intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Cấp độ kinh doanh quy trình

Chia sẻ: Dshgfdcxgh Dshgfdcxgh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

110
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Cấp độ kinh doanh quy trình nhằm trình bày về quản lý quan hệ khách hàng (CRM), duy trì và phát triển thông qua chiến lược để đảm bảo sự hài lòng, sử dụng quy trình kỹ thuật số và tích hợp thông tin khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Cấp độ kinh doanh quy trình

  1. CẤP ĐỘ KINH DOANH QUY TRÌNH CẤP ĐỘ THỨ 2 Lớp: QTKD-K22-D2 Nhóm: 3
  2. Mô hình kinh doanh  Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)  Quản lý tri thức (KM)  Quản lý chuỗi cung ứng (SCM)  Hoạch định nguồn nhân lực (ERP)  Chương trình liên kết
  3. Mô hình kinh doanh  Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) - Duy trì và phát triển thông qua chiến lược để đảm bảo sự hài lòng. - Sử dụng quy trình kỹ thuật số và tích hợp thông tin khách hàng.
  4. Mô hình kinh doanh  Quản lý tri thức (KM) - Kết hợp cở sở dữ liệu với công nghệ để tạo thành hệ thống KM. - Tạo ra một kho các báo cáo, thông tin về tài khoản
  5. Mô hình kinh doanh  Quản lý chuỗi cung ứng (SCM) - Phối hợp các kênh phân phối để cung cấp sản phẩm hiệu quả. Ví dụ: Mua hàng ở siêu thị sẽ có quét mã vạch để theo dõi tồn kho và doanh thu.
  6. Mô hình kinh doanh  Hoạch định nguồn nhân lực (ERP) - Cho phép tối ưu hóa quá trình kinh doanh - Các công ty đặt một liên kết đến trang web bán lẻ của người khác và kiếm được một khoản hoa hồng trên tất cả các đơn mua hàng của khách hàng gọi.
  7. Ưu điểm  Giảm chi phí điều hành (truy vấn nhanh và ít tốn kém)  CRM có thể giúp tổ chức thông tin liên lạc của khách hàng tốt hơn.  Giúp khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới vì xử lý nhanh yêu cầu của khách hàng.  Hệ thống tốt sẽ đảm bảo doanh số không giảm do thiếu sự theo dõi khách hàng.
  8. Nhược điểm  Không kết hợp thông tin kế toán với tiếp thị  Không kết nối với các bộ phận dịch vụ  Mong đợi CRM để nâng cao mối quan hệ khách hàng mà không cần những hành động cụ thể
  9. Ví dụ về vatgia.com  Vatgia.com cung cấp cho người mua những thông tin so sánh về giá cả của các nhà bán hàng khác nhau.  Cung cấp thông tin về thông số của sản phẩm.  Đánh giá các nhà cung cấp uy tín.  Là trung gian dẫn khách hàng đến với nhà cung cấp.
  10. CÁM ƠN CÔ VÀ CÁC BẠN!
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2