Hướng dẫn xây dựng và truyền thông thương hiệu
Chia sẻ: Le Ngoc | Ngày: | 10 tài liệu
lượt xem 29
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Hướng dẫn xây dựng và truyền thông thương hiệu
Tóm tắt nội dung
Quản trị truyền thông là quản trị kinh doanh ứng dụng trong ngành kinh tế truyền thông. Trong đó truyền thông thương hiệu là một lĩnh vực rất thu hút các nhà làm kinh tế. Đáp ứng nhu cầu của bạn đọc Tailieu.vn xây dựng bộ sưu tập "Hướng dẫn xây dựng và truyền thông thương hiệu" tập hợp những tài liệu, bài giảng, bài viết hay hướng dẫn các xây dựng và quảng bá thương hiệu của các bạn.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Hướng dẫn xây dựng và truyền thông thương hiệu
BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG
7p 784 137
Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người, nhưng làm thế nào để đạt được ngôi vị độc tôn trên và những yếu tố nào quy định sự khác biệt giữa các thương hiệu bình thường với một thương hiệu tầm cỡ như BMW? Các thương hiệu hàng đầu có được thành công như ngày hôm nay là vì họ luôn nổi trội trong từng giai đoạn hoạt động của mình. Những nhà quản lý của các thương hiệu mạnh đã nhận...
Cách xây dựng thương hiệu hiệu quả
147p 728 322
Tài liệu dành cho những doanh nhân, những nhà quản trị và tất cả những ai đang quan tâm đến công việc xây dựng thương hiệu trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Mời bạn cùng tham khảo.
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp
7p 274 91
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Hàn Quốc Thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm có mối quan hệ mật thiết với thương hiệu quốc gia. Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu toàn cầu
11p 150 25
Xây dựng thành công một thương hiệu trong nước là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp nhưng vươn tầm cho thương hiệu ra thị trường thế giới không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Chia sẻ dưới đây là kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của một số công ty.
Phát Triển Thương Hiệu – Quảng Bá Thương Hiệu - Kỹ Năng Marketing
15p 151 28
Những bước đầu tiên để tạo lập thương hiệu: Cốt lõi của việc xây dựng thương hiệu là cung cấp cho khách hàng các lợi ích mà họ thực sự cần dựa vào các điểm mạnh của bạn cho phép bạn mang lại các lợi ích mà khách hàng cần tốt hơn đối thủ cạnh tranh. Bước đầu tiên để xây dựng thương hiệu là nghĩ về lợi thế cạnh tranh của bạn và giá trị mà bạn tin tưởng với tư cách là một doanh nghiệp.
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CHO CÔNG TY TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG
95p 371 145
Định vị thương hiệu là làm cho đặc điểm nào đó của SP hiện diện trong tâm trí NTD. Là xác định vị thế cạnh tranh của ta so với đối thủ, trong tâm trí khách hàng.
Hệ thống nhận diện Thương hiệu là gì?
7p 519 122
Khi mà Thương hiệu được cảm nhận bằng lý trí và tình cảm. Những đặc điểm nhận diện hữu hình của Thương hiệu được tác động trực tiếp đến xúc cảm của con người, tạo nên sự hình dung một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất về Thương hiệu. Đây được xem là cách “ngắn nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất” đối với những chiến lược truyền thông Thương hiệu.
Công cụ mới cho quảng bá thương hiệu - Product Placement
17p 1106 147
Tài liệu Công cụ mới cho quảng bá thương hiệu - Product Placement trình bày về khái niệm, phân loại, xu hướng trong quảng bá thương hiệu nói chung, lợi ích quảng bá thương hiệu, rủi ro của hình thức quảng bá thương hiệu, cách thức sử dụng quảng bá thương hiệu,...Mời các bạn cùng tham khảo.
Truyền thông thương hiệu & vai trò dẫn dắt dư luận.
19p 227 36
"Đã gọi là "truyền thông" thì "truyền" là phải "thông". Truyền mà không thông - nghĩa là dù đã nỗ lực cung cấp thông tin và giải thích mọi nhẽ mà đối tượng vẫn không thông, thì xem như những nỗ lực ấy đã thất bại. Vậy, làm thế nào tránh được chuyện "truyền mà không thông"? Trong phạm vi bài viết này, chỉ xin lạm bàn các vấn đề liên quan đến truyền thông trong lĩnh vực marketing xây dựng thương hiệu. ...
63 Cách quảng bá thương hiệu miễn phí
7p 280 77
Tài liệu "63 Cách quảng bá thương hiệu miễn phí" trình bày về 63 thủ thuật marketing miễn phí (hoặc gần như miễn phí) mà bất cứ doanh nghiệp nào (dù nhỏ hay lớn) trên hành tinh này đều có thể sử dụng để quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu với chi phí thấp đến không ngờ.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI