intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

11 quy tắc vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

1.987
lượt xem
364
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

11 quy tắc vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đưa một nhãn hiệu của một công ty lên một trang web không có nghĩa nó đã trở thành một nhãn hiệu trên Internet. Nhãn hiệu thông thường và nhãn hiệu trên Internet khá khác nhau. Nếu muốn xây dựng một nhãn hiệu trên Internet, không nên nghĩ Internet đơn thuần chỉ là một phương tiện truyền thông, hãy coi nó là một công cụ kinh doanh.

Lưu

Tài liệu trong BST: 11 quy tắc vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet

  1. 11 qui vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet - part 1

    doc 5p 118 31

    Đưa một nhãn hiệu của một công ty lên một trang web không có nghĩa nó đã trở thành một nhãn hiệu trên Internet. Nhãn hiệu thông thường và nhãn hiệu trên Internet khá khác nhau. Nếu muốn xây dựng một nhãn hiệu trên Internet, không nên nghĩ Internet đơn thuần chỉ là một phương tiện truyền thông, hãy coi nó là một công cụ kinh doanh.

  2. 11 qui vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet - part 2

    doc 9p 99 19

    Câu trả lời là quảng cáo, điều mà chúng ta nghĩ cũng chẳng đem lại hiệu quả hơn gì. Salon, một loại tạp chí khác, đã phát hành trên mạng kể từ năm 1995. Mặc dù tờ tạp chí này thu hút được 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng nhưng việc phát hành Salon chẳng hề đem lại lợi nhuận.

  3. 11 qui vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet - part 3

    doc 5p 98 24

    Vậy, làm thế nào để phân biệt được Internet là một công cụ kinh doanh hay chỉ là một phương tiện cho nhãn hiệu của bạn? Bạn cần phải tự đặt ra cho mình các câu hỏi sau: 1. Nhãn hiệu của bạn vô hình hay hữu hình? Đối với các sản phẩm hữu hình, Internet có xu hướng là một phương tiện cung cấp thông tin. Đối với các sản phẩm vô hình, Internet là công cụ kinh doanh

  4. 11 qui vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet - part 4

    doc 7p 96 21

    "Một cái tên quá thông dụng sẽ giết chết một nhãn hiệu trên Internet" Quyết định quan trọng nhất trong marketing là đặt tên sản phẩm.Trong kỷ nguyên của định vị, cái tên đóng vai trò vô cùng quan trọng. trong kỷ nguyên Internet, cái tên đóng vai trò sống còn.

  5. 11 qui vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet - part 5

    doc 5p 136 17

    "Nhãn hiệu của ta đứng độc lập trên Internet, vậy ta nên đặt cho nó một cái tên ấn tượng" Những nhãn hiệu với những cái tên thông dụng ồ ạt ra đời trên mạng là bàn đạp cho những nhãn hiệu xuất hiện sau đó. Nếu bạn tạo lập một trang web hay với một ý tưởng hay và một nhãn hiệu tốt, trang web của bạn sẽ có tính cạnh tranh cao.

  6. 11 qui vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet - part 7

    doc 11p 109 18

    Tham khảo tài liệu '11 qui vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet - part 7', kinh doanh - tiếp thị, pr-truyền thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2