Mang đến giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên
CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN – TRIBECO ISO22000:2005
Nhóm 19
BAN QUẢN TRỊ
Chủ tịch HĐQT Phó CT.HĐQT Tổng Giám Đốc Phó T. Giám Đốc Giám Đốc Nhà Máy Thư ký HĐQT Cổ đông lớn
: Bà Nguyễn Ngọc Mỹ Huệ : Ông Nguyễn Duy Năng : Bà Võ Thị Phương Thảo : Ông Trần Hiếu : Ông Phạm Thiều Khang : Bà Nguyễn Hồng Hạnh : Ông Trần Xuân Hoàng
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
Là công ty cổ phần, chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nước giải khát như Trà Xanh, Nước ngọt, Trà bí đao, Nước yến…
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
Cổ đông chính là tập đoàn Đài
Loan Uni-President, chiếm 70% cổ phần.
Cổ đông lớn thứ hai là công ty Kinh Đô, chiếm 20% cổ phần.
Các cổ đông nhỏ, chiếm 10% cổ
phần.
TẦM NHÌN
Tập đoàn kinh tế đa ngành, dẫn đầu về thị trường nước giải khát tại Việt Nam và Châu Á.
SỨ MỆNH
Hướng đến cộng đồng bằng những sản phẩm tuyệt vời có giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên.
VỐN ĐIỀU LỆ
15 tỷ đồng 27 tỷ đồng 37 tỷ đồng 45 tỷ đồng 75 tỷ đồng 275 tỷ đồng
Tháng 9/1994: Tháng 2/2001: Tháng 4/2001: Tháng 4/2006: Tháng 9/2007: Tháng 07/2009:
KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
LỢI THẾ
Có nền tảng vững chắc về tài chính và nhân sự.
- Tài chính: hai cổ đông lớn là những công ty hàng đầu về thực phẩm tại Đài Loan và Việt Nam. - Nhân sự: sự kết hợp giữa các chuyên gia hàng đầu Đài Loan và các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành sản xuất kinh doanh nước giải khát tại Việt Nam
Xây dựng thành công hệ thống phân phối từ bắc chí
nam. Nhà máy sản xuất ở Hưng Yên, kho trung chuyển ở Đà Nẵng, nhà máy sản xuất ở Bình Dương.
Thị trường tiềm năng về nước giải khát không gas vô
cùng lớn.
KHÓ KHĂN
Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị
trường.
Đang trong giai đoạn cải tổ bộ máy
tổ chức.
NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC
Nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng bằng cách cung cấp đa dạng các loại sản phẩm. Kết quả cho thấy thị hiếu của người tiêu dùng hướng đến những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên.
SẢN PHẨM
Trà xanh và nước trái cây các loại Sữa đậu nành Nước yến
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CÔNG TY 2010-2020
Thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách
Đẩy mạnh quảng cáo. Cải tạo và nâng cấp hệ thống phân
hàng.
phối.
Xây dựng kế hoạch sản xuất và kinh doanh hợp lý. Chuẩn bị cho những mùa cao điểm như mùa nắng nóng, mùa tết.
TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng
Nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng bằng cách
cung cấp đa dạng các loại sản phẩm. Kết quả cho thấy thị hiếu của người tiêu hướng đến những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên. Sản phẩm Trà Xanh và nước trái cây các loại rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, mặt hàng này đang chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ các liên doanh và các công ty 100% vốn nước ngoài mạnh. Để khắc phục vấn đề này, chúng tôi đồng thời tiến hành tìm hiểu về sản phẩm của các đối thủ như giá cả, chất lượng, các chế độ khuyến mãi, hậu mãi, dịch vụ, cập nhật liên tục những biến đổi từ thị trường để không ngừng hoàn thiện sản phẩm của chúng tôi. Mang sản phẩm của chúng tôi đến gần nhất với thị hiếu của người tiêu dùng.
TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
Thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng
Cam kết về chất lượng:
Cam kết thực hiện tốt các quy định về an toàn thực phẩm, sử dụng các loại nguyên nhiên liệu, không sử dụng các chất tổng hợp nhân tạo. Duy trì hệ thống ISO22000:2005.
TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo
Cung cấp thêm cho khách hàng nhiều
thông tin về lợi ích của việc uống trà xanh mỗi ngày
Mở rộng các kêng quảng bá: Báo chí, truyền hình, tại các nơi công cộng….
TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo
Cung cấp thêm cho khách hàng nhiều
thông tin về lợi ích của việc uống trà xanh mỗi ngày
Mở rộng các kênh quảng bá: Báo chí, truyền hình, tại các nơi công cộng….
TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Nâng cấp và cải tạo hệ thống phân phối
Xây dựng hệ thống phân phối trải dài từ
Bắc đến Nam.
Xây dựng chế độ, khuyến mãi với các đại
lý, nhà cung ứng.
Mở rộng mạng lưới tiếp thị viên rộng khắp
TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Hoạch định kế hoạch sản xuất và kinh doanh hợp lý
Tùy theo từng mùa xây dựng chiến lược
kinh doanh hợp lý.
Phối hợp nhịp nhàng các bộ phận kinh doanh, thu mua, sản xuất, đảm bảo chất lượng, nhằm đảm bảo cung cấp đủ mặt hàng khi thị trường cần.