- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
06-07-2010
-
4 Tài liệu
0 Quan Tâm
255 Lượt xem
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:Nguyen Minh
-
Ngày sinh:08-11-1990
-
Giới tính:Nữ
-
Tỉnh / TP:TP.HCM
-
Ngành nghề:
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
Báo cáo khoa học : Understanding a Widely Misunderstood Statistic: Cronbach’s α
It is important to explore score reliability in virtually all studies, because tests are not reliable. The present paper explains the most frequently used reliability estimate, coefficient alpha, so that the coefficient's conceptual underpinnings will be understood. Researchers need to understand score reliability because of the possible impact...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Báo cáo khoa học
-
Strengthening WHO's Institutional Capacity for Humanitarian Health Action
Strengthening WHO's Institutional Capacity for Humanitarian Health Action A Five-Year Programme 2009-2013 The mission of WHO's work in Emergencies and Crises is to help reduce the suffering of affected people through the implementation of programmes that prepare the health sector to deal with emergencies and support efforts for improving...
Thể loại: Y Tế - Sức Khoẻ » Y học thường thức
-
Phân phối là một trong những tham số Marketing hết sức quan trọng bên cạnh những tham số khác như sản phẩm, giá cả và xúc tiến hỗn hợp. Thông qua phân phối doanh nghiệp có thể thiết lập được các lợi thế cạnh tranh nếu doanh nghiệp tổ chức tốt khâu phân phối trên nền tảng thế mạnh và các nhân tố thành công của doanh nghiệp cũng như của ngành...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
-
Đánh giá chất lượng dịch vụ theo mô hình Servqual
Đối với ngành dịch vụ, việc đánh giá toàn diện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ là vô cùng khó khăn do những tính chất đặc thù riêng biệt của dịch vụ. Trong những năm gần đây, mối quan tâm đến chất lượng dịch vụ ngày càng tăng.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Mô hình Servqual đánh giá sự hài lòng của khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng là mức độ trạng thái cảm giác của khách hàng bắt nguồn từ việc so sánh kết quả thu được từ sản phẩm hay dịch vụ với những kỳ vọng của khách hàng đó. Khách hàng có thể có những cấp độ hài lòng khác nhau. Nếu hiệu quả sản phẩm dịch vụ mang lại thấp hơn so với kỳ vọng, khách hàng sẽ bất mãn, không hài lòng. Nếu hiệu quả...
Thể loại: Tài Chính - Ngân Hàng » Ngân hàng - Tín dụng
-
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Công tác bán hàng tại chi nhánh Vissan Đà Nẵng
Nội dung nghiên cứu đề tài gồm có 3 chương, cụ thể như sau: Cơ sở lý luận về công tác bán hàng; Tổng quan về chi nhánh Vissan-Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện công tác bán hàng tại chi nhánh Vissan-Đà Nẵng. Mời các bạn cùng tham khảo!
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
-
Giáo trình Marketing căn bản - TS. Nguyễn Minh Tuấn
Giáo trình Marketing căn bản của TS. Nguyễn Minh Tuấn gồm 6 chương. Nội dung trình bày tổng quát về marketing, quản trị marketing, hệ thống marketing, môi trường marketing; các vấn đề về thị trường và hành vi tiêu dùng;...Cùng tham khao giáo trình để nắm rõ nội dung chi tiết.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng