YOMEDIA
Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 12
Chia sẻ: Tuong Phu
| Ngày:
| Loại File: PDF
| Số trang:9
243
lượt xem
95
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tham khảo tài liệu 'vẽ ghế xoay với 3d max 5 phần 12', công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
AMBIENT/
Chủ đề:
Nội dung Text: Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 12
- VẼ GHẾ XOAY
Độ khó 4/10:
Bài tập này thực hành trên nền 3D Studio Max 5. Nếu bạn dùng phiên bản mới hơn (6.0,
7.0, 8.0, 9.0) về mặt kỹ thuật không ảnh nhiều đến việc thực hành. Kết quả như hình dưới:
Trong phần này, chúng ta tạo 2 thanh nối. Một thanh dùng nối mặt ghế với tựa lưng.
- Thanh nối còn lại để nối mặt ghế với trụ ghế.
- Trước tiên chúng ta bắt đầu với thanh nối thứ 2. Trong khung hiển thị Front Viewport tạo
biên dạng đường gấp khúc Spline như hình:
- Nhấn giữ phím Shift, đồng thời dùng công cụ Select và Rotate chọn và quay biên dạng vừa
vẽ để sao chép đối xứng. Kết quả thu được như hình:
- Dùng công cụ Weld hàn liền các góc giao điểm trong đối tượng Vertex lại với nhau.
- Sau đó xóa các điểm hàn bằng cách nhấn phím Backspace. Lúc này biên dạng gấp khúc trở
thành đối tượng độc lập. Nhấp chọn 4 góc trên biên dạng.
- Dùng công cụ Fillet bo tròn 4 góc đó.
- Kích hoạt đối tượng Spline, nhấp chọn biên dạng ống và dùng công cụ Outline phác thảo
một biên dạng ống như hình:
-
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
ERROR:connection to 10.20.1.100:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
ERROR:connection to 10.20.1.100:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đang xử lý...