Mì tôm Miliket không quảng cáo mà vẫn thành công
  2. Mì tôm Miliket là một thương hiệu Việt bị cạnh tranh bởi nhiều nhãn hiệu mì ăn liền khác. Thế nhưng qua cuộc điều tra người tiêu dùng, nhãn hiệu mì tôm Miliket dẫn đầu trong top 5 ngành hàng thực phẩm ăn liền. Thương hiệu Việt - Vì sao Mì tôm Miliket không quảng cáo mà vẫn thành công Được thành lập từ trước năm 1975, sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thương hiệu Việt mì tôm Colusa – MILIKET tiếp tục được người tiêu dùng ưa thích, với gói mì giấy kraft và hình ảnh hai con tôm. Thương hiệu Mì tôm Miliket có lẽ sẽ còn sống mãi với thời gian
  3. Từ sự ưa thích đó mì ăn liền đã được người tiêu dùng thường gọi là Mì Tôm, Mì Tôm…Do đó, nói đến mì tôm là nhớ đến mì có hình ảnh hai con tôm của hãng mì Colusa – MILIKET. Nhãn hiệu mì tôm Miliket có lợi thế là đã xuất hiện từ năm 1988 đến nay, do đó đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Sản phẩm của Miliket hiện nay có nhiều chủng loại trong đó có loại gói giấy, giá bán dưới 1.000 đồng/gói tiêu thụ rất mạnh ở vùng nông thôn, cả miền Nam cũng như miền Bắc, miền Trung. Các xí nghiệp trong công ty luôn giữ vững chất lượng ổn định. Trong năm 2001, Miliket đã đạt tiêu chuẩn quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9002. Trong các năm qua, mì tôm Miliket thực hiện việc quảng cáo sản phẩm của mình theo nhiều hình thức phong phú, chi phí quảng cáo hàng năm theo đúng quy định của Nhà nước. Chủ trương chung của công ty đến thời điểm này là vẫn chưa thuê một công ty chuyên nghiệp về quảng cáo để làm quảng cáo cho công ty. Thay vào đó, công ty tận dụng triệt để việc giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng thông qua người bán, nhân viên bán hàng tại các chợ bán lẻ, chợ đầu mối, các đại lý và cả các hội chợ. Mạng phân phối của công ty được chú ý ở cả các siêu thị, chợ, thành phố và các tỉnh thành. Tổ chức đại lý của Miliket rộng khắp toàn quốc từ nhiều năm qua đã góp phần không nhỏ trong việc tiêu thụ sản phẩm và là cầu nối trao đổi thông tin giữa mì tôm Miliket và người tiêu dùng.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2