TIẾN HÀNH GIỚI THIỆU TUYỂN NGƯỜI THẾ NÀO Phần 2
lượt xem 16
download
Hàng tuần, hàng tháng ởn hóm của bạn có tổ chức các cuộc họp, hội thảo hay hội nghị không? Các thành viên mới sẽ tìm dịp để học hỏi kỹ nănge. Điều này mới chỉ là một nửa công việc . Đào tạo ngay trong công việc – đó mới là điều hấp dẫn ứng cử viên mới.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: TIẾN HÀNH GIỚI THIỆU TUYỂN NGƯỜI THẾ NÀO Phần 2
- Hàng tuần, hàng tháng ởn hóm của bạn có tổ chức các Các ứng cử viên nhất định thích sự sáng tác, hãy làm sao cuộc họp, hội thảo hay hội nghị không? Các thành viên mới sẽ để họ nhất định thành công, bằng cách giúp họ tiếp tục đào tạo tìm dịp để học hỏi kỹ nănge. Điều này mới chỉ là một nửa công trong quá trình làm việc. việc . 4. Sơ đồ kinh doanh và tiềm năng thu nhập Đào tạo ngay trong công việc – đó mới là điều hấp dẫn Bạn bất ngờ phải không? Té ra tiền bạc chỉ được xếp ở vị ứng cử viên mới. Vì sao trong những năm 70-80 của thế kỷ XX trí thứ tư trong số các yếu tố có thể thúc đẩy ứng cử viên của hình thức kinh doanh nhượng quyền lại bốc lên như vậy ? Công bạn quyết định. Sự hứa hẹn về các khoản thu nhập chắng có ty nhượng quyền đưa các cán bộ đã được huấn luyện đến đào nghĩa lý gì khi ứng cử viên không tin là anh ta có làm được tạo tại chỗ để giúp bắt đầu triển khai công việc nhanh hơn. doanh nghiệp này. Nói cách khác, chẳng ai thèm quan tâm đến Người được nhượng quyền cảm thấy tự tin khi được học tập việc bạn được nhận 99% tiền hoa hồng nhờ việc bán “băng’ cho ngay trong quá trình làm việc. người Eskimô. Bạn hãy giúp ứng cử viên của mình chiến thắng nỗi sợ Niềm tin là ứng cử viên có thể làm doanh nghiệp thành hãi không biết điều gì sẽ đến bằng cách nhấn mạnh rằng bạn sẽ công còn quan trọng hơn các phần trăm của sơ đồ kinh doanh trực tiếp dạy họ trong suốt quá trình làm việc – trong thời gian giới thiệu “hai chọi một”. Hãy nói cho ứng cử viên của mình biết Bạn có nhớ những kinh nghiệm buổi đầu của mình trong rằng chính bạn sẽ giúp anh ta lựa chọn ứng cử viên mới, còn kinh doanh đa cấp độ không? Ngay sau buổi gặp gỡ đầu tiên liệu anh ta sẽ chỉ phải quan sát để tự rút ra kinh nghiệm. Bất kỳ ai bạn có thể vừa về đến nàh đã giai thích ngay được một cách cũng sẽ cảm thấy yên tâm nếu như người ta chỉ đòi hỏi ở họ rành mạch mọi ưu điểm của sơ đồ kinh doanh? Rõ ràng là duy nhất một việc – ngồi một chỗ và quan sát. Khi thành viên không. Vì thế ta không nên dánh quá nhiều thời gian cho việc mới của bạn đã có đủ những kỹ năng cần thiết và đạt được giải thích giám đốc có trình độ cấp vùng được lĩnh 0,5% hay những thành công bước đầu trong việc xây dựng nhóm của 1% tiền thưởng thêm – việc đó không giúp ứng cử viêncủa bạn mình, khi đó anh ta có thể tiến hành công việc mà không cnầ sự quyết định có hợp tác với bạn hay không giúp đỡ của bạn nữa. Trong khi tuyển dụng những người chuyên nghiệp, bạn hãy tập trung vào một số điểm chính trong sơ đồ kinh doanh , hãy giải thích bằng những từ ngữ dễ hiểu nhất. 15 16 ______________________________________________________ ______________________________________________________ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ
- Ví dụ như một số câu để giải thích sơ đồ kinh doanh như rằng bạn cùng họ có thể tổ chức một doanh nghiệp đầy sức sau có thể để lại dành cho các buổi học sau này : “doanh số sống. Đây là yếu tố hạng hai ảnh hưởng đến quyết định của các không nặng nề”, “doanh số riêng trong doanh số toàn mạng ứng cử viên . lưới”, “hoa hồng còn lại”, “danh hiệu”……. 7. Giới thiệu tài liệu của Công ty 5. Hàng hoá đưa ra thị trường Một tài liệu đẹp tự nó không bán được hàng – con người Cách tốt nhất để chọc tức các ứng cử viên – đó là tổ chức mới bán hàng. Để tuyển ứng cử viên mới, nếu bạn cho rằng chỉ biểu diễn cụ thể với từng loại sản phẩm . người ứng cử viên cần có một tập dày các tấm ảnh nghệ thuật rực rỡ là đủ, thì bạn chăm chỉ muốn biết một điều duy nhất về các sản phẩm – người nên chuyển sang nghề thợ chụp ảnh. Nếu bạn là người kém cỏi ta có mua chúng hay không ? Sản phẩm của bạn có ổ bi không thì dù bạn có gửi bao nhiêu thư đẹp đẽ đến đâu đi chăng nữa, phải làm bằng thép không rỏ, mà là mạ vàng, thì ucng4 có ý bạn cũng vẫn kém cỏi như vậy thôi. Hay bạn nghĩ các ứng cử nghĩa gì ? Nếu không ai thèm mua thì chấtl ượng hết sảy cũng viên muốn mời một tên ngốc tròn trĩnh đến nói chuyện với người chẳng làm bạn quan tâm. thân, bạn bè và hàng xóm của mình ? Ha – ha-ha! Thế mà bọn kém cỏi vẫn hay nghĩ như thế. Các ứng cử viên không muốn làm việc với Công ty mà so của Công ty đó không ai cần đến. Những nhà tuyển viên 8. Uy tín của Công ty chuyên nghiệp thường tập trung vào việc chỉ ra thị trường tiêu Bạn tổ chức giới thiệu cho ứng cử viên tốt nhất của mình thụ sản phẩm của mình và giải thích nguyên nhân tại sao người tại Miami, bang Florida. Bạn cho anh ta xem cuốn băng vi déo ta muốn mua sản phẩm đó. Bạn có thể giơi thiệu chất lượng và mới nhất quay toàn cảnh trụ sở chính của Công ty với diện tích độ tin cậy của sản phẩm nhờ một vài chương trình demo nhỏ, 450000 foot vuông, chiếm 3 sào tại ngoại vi Olimpia – Fields của đọc lời giới thiệu hay các kết luận nghiên cứu trong phòng thí thành phố Flossmur, bang elllinois. Khá ấn tượng ! Công ty bỏ nghiệm. ra hàng đống tiền để chi cho quay phim, thuê văn phòng, trụ sở, 6. Vị trí của những người đầu tiên trong khu vực in ấn chất lượng cao, và hàng trăm khoản khác…thì liên quan gì tới tôi ? Vấn đề mà họ băn khoăn là ; “người đỡ đầu tương lai Ngay cả khi không có tính cách của những người tiên của tôi có làm được việc gì không? Ông ấy có giúp tôi đi đến phong, các ứng cử viên của bạn vẫn mong tìm ra trong vùng thành công như tôi mong muốn không ? “ nhiều đồng nghiệp có năngl ực. Hãy làm cho các ứng cử viên tin 17 18 ______________________________________________________ ______________________________________________________ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ
- Ngoài ra, trụ sở văn phòng chính là sự giúp được gì? Gửi Bạn thấy thế nào ? Các câu trả lời của bạn có trùng với cho ứng cử viên thêm một cuốn băng video nữa à? Oi, đúng là kết quả phỏng vấn ứng cử viên không? một sự hỗ trợ vô giá ! Các buổi giới thiệu của bạn có đáp ứng được những 9. Bảo đảm bộ tài liệu ban đầu để phục vụ cho việc nguyện vọng của các ứng cử viên hay không? Hay bạn chỉ giới thiệu những vấn đề mà bạn coi là quan trọng đối với bạn ? bán hàng Một bộ trọn vẹn tài liệu và sách để học, bí quyết bán Cần chú trọng phần nào trong giới thiệu của bạn ? Hay hàng, băng hình, băng tâm v.v…tất cả những thứ này chẳng có ý bạn không đồng ý với sự đánh giá của các ứng cửviên được nghĩa gì khi nằm trong tay một ứng cử viên không đủ tự tin. Các phỏng vấn ? ứng cử viên có được sự tự tin và sự hỗ trợ từ phía trên chứ Cũng có thể bạn cho rằng các ứng cử viên cần xếp hạng không phải từ bút lưu niệm hay đề – can có biểu trưng của Công các yếu tố theo một trình tự khác. Song theo bạn, cái gì quan ty trọng hơn : quan điểm đánh giá của chính các ứng cử viên về 10. Kinh nghiệm của Công ty trong lĩnh vực quản trị buổi giới thiệu của bạn, hay việc qui định họ phải phản ứng như thế nào về nó? “Ngài chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty chúng tôi có 2173 năm kinh nghiệm làm kiểm toán, tại một trong những hãng Bạn định làm khác đi như thế nào ? lớn nhất ở miền Nam bờ Đại Tây Dương, rating của ông là 246, * Bạn có hữa sẽ nhịn cười tại buổi giới thiệu mà người ta và đó là giá trị lớn nhất trong toàn bộ lịch sử của hãng”. Thật thông tin cho bạn về hệ số phân tử visco đặc trưng cho các hoạt nhảm nhí, có đúng vậy không? chất tại bề mặt không mỡ ở nhiệt độ thấp hơn 4,57 độ C không ? Cũng không nên nói những lời sau ; “Ngài chủ tịch hội đồng quản trị của chúng tôi có 12 năm kinh nghiệm làm việc trong hệ thống kinh doanh đa cấp độ với 8 Công ty khác nhau” Thông tin suy ngẫm 19 20 ______________________________________________________ ______________________________________________________ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ
- nghiệp, trong khuôn khổ một cuộc giới thiệu “người với người” BUỔI PRESENTATION CỦA BẠN như thế nào và nói cái già cho đúng. Bây giờ là lúc phải quan tâm “mặt đối mặt” tới khía cạnh Buổi giới thiệu của bạn là một món quà tiếp theo trong kinh doanh của bạn – presentation, buổi giới thiệu hay là trình diễn. Trong chương này tất cả mọi đề tài bàn luận Khi chúng ta tiến hành giới thiệu thì nhiều người trong số đều xoay quanh những đồng nghiệp tiềm năng của bạn (cả chúng ta cảm thấy khó khăn khi đề nghị một cộng sự tiềm năng khách hàng tiềm năng cũng như người tham gia việc kinh doanh dành ra 30 hay 40 phút hay là 1 giờ đồng hồ trong quỹ thời gian tiềm năng). Chương này là một trong những phần cơ bản nhất của họ. Chúng ta có cảm giác là chúng ta đang ép buộc họ. Họ và quan trọng nhất của mỗi chương trình đào tạo chuyên viên là những người bận bịu và thời gian của họ rất quý. mới cũng đối với toàn bộ sự nghiệp kinh doanh. Chắc bạn rất muốn biết có thể dễ dàng tổ chức các buổi trình diễn, giới thiệu Tôi thì lại quan niệm thế này: trong từ điển khái niệm nghiệp vụ như thế nào cũng như cách biến chúng thành sự hài “presentation” được hiểu là trình diễn, giới thiệu, đề nghị, nhưng lòng thật sự của bạn ra sao? Bạn hãy đọc đi. bản thân “presentation” thì lại có nghĩa là một món quà, một tặng vật. Giới thiệu kinh doanh của bạn – đó là nền tảng kinh doanh của bạn. tôi nói đây không phải là các buổi họp có tính Như vậy mỗi lần khi bạn ngồi với ai đó và chia sẻ về sản chất thông tin cho chuyên viên và cho khách, và cũng không phải phẩm và việc kinh doanh của bạn thì là bạn đang giới thiệu cho là buổi trình diễn lớn cho nhiều cộng sự tiềm năng. Ở đây ta nói anh ta một món quà. đến việc giới thiệu việc kinh doanh từ người này đến người kia. Về những cuộc giới thiệu nhỏ không mang tính hình thức hoặc là Thời gian của bạn cũng rất quý. Có điều là bạn vừa tự về các cuộc đàm thoại với người đỡ đầu. trọng vừa đánh giá cao người cộng sự tiềm năng của bạn. bạn đã thu xếp thời gian để chia sẻ với anh ta – là điều làm cho bạn Bạn đã lập được danh sách các cộng sự tiềm năng, bạn trở nên đặc biệt rồi. đã học được các kỹ năng cần thiết để sử dụng điện thoại một cách hiệu quả, và biết cách thỏa thuận thời hạn để gặp mặt và Lúc nào bạn cũng phải nghĩ về điều này, nhất là lúc đầu. nói chuyện với những “người phù hợp”. Bây giờ là lúc bạn phải Bởi vì, bạn cũng như các chuyên viên mới của bạn không phải học cách cần nói với những cộng sự tiềm năng của doanh lúc nào cũng chắc chắn là những cộng sự tiềm năng sẽ bằng lòng thử sản phẩm hoặc tham gia kinh doanh. Song, nếu như 21 22 ______________________________________________________ ______________________________________________________ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ
- bạn thấy rõ buổi giới thiệu của bạn là một món quà thì lúc nào Năm bước để đạt hiệu quả presentation bạn cũng có cảm giác thoải mái, vì bạn tặng nó cho người khác Sau đây là phương pháp cho phép bạn tiến hành làm không phụ thuộc vào việc người ta có nhận hay không!. presentation hiệu quả. Ai là người chạy đôn đáo khắp nơi và luôn tặng quà cho Bước 1: Chiếm được sự chú ý của người cộng sự người khác? Tất nhiên chỉ có người tốt và bạn chính là một - tiềm năng của bạn người như thế. Bước 2: Khám phá những quan tâm của anh ta Tự thưởng cho mình với mỗi thành công - Bước 3: Xác định các yêu cầu Có một cách tự khuyến khích mà tôi sẵn sàng chia sẻ với - người khác và thực tế là nó có tác dụng tốt. Bước 4: Tạo cho anh ta khả năng chọn lựa - Lập trong sổ tiết kiệm của bạn phụ trương gọi là “Quỹ Bước 5: “Bạn đã chọn đúng” - khuyến khích”. Mỗi một lần khi bạn tiến hành một buổi giới thiệu thành công thì tức là mỗi lần bạn tìm được một người chia sẻ với Chúng ta sẽ xem xét từng bước một anh ta món quà của bạn, không phụ thuộc kết quả cuộc gặp mặt hãy trích ra 10$ để vào sổ tiết kiệm. Như tôi đã nhắc đến trong chương trước, ấn tượng ban đầu là quan trọng nhất. Điều này quan hệ đến presentation cũng Hãy coi những khoản nhó đó như những tràng vỗ tay tán y hệt như khi tìm kiếm. Cần quan tâm đến những vấn đề mà thưởng mà bạn đáng được hưởng vào mỗi buổi giới thiệu. Nếu chúng ta đã bàn luận từ trước: vẻ ngoài của bạn, bạn nghe và “vỗ tay kéo dài” thì bạn trích 20$. nói như thế nào, dáng điệu của bạn, và đặc biệt là “người ta không quan tâm bạn biết nhiều như thế nào, cho tới khi bạn cho Nếu danh sách họ tên của bạn có 20 hay 30 tên có mức người ta hiểu được rằng bạn không thờ ơ với họ”. Kết luận này ưu tiên thì chẳng bao lâu “quỹ khuyến khích” của bạn sẽ lên đến có một ý nghĩa đặc biệt. Tôi sẽ giải thích cho bạn hiểu tại sao. vài trăm đô la. Bạn sẽ làm gì với khoản tiền này? Thiết lập quan hệ riêng ngay Tự thưởng cho mình đi. Bạn xứng đáng đấy. 23 24 ______________________________________________________ ______________________________________________________ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ
- Đầu tiên bạn cần phải chiếm được sự chú ý của người Đừng thỏa mãn với những câu trả lời khuôn sào và vô vị. cộng sự tiềm năng của bạn. Điều này sẽ có rất nhanh và tốt hơn Nếu người cộng sự tiềm ănng của bạn có ý tránh né câu trả lời cả nếu bạn chỉ ra cho anh ta rằng anh ta có một ý nghĩa gì đó đối thì bạn hãy thận trọng tìm cách “câu” anh ta. “nói thật đấy, Bob với bạn này, thực sự thì công việc của cậu như thế nào?” và bạn phải làm một thính giả chăm chú. Đó là một sự khởi đầu rất tốt. Điều Trước tiên cần phải có lời khen, biểu dương anh ta ngay đó không những chỉ ra rằng anh ta có một giá trị gì đấy đối với cả khi bạn đang nói chuyện điện thoại để thỏa thuận thời gian bạn, mà còn tạo ra phong thái tốt cho cả buổi giới thiệu, bởi vì gặp. Hãy làm cho anh ta hiểu được tại sao anh ta lại có một ý ngay từ đầu bạn đã cho thấy bạn là một thính giả tốt. nghĩa nào đó đối với bạn và tại sao cuộc gặp mặt với anh ta lại quan trọng như vậy đối với bạn Còn khả năng biết nghe, khác với khả năng biết nói – đó là chìa khóa dẫn đến một buổi giới thiệu hiệu quả và thành công. Nếu như bạn thể hiện cho người cộng sự tiềm năng biết rằng bạn muốn có mối quan hệ tốt với anh ta và kính trọng anh Thượng Đế ban cho chúng ta một cái miệng và hai cái tai. ta, thì rất nhanh thôi anh ta sẽ quan hệ tốt với bạn và kính trọng Bạn có cảm thấy Ngài định nói với chúng ta điều ta không? bạn Sự cởi mở Bạn có thể bắt đầu câu chuyện bằng câu hỏi nghiêm túc: Bầu không khí cởi mở và tự do có ý nghĩa lớn để có thể “Anh sống thế nào?” và sau đó chăm chú nghe câu trả lời. Rất thiết lập liên hệ cá nhân. Ai căng thẳng hoặc cảm thấy bất tiện nhiều người đưa ra câu hỏi này rất không thành tâm và cũng trong thế giới xung quanh mình thì không thể nghe một cách không thành tâm nghe trả lời câu hỏi này. Nếu như bạn nêu câu đúng đắn được. Bạn phải hết sức chú ý để người cộng sự tiềm hỏi này và bạn thật sự chăm chú nghe câu trả lời thì điều này sẽ năng của bạn cảm thấy không bị bó buộc. làm cho người cộng sự tiềm năng của bạn hiểu là trong thực tế anh ta đúng là có một ý nghĩa gì đó đối với bạn. Câu trả lời của Maxwel Mals, tác giả cuốn sách có tính chất cách mạng anh ta có thể cho bạn những chỉ dẫn vô giá là cnầ phải tổ chức “Tâm lý điều khiển học” đã phát hiện ra người ta chân thật và presentation của bạn như thế nào, trong đó có tính đến những sẵn sàng chấp nhận các thay đổi nếu như họ đang ở trong trạng mong muốn, yêu cầu của anh ta. thái tự do và cởi mở. Không lệ thuộc là bạn muốn đạt điều gì qua buổi giới thiệu, trong bất cứ trường hợp nào bạn cần phải tác động được vào cảm giác của người cộng sự tiềm năng của bạn. 25 26 ______________________________________________________ ______________________________________________________ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ
- Nếu như anh ta cởi mở và có thể tiếp cận tới bạn và Còn một chìa khóa nữa là ngôn ngữ. Người ta thường có mong muốn của bạn thì buổi giới thiệu của bạn sẽ thay đổi được một lối nói nào đó. nếu bạn xác định được kiểu nói chuyện mà những cảm giác mà anh ta vốn có đối với sản phẩm và kinh người đối thoại của bạn ưa thích thì bạn có thể thiết lập ngay doanh của bạn. Vì vậy, sự cởi mở là rất, rất quan trọng. được liên hệ với anh ta. Và hành vi của bạn sẽ xác định mức độ cởi mở của người Bạn hãy chăm chú nghe và xác định các thành ngữ nào cộng sự tiềm năng. từ những thành ngữ sau đây thường được anh ta xác định. Hãy là chiếc gương “Tôi thấy như thế…” nặng về quan sát Tôi không muốn đi sâu vào quá trình này. Những chi tiế ở “Tôi nghe thấy…” định hướng về thính giác đây đáng viết thành một cuốn sách dày. Tuy nhiên, sự phản ánh “Tôi cảm thấy…” cảm xúc và mẫn cảm là những cảm giác đó là một biện pháp đơn giản đưa người đối thoại với mình vò chủ yếu trạng thái cởi mở, không bị trói buộc và dễ chấp nhận. Chìa khóa để đạt được điều này là phải theo dõi hành vi, phong thái, cách “Tôi nghĩ rằng…: những người này nhiều khả năng là trí thở, điệu bộ cơ thể và những đặc điểm khác của người đối thoại thức. và phản ánh một cách tinh vi. Nói một cách đơn giản, bạn cần phải làm đúng những gì mà người đối thoại của bạn đang làm. Nếu bạn tìm hiểu rõ được cách nói đặc trưng của người đối thoại thì tương ứng bạn có thể thiết lập được các câu hỏi và Đặt chân này lên chân kia nếu như anh ta làm như thế. các nhận xét “bạn thấy là tôi nghiêng về khả năng nào không?” Ngồi vào sát anh ta mặt đối mặt hay kề bên tay theo cách anh ta hay là “điều này có thể chấp nhận đến đâu?” hay là “bạn cảm ngồi như thế nào. Làm đúng theo nhịp thở của anh ta, làm các thấy điều này thế nào?”, hay là “bạn nghĩ về điều này thế nào? điệu bộ tương tự như ngồi chúi về trước hay ngả về sau nếu như anh ta ngồi chúi về trước hay ngả về sau. Nếu bạn chưa bao giờ làm điều này cả thì bạn sẽ gặp bất ngờ đấy. Đây cũng là điều mà chúng ta vẫn làm thường xuyên và vô ý thức. Hãy quan sát các đội hay các nhóm nhỏ và xem họ Có một tài liệu uyên bác nghiên cứu rất sâu sắc các cơ sở phản ánh nhau như thế nào. khoa học về thiết lập quan hệ người với người. Tài liệu này gọi 27 28 ______________________________________________________ ______________________________________________________ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ VMB Group – www.kinhdoanhtheomang.com – Lưu hành nội bộ
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
TIẾN HÀNH GIỚI THIỆU TUYỂN NGƯỜI THẾ NÀO Phần 1
0 p | 121 | 19
-
TIẾN HÀNH GIỚI THIỆU TUYỂN NGƯỜI THẾ NÀO Phần 9
0 p | 107 | 18
-
TIẾN HÀNH GIỚI THIỆU TUYỂN NGƯỜI THẾ NÀO Phần 8
0 p | 109 | 18
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Trương Việt Phương
50 p | 107 | 18
-
TIẾN HÀNH GIỚI THIỆU TUYỂN NGƯỜI THẾ NÀO Phần 6
0 p | 101 | 18
-
TIẾN HÀNH GIỚI THIỆU TUYỂN NGƯỜI THẾ NÀO Phần 5
0 p | 106 | 16
-
TIẾN HÀNH GIỚI THIỆU TUYỂN NGƯỜI THẾ NÀO Phần 3
0 p | 109 | 16
-
5 cách bán hàng Online thành công
2 p | 148 | 16
-
TIẾN HÀNH GIỚI THIỆU TUYỂN NGƯỜI THẾ NÀO Phần 7
0 p | 105 | 16
-
TIẾN HÀNH GIỚI THIỆU TUYỂN NGƯỜI THẾ NÀO Phần 4
0 p | 95 | 15
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn