11 kinh nghiệm hay về kỹ năng chăm sóc khách hàng
Chia sẻ: Pham Linh Dan | Ngày: | 11 tài liệu
lượt xem 84
download
Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
11 kinh nghiệm hay về kỹ năng chăm sóc khách hàng
Tóm tắt nội dung
Chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng - Customer Care) là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có. Chăm sóc khách hàng không có nghĩa là, nếu với một sản phẩm hay dịch vụ tồi mà có công tác chăm sóc khách hàng tốt thì vẫn giữ được khách hàng. Bộ sưu tập dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những bí quyết và kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: 11 kinh nghiệm hay về kỹ năng chăm sóc khách hàng
Lời khuyên chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
5p 663 334
Ai cũng biết, duy trì khách hàng trung thành là vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp (DN). Hy vọng 6 giải pháp được doanh nghiệp áp dụng để chăm sóc khách hàng trong tài liệu "Lời khuyên chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp" sẽ hữu ích cho bạn.
Quản lý Kinh doanh: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng
5p 202 30
Tham khảo tài liệu 'quản lý kinh doanh: nghệ thuật chăm sóc khách hàng', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
5 bí quyết chăm sóc khách hàng của GS.Quelch
9p 160 50
Trong Blog "Marketing Know How" (TD – Bí quyết marketing) của tôi, vấn đề “How To Be A Customer” (TD – Làm thế nào để trở thành khách hàng tốt) đã thu hút được rất nhiều phản hồi từ phía độc giả. Các độc giả này đã nêu lên 5 cách ứng xử của một khách hàng tốt, đó là: Biết đòi hỏi, có thái độ tôn trọng, có sự tin cậy, biết ngạc nhiên và có thể bị sản phẩm thu hút. Giữa một lượng lớn những phản hồi đầy tâm huyết của bạn đọc, có thể dễ dàng...
5 cách làm hài lòng khách hàng
3p 422 100
Hãy bắt đầu từ việc giúp các nhân viên của bạn có thái độ quan tâm và chăm sóc tốt nhất đối với khách hàng.1. Hướng dẫn các nhân viên luyện cách trả lời điện thoại với những nụ cười luôn nở trên khuôn mặt. Các chuyên gia về liên lạc khẳng định rằng khách hàng có thể "nghe" thấy nụ cười của nhân viên qua giọng nói của họ.
Điều gì làm nên một dịch vụ khách hàng chất lượng?
5p 197 53
Không ít doanh nghiệp luôn cố gắng tạo ra một dịch vụ khách hàng chất lượng bằng cách yêu cầu nhân viên phải tuân theo những khuôn khổ, nguyên tắc về chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, những chương trình đào tạo, những nguyên tắc cứng nhắc về hành vi ứng xử đôi khi lại không mang lại hiệu quả bằng những yếu tố “bên trong” như tinh thần làm việc hay khả năng sáng tạo. Những doanh nghiệp thực sự đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm luôn biết cách đem đến cho khách hàng một dịch vụ...
3 yếu tố thỏa mãn khách hàng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng
4p 1477 294
Thuật ngữ "chăm sóc khách hàng" thường được hiểu một cách không đầy đủ là sự chào đón nhiệt tình đối với khách hàng của các nhân viên bán hàng. Tuy nhiên tiếp xúc với khách hàng chỉ là một phần trong chiến lược chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Theo nghĩa tổng quát nhất, chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng Customer Care) là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong...
Một số nguyên tắc trong dịch vụ chăm sóc khách hàng
4p 813 288
Công tác quan hệ công chúng có hiệu quả hay không một phần do chế độ chăm sóc khách hàng của công ty. Một số nguyên tắc trong dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tài liệu dưới đây sẽ giúp bạn đặt mục tiêu làm cho khách hàng hài lòng bằng các biện pháp như huấn luyện nhân viên kịp thời sửa chữa sai lầm. Chúc bạn thành công.
Các phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất
5p 822 187
Tham khảo tài liệu 'các phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Xây dựng giá trị thương hiệu thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng
2p 666 305
“Dịch vụ chăm sóc khách hàng” ở đây là những thứ hơn cả “nụ cười” hay những “cử chỉ đẹp” đối với khách hàng. Khi khách hàng tiếp xúc và trao đổi với doanh nghiệp, trong đầu họ thường hình thành những nhận thức về thương hiệu – hơn hẳn nhận thức thông qua quảng cáo từ các phương tiện truyền thông tiếp thị. Các yếu tố sau có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về việc xây dựng các giá trị của thương hiệu thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng....
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI