intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

10 Sáng kiến kinh nghiệm dành cho giáo viên khối tiểu học

Chia sẻ: Nguyen Uyen | Ngày: | 10 tài liệu

28.366
lượt xem
1.943
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

10 Sáng kiến kinh nghiệm dành cho giáo viên khối tiểu học
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ sưu tập các sáng kiến kinh nghiệm khối tiểu học, giúp giao viên và phụ huynh có thể tham khảo về cách dạy và truyền đạt kiến thức cho con em mình.

Lưu

Tài liệu trong BST: 10 Sáng kiến kinh nghiệm dành cho giáo viên khối tiểu học

  1. Sáng kiến kinh nghiệm: "Một vài kinh nghiệm dạy tập viết lớp 2"

    pdf 22p 3251 676

    Đi học là một bước ngoặt lớn trong đời trẻ. Năm đầu tiên cắp sách đến trường, trẻ vô cùng bỡ ngỡ với việc chuyển hoạt động chủ đạo từ vui chơi sang học tập. Người ta thường nói: Một trong những hạnh phúc lớn nhất của trẻ là được đến trường, được học đọc, học viết.

  2. Sáng kiến kinh nghiệm - Đổi mới phương pháp giảng dạy thông qua 1 tiết Âm nhạc lớp 3

    pdf 18p 2527 366

    Âm nhạc ngày nay đã trở thành một trong những môn học chính thức của chương trình đào tạo ở phổ thông bắt đầu từ các lớp tiểu học. Âm nhạc còn là một nhu cầu trong đời sống tinh thần của trẻ,

  3. Sáng kiến kinh nghiệm: Quản lý chỉ đạo - Nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh ở trường Tiểu học

    pdf 16p 4439 741

    Phẩm chất đạo đức - bộ phận quan trọng trong cấu trúc nhân cách toàn diện của con người theo quan điểm Mác xít. Việc giáo dục đạo đức cho học sinh trong nhà trường luôn là vấn đề cần quan tâm. Đồng thời với việc dạy văn hoá các em có ngoan ngoãn chăm chỉ thì mới có thể học tập tốt được, bên cạnh đó việc tiếp thu tốt kiến thức các bộ môn văn hoá là nền tảng xây dựng những phẩm chất tốt đẹp trong tâm hồn trong sáng của các em.

  4. Sáng kiến kinh nghiệm - Phát huy tính tích cực của học sinh khi dạy môn Lịch sử lớp 5

    pdf 18p 3428 692

    Môn tự nhiên xã hội cung cấp cho học sinh những hiểu biết cơ bản và ban đầu về các sự vật, sự kiện, hiện tượng và mối quan hệ giữa chúng trong tự nhiên, con người và xã hội.

  5. Sáng kiễn kinh nghiệm - Nâng cao chất lượng rèn chữ viết cho học sinh lớp 1

    pdf 15p 3477 620

    Tiểu học là bậc học nền tảng của nền giáo dục quốc dân, lớp một là nền móng của bậc tiểu học. Dạy Tiếng Việt lớp 1 có nhiệm vụ rất lớn lao là trao cho các em cái chìa khóa mở cánh cửa tri thức để các em biết đọc, biết viết, biết vận dụng chữ viết khi học tập.

  6. Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp trong công tác xã hội hoá giáo dục để tăng cường cơ sởvật chất ở Trường Tiểu học

    pdf 14p 3216 626

    Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp trong công tác xã hội hoá giáo dục để tăng cường cơ sở vật chất ở Trường Tiểu học được nghiên cứu với mong muốn tìm ra các giải pháp để tăng cường công tác xã hội hoá giáo dục nhằm xây dựng cơ sở vật chất trong trường tiểu học Đằng Hải đáp ứng yêu cầu đổi mới. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết tài liệu.

  7. Sáng kiến kinh nghiệm - Một số biện pháp dạy tốt Tin học ở bậc tiểu học

    pdf 12p 6325 1409

    Trong thời đại của chúng ta, sự bùng nổ CNTT đã tác động lớn đến công cuộc phát triển kinh tế xã hội người. Đảng và Nhà nước đã xác định rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của tin học và CNTT, truyền thông cũng như những yêu cầu đẩy mạnh của ứng dụng CNTT.

  8. Sáng kiến kinh nghiệm - Đổi mới phương pháp dạy học môn TNXH

    pdf 30p 3441 557

    Tự nhiên và xã hội là một môn học cung cấp cho học sinh những hiểu biết cơ bản ban đầu về các sự vật, sự kiện hiện tượng trong tự nhiên, xã hội với mối quan hệ trong đời sống thực tế của con người.

  9. Sáng kiến kinh nghiệm - Dạy Tập làm văn lớp 3 như thế nào để đáp ứng yêu cầu đổi mới

    pdf 26p 5698 2788

    Môn Tiếng Việt cùng với các môn học khác, có nhiệm vụ cung cấp cho học sinh 4 kĩ năng đó là: “nghe-nói-đọc-viết”. Trong đó môn Tiếng Việt có các phân môn như: Tập đọc, Kể chuyện, Chính tả, Luyện từ và câu, Tập viết, Tập làm văn...

  10. Sáng kiến kinh nghiệm - Dạy tập làm văn lớp 3 như thế nào để đáp ứng nhu cầu đổi mới hiện nay

    doc 20p 2152 521

    Tiểu học là cấp học đầu tiên, là nơi các em bước vào ngưỡng cửa tri thức. giai đoạn này các em được cung cấp hai luồng tri thức thông qua hai môn học chính đó là: Tiếng Việt và Toán. Mỗi môn học có nhiệm vụ riêng có hướng giáo dục tri thức riêng...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2