intTypePromotion=1

Vừa làm việc vừa thể dục nào!

Chia sẻ: Hanh My | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
48
lượt xem
1
download

Vừa làm việc vừa thể dục nào!

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn là người bận rộn và không có thời gian cho việc tập thể dục? Nguyên tắc “làm việc kết hợp với thể dục” sẽ là những gợi ý rất đơn giản để giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa có được một sức khỏe tốt. Hãy để xe ở nơi xa nhất có thể. 10 phút mỗi ngày dành cho việc đi bộ từ nơi để xe tới văn phòng chính là bài tập thể dục đơn giản và hữu ích nhất cho sức khỏe cơ thể. Đừng “lạm dụng” công cụ chat hoặc email. Hãy cố gắng đi lại...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Vừa làm việc vừa thể dục nào!

  1. Vừa làm việc vừa thể dục nào! Bạn là người bận rộn và không có thời gian cho việc tập thể dục? Nguyên tắc “làm việc kết hợp với thể dục” sẽ là những gợi ý rất đơn giản để giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa có được một sức khỏe tốt. Hãy để xe ở nơi xa nhất có thể. 10 phút mỗi ngày dành cho việc đi bộ từ nơi để xe tới văn
  2. phòng chính là bài tập thể dục đơn giản và hữu ích nhất cho sức khỏe cơ thể. Đừng “lạm dụng” công cụ chat hoặc email. Hãy cố gắng đi lại và nói chuyện trực tiếp với đồng nghiệp. Đây không chỉ là cơ hội để bạn vận động cơ thể mà còn làm cho công việc của bạn trở nên hiệu quả vì giao tiếp trực tiếp luôn là cánh cửa gần nhất đi tới thành công. Đứng dậy đi lại sau bữa trưa. Sau bữa trưa văn phòng, thay thì việc ngồi “buôn dưa lê” với các bạn cùng phòng, hãy đứng dậy và đi lại ít nhất 15 phút. Hoạt động này rất có lợi cho hệ tiêu hóa, và giúp ngăn ngừa quá trình tích trữ mỡ
  3. dưới da, giảm thiểu các bệnh về lưng và cột sống. Hãy thư giãn và hít thở sâu mỗi khi căng thẳng. Hít thở sâu giúp tăng ô-xy lên não, giúp bạn giảm stress, đầu óc tỉnh táo hơn. Ngoài ra, đây cũng chính là biện pháp đơn giản giúp giảm cân vì khi hít thở sâu, các cơ bắp cũng làm việc, cơ hoành chịu áp lực giúp giải phóng năng lượng trong cơ thể. Đi thang bộ. Đi lại bằng cầu thang bộ giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng hơn. Đây cũng được coi là bài tập aerobic cực kỳ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả giảm cân hữu ích cho các quý cô nơi văn phòng.
  4. Ngồi đúng tư thế khi làm việc. Điều này không chỉ đem lại hiệu quả cho bộ não và đôi mắt, mà còn giúp giảm thiểu nguy cơ đau lưng, cũng như ngăn ngừa quá trình tích trữ mỡ thừa ở mông và đùi. Mang đồ ăn tự chuẩn bị tới văn phòng. Điều này sẽ giúp các bạn gái bớt bị hấp dẫn bởi các món ăn nhanh nhiều dầu mỡ. 1 tách trà xanh hoặc trà atiso. Hãy loại bỏ cà phê ra khỏi danh sách các loại đồ uống. Thay vào đó, trà atiso chứa nhiều chất cynarine, có vị đắng, có tác dụng nhuận gan, mật, thông tiểu tiện. Thành phần catechin có trong trà xanh có tác dụng giảm tăng cường hệ miễn dịch, điều trị
  5. đau đầu, trầm cảm và làm nguy cơ gây ung thư, giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol, diệt khuẩn, diệt vi-rút cúm…

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản