Thuyết minh: Văn hóa kinh doanh công ty Vinamilk
lượt xem 62
download
VINAMILK quen thuộc nổi tiếng trong và ngoài nước đã làm tròn xuất sắc chức năng của một đơn vị kinh tế đối với Nhà nước, trở thành một điểm sáng rất đáng trân trọng trong thời hội nhập WTO.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thuyết minh: Văn hóa kinh doanh công ty Vinamilk
- L/O/G/O Văn hóa kinh doanh VINAMILK Nhóm 2 1
- Văn hóa kinh doanh 2
- Văn hóa kinh doanh 1 Giới thiệu chung 2 Triết lý kinh doanh 3 Đạo đức kinh doanh 4 Văn hóa doanh nhân 5 Văn hóa doanh nghiệp 6 Giao tiếp trong kinh doanh 3
- 1. Giới thiệu chung 1 Lịch sử phát triển 2 Sơ đồ cấu trúc tổ chức 3 Lĩnh vực kinh doanh 4 Danh hiệu và phần thưởng tiêu biểu 4
- 1.1 Lịch sử phát triển CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM-35 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN (1976-2011) Tên giao dịch Trụ sở chính Chức năng Vietnam dairy Số 10 Sản xuất, kinh Products Joint – Phố Tân Trào doanh các sản Stock Company. Phường Tân Phú phẩm sửa và các Viết tắt là Vinamilk. Quận 7 chế phẩm từ Sữa. + Email: Thành phố Hồ Chí vinamilk@vinamilk. Minh. com.vn + Website: www.vinamilk.com. vn 5
- 1.1 Lịch sử phát triển 2005 đến nay Giai đoạn phát triển và chiếm lĩnh thị trường - Về kinh doanh - Về nguồn nguyên liệu - Về cở sở sản xuất 1996 ~ 2005 Giai đoan này công ty đã mở được thị trường xuất khẩu sang các nước Trung đông, SNG, thị trường khó tính EU và Bắc Mỹ 1987~ 1996 Giai đoạn khó khăn trong sản xuất kinh doanh nói chung 1976 ~ 1986 Đã tiếp quản 3 nhà máy Sữa do chế độ cũ để lại sau năm 1975 Tình hình sản xuất gặp nhiều khó khăn phức tạp 6
- 1.2 Sơ đồ cấu trúc tổ chức 7
- 1.3 Lĩnh vực kinh doanh Sản xuất, kinh doanh Kinh doanh công nghệ, sữa và các chế phẩm thiết bị phụ tùng, vật tư, từ sữa hóa chất, nguyên liệu Kinh doanh bất động sản Sản xuất, kinh doanh rượu, bia, đồ uống và các chế phẩm Kinh doanh kho, Lĩnh vực Sản xuất, kinh doanh bao bì bến bãi kinh doanh Sản xuất, kinh doanh sản phẩm Kinh doanh vận tải nhựa Trồng trọt và chăn Phòng khám đa nuôi khoa 8
- 1.4 Danh hiệu và phần thưởng tiêu biểu • Huân chương Lao Động hạng III (1985), hạng II (1991), hạng I (1996) • Anh hùng Lao Động (2000) • Top 15 công ty tại Việt Nam (UNDP) • Top 200 Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ ở Châu Á do Forbes Asia bình chọn (2010) • Top 10 thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích nhất Việt (Nielsen Singapore 2010) • Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất thị trường Việt Nam (VNR500) • Ngoài ra còn rất nhiều giải thưởng khác, trên đây chỉ là những thành tích điển hình. 9
- Văn hóa kinh doanh 1 Giới thiệu chung 2 Triết lý kinh doanh 3 Đạo đức kinh doanh 4 Văn hóa doanh nhân 5 Văn hóa doanh nghiệp 6 Giao tiếp trong kinh doanh 10
- 2. Triết lý kinh doanh Triết lý kinh doanh Tầm nhìn và sứ mệnh Triết lý kinh Mục tiêu cơ bản doanh Hệ thống các giá trị 11
- Triết lý kinh doanh " Vinamilk mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích nhất ở mọi khu vực, lãnh thổ. Chất lượng và sáng tạo là bạn đồng hành của Vinamilk. Vinamilk xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”. 12
- Tầm nhìn và sứ mệnh “Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, chất lượng nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội” 13
- Mục tiêu cơ bản • Củng cố, xây dựng và phát triển một hệ thống các thương hiệu cực mạnh • Phát triển thương hiệu Vinamilk thành thương hiệu dinh dưỡng có uy tín khoa học và đáng tin cậy nhất với mọi người dân Việt • Đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh qua thị trường của các mặt hàng nước giải khát tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng • Củng cố hệ thống và chất lượng phân phối nhằm giành thêm thị phần • Khai thác sức mạnh và uy tín của thương hiệu Vinamilk • Phát triển toàn diện danh mục các sản phẩm sữa và từ sữa • Tiếp tục nâng cao năng lực quản lý hệ thống cung cấp. • Tiếp tục mở rộng và phát triển hệ thống phân phối chủ động, vững mạnh và hiệu quả. • Phát triển nguồn nguyên liệu 14
- Hệ thống các giá trị Chính trực Tôn trọng Đạo đức Hệ thống các giá trị Công bằng Tuân thủ 15
- Văn hóa kinh doanh 1 Giới thiệu chung 2 Triết lý kinh doanh 3 Đạo đức kinh doanh 4 Văn hóa doanh nhân 5 Văn hóa doanh nghiệp 6 Giao tiếp trong kinh doanh 16
- 3. Đạo đức kinh doanh 1 2 Đạo đức Trách kinh nhiệm xã doanh hội 17
- 3.1 Đạo đức kinh doanh Quan tâm Tính Tôn trọng đến lợi ích trung con của khách thực người hàng và xã hội Nguyên tắc và chuẩn mực của đạo đức kinh doanh 18
- 3.2 Trách nhiệm xã hội Khía cạnh Khía cạnh kinh tế pháp lý 1 2 4 3 Khía cạnh Khía cạnh đạo đức nhân văn 19
- 3.2.1 Khía cạnh kinh tế Đạo đức kinh doanh Khía cạnh kinh tế Đối với Đối với Đối với Đối với Đối với chủ sở hữu đối tác, nhà nước người nhân viên doanh nhà cung tiêu dùng nghiệp ứng 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
LUẬN VĂN: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING MIX CỦA DOANH NGHIỆP
61 p | 244 | 76
-
Đề tài thuyết trình môn kinh tế vi mô
14 p | 433 | 73
-
Báo cáo: Thực trạng và giải pháp nâng cao văn hóa doanh nghiệp ngành chế biến thủy hải sản
23 p | 195 | 26
-
Bài thuyết trình: Văn hoá tổ chức tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBANK)
24 p | 211 | 23
-
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng kế toán doanh thu, xác định kết quả kinh doanh và giải pháp hoàn thiện kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp
109 p | 80 | 19
-
Thu thập thông tin và đánh giá qua lại giữa du lịch và lĩnh vực du lịch , giải trí , văn hóa , thể thao tại điểm du lịch vịnh Hạ Long
17 p | 119 | 18
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của văn hóa công ty đến an toàn lao động tại các doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn TP.HCM
126 p | 31 | 12
-
Thuyết minh: Văn hóa kinh doanh
55 p | 87 | 12
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH Thiết bị học sinh Bình Minh
117 p | 16 | 11
-
Thuyết minh:Tác động của tổ chức lãnh thổ du lịch đến tỉnh Quảng Nam
20 p | 103 | 8
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp trong nhóm ngành sản xuất thực phẩm – đồ uống niêm yết trên sàn HSX
26 p | 61 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty TNHH thương mại Anh Minh Đắk Lắk
92 p | 13 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích hiệu quả sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
133 p | 26 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hành vi đám đông trên thị trường chứng khoán Việt Nam
103 p | 6 | 2
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hành vi đám đông trên thị trường chứng khoán Việt Nam
26 p | 5 | 1
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tăng cường đào tạo đội ngũ kỹ sư của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
113 p | 6 | 1
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Hoàn thiện chiến lược marketing tại Công ty thương mại dịch vụ văn hóa Minh Long giai đoạn 2014-2015
127 p | 6 | 0
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn