intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các bí quyết về xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 5 tài liệu

1.065
lượt xem
308
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Các bí quyết về xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có nhiều cách định nghĩa Marketing khác nhau. Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Marketing là quá trình quảng cáo và bán hàng. Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Hay Marketing là làm thị trường, nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nó. Chúng ta cũng có thể hiểu rằng Marketing là các cơ chế kinh tế và xã hội mà các tổ chức và cá nhân sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của mình thông qua qui trình trao đổi sản phẩm trên thị trường.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các bí quyết về xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả

  1. Khái quát mô hình và chiến lược 7P marketing

    pdf 14p 9642 2250

    Chúng ta gọi thời đại marketing là giai đoạn bắt đầu từ nửa sau thế kỷ 20 khi mô hình kinh doanh chuyển từ định hướng sản xuất sang định hướng thị trường và sau này nói chính xác hơn là định hướng khách hàng. Lộ trình chuyển đổi tư duy kinh doanh này hình thành một loạt các khái niệm và định nghĩa mới giúp marketing thực sự trở thành một môn khoa học ứng dụng hiệu quả. Để tìm hiểu sâu hơn về môn hình và chiến lược 7P marketing, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu dưới đây.

  2. Kỹ năng kinh doanh và marketing cơ bản

    pdf 79p 4307 2585

    Hoạt động kinh doanh là gì? Tất cả các hoạt động kinh doanh đều có một số đặc điểm cơ bản chung đó tạo ra lợi nhuận và hoạt động ở một thị trường mà ở đó bạn bán sản phẩm và dịch vụ cho các khách hàng trong khi phải đối mặt với sự cạnh tranh. Cùng tham khảo tài liệu để nâng cao khả năng kinh doanh và tiếp thị sản phẩm của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

  3. Chiến lược marketing của cafe Trung Nguyên

    ppt 18p 8006 2657

    Chiến lược marketing của Cafe Trung Nguyên là gì? Các cách tiếp cận thị trường như thế nào? Định hướng phát triển của công ty ra sao? Tất cả sẽ có trong tài liệu Chiến lược marketing của cafe Trung Nguyên dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

  4. Nghiên cứu Marketing - Nước mắm Knorr

    doc 50p 1657 859

    Đây là bản báo cáo nghiên cứu lý do người tiêu dùng (các bà bội trợ) không, hay ngừng sử dụng sản phẩm nước mắm Knorr. Mục tiêu của bài nghiên cứu này là: · Tìm hiểu về các sản phẩm đang nước mắm đang được sử dụng và đánh giá của người tiêu dùng về chúng. · Tìm hiểu về đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua nước mắm của người tiêu dùng. · Tìm hiểu đánh giá của người tiêu dùng về nước mắm Knorr của Unilever và lý do họ không hay dừng sử dụng sản...

  5. Câu hỏi trắc nghiệm nhập môn marketing

    doc 22p 4487 2307

    Bộ đề thi 6748 câu trắc nghiệm đầy đủ và chi tiết các chương của marketing căn bản, hi vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích hỗ trợ sinh viên trong việc nghiên cứu và thi cử. Mời các bạn cùng tham khảo ôn tập.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2