Xây dựng thương hiệu của cá nhân, cách nào?
91
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Coca-colalà nhãn hiệu trị giá tới hàng tỷ đô la Mỹ, còn Pierre Cardin là cái tên đắt giá nhất thế giới. Giữa món đồ uống được ưu chuộng và nhà thiết kế nổi danh, đâu là điểm chung? Chúng ta chấp nhận trả tiền để sử dụng sản phẩm gắn với các thương hiệu này. Thương hiệu là gì? Thương hiệu là một cam kết. Thương hiệu nói với bạn rằng “nếu bạn đã biết tên gọi, bạn có thể tin vào lời hứa”. Và cũng giống như mọi lời hứa, một thương hiệu chỉ được tin tưởng khi...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD