Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 11
139
lượt xem 45
download
lượt xem 45
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Lúc này trong khung hiển thị đã có khung viền và vỏ bọc lưng tựa. Dùng lệnh Box tạo khối hộp cơ bản tạo lưng tựa ngay tại khung viền và vỏ bọc đó. Chuyển khối hộp thành đối tượng Editable Poly bằng cách nhấp phải lên đối tượng. Chọn lệnh MeshSmooth gán lưới mịn lên lưng tựa. Chọn giá trị Interations: 3. Bằng công cụ Select and Uniform Scale, điều chỉnh kích thước mặt lưng tựa sao cho khít với khung bao bên ngoài. Kết quả như hình dưới: Dùng công cụ Select and Move di chuyển đến vị trí thích hợp. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD