Nắm vững kiến thức Nhập môn Marketing với một số bài giảng hay
Chia sẻ: Ffsfff Thng | Ngày: | 10 tài liệu
lượt xem 23
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Nắm vững kiến thức Nhập môn Marketing với một số bài giảng hay
Tóm tắt nội dung
Một số bài giảng nhập môn marketing giúp cho sinh viên nắm vững kiến thức căn bản về sự ra đời của marketing, các giai đoạn phát triển - bản chất của marketing, chiến lược kinh doanh 4P...Bài giảng dành cho sinh viên một số chuyên ngành cùng tham khảo để học tốt hơn!
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Nắm vững kiến thức Nhập môn Marketing với một số bài giảng hay
Lý thuyết nhập môn Marketing căn bản - Trần Hồng Hải
82p 143 10
Marketing là một quá trình lập ra kế hoạch và thực hiện các chính sách sản phẩm, giá, phânphối, xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh của của hàng hoá, ý tưởng hay dịch vụ để tiến hành hoạt động trao đổi nhằm thoả mãn mục đích của các tổ chức và cá nhân (Philip Kortler)
Bài giảng marketing căn bản - ĐH Công Nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
44p 432 33
Khái niệm truyền thống: Marketing là một học thuyết cho rằng mọi hoạt động của công ty đều hƣớng về ngƣời tiêu dùng để đảm bảo rằng công ty thỏa mãn nhu cầu và ƣớc muốn của họ có hiệu quả hơn đối thủ cạnh tranh
-
21p 122 9
Một cá nhân, một doanh nghiệp hay một quốc gia muốn tồn tại và phát triển phải có bán một số sản phẩm nào đó. Trong quá trình mua bán trao đổi đó xuất hiện nhiều mối quan hệ mâu thuẫn (MT), trong đó có hai MT chủ yếu sau: MT giữa người bán với người mua...
Chương 2 : Môi trường marketing
18p 147 11
Môi trường Marketing của DN bao gồm các tác nhân và các lực lượng nằm ngoài chức năng quản trị M nhưng có tác động đến chức năng quản trị M trong việc triển khai và duy trì các cuộc giao dịch thành công với KH trong thị trường mục tiêu.
-
33p 99 9
Một KH có thể bị ảnh hưởng bởi nhóm thân thuộc gồm nhóm cận thiết và nhóm sơ thiết, nhóm ngưỡng mộ (aspirational) hay nhóm bất ưng (dissociative). Nhóm tham khảo có ảnh hưởng mạnh đến việc chọn SP xa xỉ hay chọn nhãn hiệu cho SP xài công khai ..
Chương 4 : Nghiên cứu marketing
21p 326 17
Nghiên cứu (NC) marketing bao gồm: NC về thị trường, NC về SP, NC về phân phối, NC xúc tiến và NC dự báo như dự báo về thị trường trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
Chương 5 : Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường
29p 154 13
Thị trường là tập hợp tất cả các người mua thực sự và người mua tiềm tàng đối với một sản phẩm . Như vậy marketing không chấp nhận quan điểm cho rằng thị trường là nơi diễn ra sự mua bán hàng hóa hay sự gặp gỡ giữa một cung và một cầu của phái kinh tế cổ điển và tân cổ điển..
Chương 6 : Chiến lược sản phẩm
45p 127 17
Khái niệm: Sản phẩm là bất cứ thứ gì có thể đưa vào thị trường để đạt được sự chú ý, sự chấp nhận, sử dụng hoặc tiêu thụ, có khả năng thỏa mãn được một ước muốn hay một nhu cầu. ..
Chương 7 : Chiến lược định giá
36p 608 32
Giá là số lượng tiền tệ cần thiết mà KH phải bỏ ra để có được một SP với một mức chất lượng nhất định, vào một thời điểm nhất định và ở một nơi nhất định.
Chương 8 : Chiến lược phân phối
38p 208 44
Phân phối trong marketing làm thay đổi sở hữu sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Phân phối làm cho cung cầu ăn khớp với nhau, tức nó đã tạo ra dịch vụ, bởi vì sản xuất thường tập trung và chuyên môn hoá trong khi người tiêu dùng lại phân tán ..
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI