Các bí quyết về xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

1
915
lượt xem
307
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Các bí quyết về xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có nhiều cách định nghĩa Marketing khác nhau. Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Marketing là quá trình quảng cáo và bán hàng. Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Hay Marketing là làm thị trường, nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nó. Chúng ta cũng có thể hiểu rằng Marketing là các cơ chế kinh tế và xã hội mà các tổ chức và cá nhân sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của mình thông qua qui trình trao đổi sản phẩm trên thị trường.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các bí quyết về xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả

  1. Chiến lược Marketing hỗn hợp 4P (marketing mix)

    doc 0p 9446 2250

    Chiến lược marketing về cơ bản thường được triển khai chung quanh 4 yết tố, thường được gọi là 4Ps cho dễ nhớ: Sản phẩm (product), Giá (price), Xúc tiến thương mại hay Truyền thông (promotion) và Kênh phân phối (place). Tuỳ vào tình hình thực tế của thị trường mà người ta vận dụng một hay nhiều yếu tố để thực hiện chiến lược thị trường. Để tìm hiểu rõ hơn về chiên lược này, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  2. Kỹ năng kinh doanh và marketing cơ bản

    pdf 79p 4211 2577

    Hoạt động kinh doanh là gì? Tất cả các hoạt động kinh doanh đều có một số đặc điểm cơ bản chung đó tạo ra lợi nhuận và hoạt động ở một thị trường mà ở đó bạn bán sản phẩm và dịch vụ cho các khách hàng trong khi phải đối mặt với sự cạnh tranh. Cùng tham khảo tài liệu để nâng cao khả năng kinh doanh và tiếp thị sản phẩm của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

  3. Chiến lược marketing của cafe Trung Nguyên

    ppt 18p 6953 2627

    Chiến lược marketing của Cafe Trung Nguyên là gì? Các cách tiếp cận thị trường như thế nào? Định hướng phát triển của công ty ra sao? Tất cả sẽ có trong tài liệu Chiến lược marketing của cafe Trung Nguyên dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

  4. Nghiên cứu Marketing - Nước mắm Knorr

    doc 50p 1511 852

    Đây là bản báo cáo nghiên cứu lý do người tiêu dùng (các bà bội trợ) không, hay ngừng sử dụng sản phẩm nước mắm Knorr. Mục tiêu của bài nghiên cứu này là: · Tìm hiểu về các sản phẩm đang nước mắm đang được sử dụng và đánh giá của người tiêu dùng về chúng. · Tìm hiểu về đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua nước mắm của người tiêu dùng. · Tìm hiểu đánh giá của người tiêu dùng về nước mắm Knorr của Unilever và lý do họ không hay dừng sử dụng sản...

  5. Câu hỏi trắc nghiệm nhập môn marketing

    doc 22p 4105 2291

    Bộ đề thi 6748 câu trắc nghiệm đầy đủ và chi tiết các chương của marketing căn bản, hi vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích hỗ trợ sinh viên trong việc nghiên cứu và thi cử. Mời các bạn cùng tham khảo ôn tập.

  6. Phân tích chiến lược marketing của Coca Cola

    doc 20p 10806 3739

    Vào năm 1886, lần đầu tiên Coca-Cola được giới thiệu đến công chúng đã thật sự thu hút được sự chú ý của hấu hết những người thưởng thức bởi hương thơm và màu sắc hấp dẫn. Cocacola là công ty sản xuất nước giải khát có gas số một thế giới. Ngày nay, tên nước giải khát Cocacola gần như được coi là một biểu tượng của nước Mỹ, không chỉ ở Mỹ mà hầu như ở 200 nước trên thế giới. Công ty phấn đấu làm ”tươi mới” thị trường, làm phong phú nơi làm việc, bảo vệ môi trường và củng cố truyền. Để tìm hiể rõ hơn về chiến lược này, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

Đồng bộ tài khoản