![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Hoàn thiện chiến lược marketing tại Công ty thương mại dịch vụ văn hóa Minh Long giai đoạn 2014-2015
9
lượt xem 0
download
lượt xem 0
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Đề tài "Hoàn thiện chiến lược marketing tại Công ty thương mại dịch vụ văn hóa Minh Long giai đoạn 2014-2015" gồm 3 chương trình bày cơ sở lý thuyết cơ bản về chiến lược marketing; thực trạng về chiến lược marketing tại công ty Minh Long giai đoạn 2008-2013; đề xuất chiến lược marketing tại công ty Minh Long giai đoạn 2014-2015. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD