Tiểu luận môn Truyền thông Marketing: Công cụ truyền thông mail Marketing
lượt xem 7
download
Tiểu luận tìm hiểu nhận diện công chúng mục tiêu online; xác định được các mục tiêu truyền thông online; thiết kế thông điệp; lựa chọn phương tiện truyền thông online; xác định ngân sách truyền thông online; kế hoạch và Timelines thực hiện.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận môn Truyền thông Marketing: Công cụ truyền thông mail Marketing
- ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH BÁO CÁO MÔN HỌC TRUYỀN THÔNG MARKETING Đề tài: CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG MAIL MARKETING GVHD: TS. Đường Thị Liên Hà Đà Nẵng, tháng 5, năm 2020
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ DANH MỤC
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Nhận diện công chúng mục tiêu online .I
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Khánh hàng mục tiêu mà chiến dịch lần này nhắm đến là khách hàng trong lức tuổi học sinh, sinh viên từ 13 24 tuổi và phụ huynh của nhóm khách hàng mục tiêu này, những người đang học tập, làm việc và sinh sống trên địa bàn nước VIệt Nam với
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ :Lối sống + Năng động, thích ăn vặt cả ở nhà và ở trường. + Ở trường thấy bạn bè ăn hay có gì thường muốn ba mẹ mua theo + Thích ăn đồ ngọt, thích tụ tập chia sẻ đồ ăn với bạn bè. Hành vi tiêu dùng đặc trưng Lựa chọn + Trường hợp được cho, tặng (không cần lựa chọn) + Tìm xem trên các phương tiện truyền thông thấy rồi nhờ ba mẹ tìm mua hoặc ra các quán tạp hóa, siêu thị mua. + Bạn bè, thầy cô mua cho ăn. Mua và sử dụng: Bố mẹ, người thân mua cho hoặc dẫn đi mua. Khi này sẽ phân vân để chọn mùi vị, kích cỡ ưa thích rồi đưa ra quyết định mua Xác định được các mục tiêu truyền thông online .II
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ :Hệ thống mục tiêu truyền thông
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Giới thiệu chiến dịch giảm giá “Cosy tiếp sức mùa thi” đến khách hàng từ đó tăng độ nhận diện cũng như mức độ tiếp cận và sử dụng sản phẩm lên .khoảng 45%
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Tối ưu hóa tăng lợi nhuận của sản phẩm lên cao hơn 8 10% so với dự .kiến ban đầu
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Định vị, cung cấp nhiều nhất có thể (khoảng 80%) thông tin để khách hàng hiểu rõ hơn về bánh Cosy cũng như công dụng của bánh trong thời gian .khách hàng tìm hiểu về sản phẩm
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Trong thời gian 3 tháng hè, đẩy mạnh mức tiêu thụ sản phẩm lên 50% bằng cách đầu tư mạnh vào những chương trình cùng “Cosy ở nhà mùa .”Covi” và “Cosy tiếp sức mùa thi
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Xây dựng mối quan hệ lâu dài nhằm chuyển đối khách hàng mới thành khách hàng trung thành bằng cách thu thập địa chỉ email của họ và gửi thông tin cập nhật giá sản phẩm hàng tuần để khuyến khích khách hàng sử dụng .sản phẩm nhiều hơn nữa trong tương lai Thiết kế thông điệp .III
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Cosy tiếp sức mùa thi” là một chiến dịch giảm giá với mục đích đồng “ hành cùng các bạn học sinh, sinh viên trong mùa hè bận rộn với những kỳ thi khó nhằn. Chương tình lần này sẽ mang đến hàng ngàn ưu đãi cực lớn, tạo điều kiện cho các bạn cũng như phụ huynh có thể mua sản phẩm bánh Cosy .với chất lượng tốt và giá ưu đãi
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Lựa chọn phương tiện truyền thông online .IV
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Phương thức được lựa chọn là Email Marketing Xác định ngân sách truyền thông online .V
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Lập tài khoản và thiết kế chiến dịch trên mail chips : Free Kế hoạch và timelines thực hiện .VI Kế hoạch .1
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Để quảng cáo chiến dịch khuyến mãi lần này, chung ta sẽ sử dụng công cụ Là Email để tiến hành tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng hàng ngàn ưu .đãi lớn trong mùa hè này
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Chương trình sẽ được diễn ra từ 15/05 15/08/2020
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ ”Thông điệp chính của chương trình: “ Cosy tiếp sức mùa thi Timelines .2
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Ghi chú Nội dung thực hiện Thời gian ST T Thư cá nhân Gửi thư chào hỏi khách hàng và giới thiệu 19/05/2020 1 .chi tiết Chương trình Thư quảng Gửi thư giới thiệu các sản phẩm đang 22/05/2020 2 cáo bằng sale trong ngày và các sản phẩm được Mail chips mua nhiều trong thời gian đầu để kích .thích và giúp khách hàng tham khảo Tăng lượng khách hàng tiếp cận Thư quảng Gửi thư giới thiệu sản phẩm hiện có 23/05/2020 3 cáo bằng .của dòng bánh Cosy Mail Chips Giới thiệu về những giá trị dinh dưỡng .có trong bánh .Nhắc nhở khách hàng về chương trình Danh mục sản phẩm bán chạy trong .ngày …
- Truyền thông marketing Nhóm 4: ADQ Đánh giá kết quả truyền thông online .VII
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề tài: Phương tiện quảng cáo trong hoạt động marketing của doanh nghiệp
27 p | 912 | 217
-
Tiểu luận môn Quản trị kinh doanh: Đề án kinh doanh của Be Fresh– Chuỗi cửa hàng Eat clean theo hình thức ăn nhanh
61 p | 1942 | 121
-
TÊN ĐỀ TÀI: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO CHUỖI NHÀ HÀNG GIMBAB HÀN QUỐC TRONG MỘT NĂM
10 p | 194 | 55
-
Tiểu luận môn Nguyên lý Marketing: Tìm hiểu về hoạt động Marketing của sản phẩm Biti’s Hunter
49 p | 464 | 45
-
Thương hiệu cá nhân MC & diễn viên Quyền Linh
21 p | 145 | 26
-
Tiểu luận môn Marketing mạng xã hội: Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho công ty TNHH TKA Việt Nam
19 p | 163 | 22
-
Tiểu luận môn Truyền thông Marketing: Bình luận một thông điệp quảng cáo mà bạn biết về các phương diện
22 p | 201 | 12
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn