intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết minh: Văn hóa kinh doanh công ty Vinamilk

Chia sẻ: Asdfcs Fsdfd | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:47

276
lượt xem
62
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

VINAMILK quen thuộc nổi tiếng trong và ngoài nước đã làm tròn xuất sắc chức năng của một đơn vị kinh tế đối với Nhà nước, trở thành một điểm sáng rất đáng trân trọng trong thời hội nhập WTO.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết minh: Văn hóa kinh doanh công ty Vinamilk

  1. L/O/G/O Văn hóa kinh doanh VINAMILK Nhóm 2 1
  2. Văn hóa kinh doanh 2
  3. Văn hóa kinh doanh 1 Giới thiệu chung 2 Triết lý kinh doanh 3 Đạo đức kinh doanh 4 Văn hóa doanh nhân 5 Văn hóa doanh nghiệp 6 Giao tiếp trong kinh doanh 3
  4. 1. Giới thiệu chung 1 Lịch sử phát triển 2 Sơ đồ cấu trúc tổ chức 3 Lĩnh vực kinh doanh 4 Danh hiệu và phần thưởng tiêu biểu 4
  5. 1.1 Lịch sử phát triển CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM-35 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN (1976-2011) Tên giao dịch Trụ sở chính Chức năng Vietnam dairy Số 10 Sản xuất, kinh Products Joint – Phố Tân Trào doanh các sản Stock Company. Phường Tân Phú phẩm sửa và các Viết tắt là Vinamilk. Quận 7 chế phẩm từ Sữa. + Email: Thành phố Hồ Chí vinamilk@vinamilk. Minh. com.vn + Website: www.vinamilk.com. vn 5
  6. 1.1 Lịch sử phát triển 2005 đến nay Giai đoạn phát triển và chiếm lĩnh thị trường - Về kinh doanh - Về nguồn nguyên liệu - Về cở sở sản xuất 1996 ~ 2005 Giai đoan này công ty đã mở được thị trường xuất khẩu sang các nước Trung đông, SNG, thị trường khó tính EU và Bắc Mỹ 1987~ 1996 Giai đoạn khó khăn trong sản xuất kinh doanh nói chung 1976 ~ 1986 Đã tiếp quản 3 nhà máy Sữa do chế độ cũ để lại sau năm 1975 Tình hình sản xuất gặp nhiều khó khăn phức tạp 6
  7. 1.2 Sơ đồ cấu trúc tổ chức 7
  8. 1.3 Lĩnh vực kinh doanh Sản xuất, kinh doanh Kinh doanh công nghệ, sữa và các chế phẩm thiết bị phụ tùng, vật tư, từ sữa hóa chất, nguyên liệu Kinh doanh bất động sản Sản xuất, kinh doanh rượu, bia, đồ uống và các chế phẩm Kinh doanh kho, Lĩnh vực Sản xuất, kinh doanh bao bì bến bãi kinh doanh Sản xuất, kinh doanh sản phẩm Kinh doanh vận tải nhựa Trồng trọt và chăn Phòng khám đa nuôi khoa 8
  9. 1.4 Danh hiệu và phần thưởng tiêu biểu • Huân chương Lao Động hạng III (1985), hạng II (1991), hạng I (1996) • Anh hùng Lao Động (2000) • Top 15 công ty tại Việt Nam (UNDP) • Top 200 Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ ở Châu Á do Forbes Asia bình chọn (2010) • Top 10 thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích nhất Việt (Nielsen Singapore 2010) • Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất thị trường Việt Nam (VNR500) • Ngoài ra còn rất nhiều giải thưởng khác, trên đây chỉ là những thành tích điển hình. 9
  10. Văn hóa kinh doanh 1 Giới thiệu chung 2 Triết lý kinh doanh 3 Đạo đức kinh doanh 4 Văn hóa doanh nhân 5 Văn hóa doanh nghiệp 6 Giao tiếp trong kinh doanh 10
  11. 2. Triết lý kinh doanh Triết lý kinh doanh Tầm nhìn và sứ mệnh Triết lý kinh Mục tiêu cơ bản doanh Hệ thống các giá trị 11
  12. Triết lý kinh doanh " Vinamilk mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích nhất ở mọi khu vực, lãnh thổ. Chất lượng và sáng tạo là bạn đồng hành của Vinamilk. Vinamilk xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”. 12
  13. Tầm nhìn và sứ mệnh “Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, chất lượng nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội” 13
  14. Mục tiêu cơ bản • Củng cố, xây dựng và phát triển một hệ thống các thương hiệu cực mạnh • Phát triển thương hiệu Vinamilk thành thương hiệu dinh dưỡng có uy tín khoa học và đáng tin cậy nhất với mọi người dân Việt • Đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh qua thị trường của các mặt hàng nước giải khát tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng • Củng cố hệ thống và chất lượng phân phối nhằm giành thêm thị phần • Khai thác sức mạnh và uy tín của thương hiệu Vinamilk • Phát triển toàn diện danh mục các sản phẩm sữa và từ sữa • Tiếp tục nâng cao năng lực quản lý hệ thống cung cấp. • Tiếp tục mở rộng và phát triển hệ thống phân phối chủ động, vững mạnh và hiệu quả. • Phát triển nguồn nguyên liệu 14
  15. Hệ thống các giá trị Chính trực Tôn trọng Đạo đức Hệ thống các giá trị Công bằng Tuân thủ 15
  16. Văn hóa kinh doanh 1 Giới thiệu chung 2 Triết lý kinh doanh 3 Đạo đức kinh doanh 4 Văn hóa doanh nhân 5 Văn hóa doanh nghiệp 6 Giao tiếp trong kinh doanh 16
  17. 3. Đạo đức kinh doanh 1 2 Đạo đức Trách kinh nhiệm xã doanh hội 17
  18. 3.1 Đạo đức kinh doanh Quan tâm Tính Tôn trọng đến lợi ích trung con của khách thực người hàng và xã hội Nguyên tắc và chuẩn mực của đạo đức kinh doanh 18
  19. 3.2 Trách nhiệm xã hội Khía cạnh Khía cạnh kinh tế pháp lý 1 2 4 3 Khía cạnh Khía cạnh đạo đức nhân văn 19
  20. 3.2.1 Khía cạnh kinh tế Đạo đức kinh doanh Khía cạnh kinh tế Đối với Đối với Đối với Đối với Đối với chủ sở hữu đối tác, nhà nước người nhân viên doanh nhà cung tiêu dùng nghiệp ứng 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2