intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiểu luận môn Truyền thông Marketing: Công cụ truyền thông mail Marketing

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:41

86
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tiểu luận tìm hiểu nhận diện công chúng mục tiêu online; xác định được các mục tiêu truyền thông online; thiết kế thông điệp; lựa chọn phương tiện truyền thông online; xác định ngân sách truyền thông online; kế hoạch và Timelines thực hiện.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận môn Truyền thông Marketing: Công cụ truyền thông mail Marketing

  1. ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH  BÁO CÁO MÔN HỌC  TRUYỀN THÔNG MARKETING Đề tài: CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG MAIL MARKETING GVHD: TS. Đường Thị Liên Hà Đà Nẵng, tháng 5, năm 2020
  2. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ DANH MỤC
  3. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Nhận diện công chúng mục tiêu online .I
  4. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ  Khánh hàng mục tiêu mà chiến dịch lần này nhắm đến là khách hàng trong  lức tuổi học sinh, sinh viên từ  13 ­ 24 tuổi và phụ  huynh của nhóm khách  hàng mục tiêu này, những người đang học tập, làm việc và sinh sống trên địa bàn nước VIệt Nam với
  5. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ  :Lối sống  ­ + Năng động, thích ăn vặt cả ở nhà và ở trường. + Ở trường thấy bạn bè ăn hay có gì thường muốn ba mẹ mua theo + Thích ăn đồ ngọt, thích tụ tập chia sẻ đồ ăn với bạn bè. ­ Hành vi tiêu dùng đặc trưng  Lựa chọn + Trường hợp được cho, tặng (không cần lựa chọn) + Tìm xem trên các phương tiện truyền thông thấy rồi nhờ  ba mẹ  tìm  mua hoặc ra các quán tạp hóa, siêu thị mua. + Bạn bè, thầy cô mua cho ăn.  Mua và sử dụng: Bố mẹ, người thân mua cho hoặc dẫn đi mua. Khi này   sẽ phân vân để chọn mùi vị, kích cỡ ưa thích rồi đưa ra quyết định mua Xác định được các mục tiêu truyền thông online .II
  6. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ :Hệ thống mục tiêu truyền thông
  7. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ  Giới thiệu chiến dịch giảm giá “Cosy ­ tiếp sức mùa thi” đến khách hàng từ  ­  đó tăng độ  nhận diện cũng như  mức độ  tiếp cận và sử  dụng sản phẩm lên .khoảng 45%
  8. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ  Tối  ưu hóa tăng lợi nhuận của sản phẩm lên cao hơn 8 ­ 10% so với dự   ­ .kiến ban đầu
  9. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ  Định vị, cung cấp nhiều nhất có thể (khoảng 80%) thông tin để khách hàng  ­  hiểu rõ hơn về  bánh Cosy cũng như  công dụng của bánh trong thời gian .khách hàng tìm hiểu về sản phẩm
  10. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ  Trong thời gian 3 tháng hè, đẩy mạnh mức tiêu thụ  sản phẩm lên 50% ­  bằng cách đầu tư  mạnh vào những chương trình cùng “Cosy  ở  nhà mùa .”Covi” và “Cosy ­ tiếp sức mùa thi
  11. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ  Xây dựng mối quan hệ lâu dài nhằm chuyển đối khách hàng mới thành  ­  khách hàng trung thành bằng cách thu thập địa chỉ email của họ và gửi thông  tin cập nhật giá sản phẩm hàng tuần để  khuyến khích khách hàng sử  dụng .sản phẩm nhiều hơn nữa trong tương lai Thiết kế thông điệp .III
  12. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ  Cosy ­ tiếp sức mùa thi” là một chiến dịch   giảm giá  với mục đích đồng  “  hành cùng các bạn học sinh, sinh viên trong mùa hè bận rộn với những kỳ thi  khó nhằn. Chương tình lần này sẽ  mang đến hàng ngàn  ưu đãi cực lớn, tạo  điều kiện cho các bạn cũng như phụ huynh có thể mua sản phẩm bánh Cosy .với chất lượng tốt và giá ưu đãi
  13. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Lựa chọn phương tiện truyền thông online .IV
  14. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ  Phương thức được lựa chọn là Email Marketing Xác định ngân sách truyền thông online   .V
  15. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Lập tài khoản và thiết kế chiến dịch trên mail chips : Free ­ Kế hoạch và timelines thực hiện .VI Kế hoạch .1
  16. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ  Để  quảng cáo chiến dịch khuyến mãi lần này, chung ta sẽ  sử dụng công ­  cụ Là Email để tiến hành tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng hàng ngàn ưu .đãi lớn trong mùa hè này
  17. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ  Chương trình sẽ được diễn ra từ 15/05 ­ 15/08/2020 ­ 
  18. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ ”Thông điệp chính của chương trình: “ Cosy ­ tiếp sức mùa thi ­  Timelines .2
  19. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Ghi chú Nội dung thực hiện Thời gian ST T Thư cá nhân  Gửi thư chào hỏi khách hàng và giới thiệu 19/05/2020 1 .chi tiết Chương trình  Thư   quảng  Gửi thư  giới thiệu các sản phẩm đang  ­ 22/05/2020 2  cáo   bằng  sale   trong   ngày   và   các   sản   phẩm   được Mail chips  mua   nhiều   trong   thời   gian   đầu   để   kích .thích và giúp khách hàng tham khảo Tăng lượng khách hàng tiếp cận ­  Thư   quảng  Gửi thư   giới  thiệu  sản phẩm hiện có  ­ 23/05/2020 3  cáo   bằng .của dòng bánh Cosy Mail Chips  Giới thiệu về  những giá trị  dinh dưỡng  ­ .có trong bánh .Nhắc nhở khách hàng về chương trình ­  Danh   mục   sản   phẩm   bán   chạy   trong  ­ .ngày …
  20. Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Đánh giá kết quả truyền thông online   .VII
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2