intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những mẫu nail đơn giản cho bạn tự vẽ

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | 12 tài liệu

1.871
lượt xem
19
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Những mẫu nail đơn giản cho bạn tự vẽ
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Vẽ trang trí móng tay không những là một cách để làm đẹp mà còn là một môn nghệ thuật cần sự khéo léo và tỉ mỉ. Nhưng không phải bạn gái nào cũng có hoa tay trong việc này, BST hướng dẫn các mẫu nail đơn giản nhưng rất đẹp và dễ thực hiện , bạn không cần hoa tay và không mất nhiều thời gian nhưng vẫn tạo được bộ móng đẹp cho mình nhé.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những mẫu nail đơn giản cho bạn tự vẽ

  1. Ba kiểu móng tay cực dễ cho Eva

    pdf 8p 84 3

    Chỉ cần vài phút bạn cũng có thể tạo được kiểu móng tay độc đáo, ấn tượng. Chỉ cần vài phút bạn cũng có thể tạo được kiểu nail độc đáo, ấn tượng. Móng tay kiểu Pháp Dù có rất nhiều xu hướng móng tay mới cho bạn lựa chọn nhưng kiểu móng tay Pháp đơn giản này vẫn luôn được nhiều Eva ưa thích bởi sự duyên dáng, lịch thiệp cũng như dễ kết hợp màu sắc.

  2. Phối màu cho móng tay xinh

    pdf 14p 123 5

    Thoạt nhìn thì rất khó, nhưng thực tế, với những công cụ sẵn có, bạn có thể tự tạo kiểu cho bộ móng ngay tại nhà. Việc phối hợp nhiều gam màu trong lúc vẽ móng không phải là công việc dễ dàng, và thường nếu muốn một bộ móng sinh động hơn là một màu thuần nhất, các bạn gái thường phải ra ngoài tiệm để nhờ những chuyên gia.

  3. Phối màu cho móng tay xinh

    pdf 15p 139 4

    Thoạt nhìn thì rất khó, nhưng thực tế, với những công cụ sẵn có, bạn có thể tự tạo kiểu cho bộ móng ngay tại nhà. Việc phối hợp nhiều gam màu trong lúc vẽ móng không phải là công việc dễ dàng, và thường nếu muốn một bộ móng sinh động hơn là một màu thuần nhất, các bạn gái thường phải ra ngoài tiệm để nhờ những chuyên gia. Nhưng thực tế thì không hẳn như vậy. Việc phối màu để có móng tay xinh xắn sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết khéo léo sử dụng những vật...

  4. Kiểu móng thổ dân

    pdf 3p 55 2

    Bạn cần chuẩn bị rất nhiều loại sơn màu sắc để tạo hình cho móng. Sau khi sơn nền màu xanh, sử dụng bút màu xanh lá và hồng để vẽ. .Tiếp tục tạo hình với bút trắng và vàng.

  5. Ba kiểu họa tiết móng tay trẻ trung

    pdf 10p 86 4

    Hãy cùng chào đón hè với những mẫu móng tay rất hấp dẫn. Một chút họa tiết trên móng sẽ giúp bạn có đôi bàn tay đẹp mắt và ấn tượng. Hãy cùng chào đón hè với những mẫu móng tay rất hấp dẫn. Một chút họa tiết trên móng sẽ giúp bạn có đôi bàn tay đẹp mắt và ấn tượng.

  6. Kiểu móng tay lung linh mùa hè

    pdf 6p 79 3

    Nào hãy dành thời gian cho một buổi tối thư giãn với móng tay nhé. Bên cạnh màu đỏ rực rỡ thì còn có màu xanh bạc hà là gam được rất nhiều bạn gái ưa thích trong hè năm nay. Nào hãy cùng lựa chọn những mẫu móng tay thật mốt nhé! Nào hãy dành thời gian cho một buổi tối thư giãn với móng tay nhé.

  7. Màu nail trơn cá tính

    pdf 3p 79 2

    Màu móng trơn được sơn cẩn thận, trang trí đơn giản cũng có thể làm nên cá tính cho bạn. Bí quyết nằm ở việc chọn màu cho móng. Hãy thử với hai màu sành điệu chọn cho bạn tháng này. Màu móng trơn được sơn cẩn thận, trang trí đơn giản cũng có thể làm nên cá tính cho bạn. Bí quyết nằm ở việc chọn màu cho móng. Hãy thử với hai màu sành điệu chọn cho bạn tháng này. Bước dưỡng móng chung: Sau khi làm sạch móng, bạn cần sơn lớp nước dưỡng và bảo vệ...

  8. Những mẫu nail màu sắc và nữ tính

    pdf 7p 97 9

    Nếu bạn thể hiện được vẻ yểu điệu nữ tính và vô cùng tươi trẻ thì thật tuyệt phải không? Nếu bạn thể hiện được vẻ yểu điệu nữ tính và vô cùng tươi trẻ thì thật tuyệt phải không? Xuân - hè luôn gắn với những tông màu tươi sáng và rực rỡ. Nó cũng gắn liền với tuổi trẻ và một sức sống tràn trề. Nằm trong khoảng thời gian tuyệt vời này, những mẫu nail cũng có xu hướng thể hiện những đặc tính này, chính vì vậy bạn đừng bỏ qua cho mình nhé! ...

  9. Ý tưởng cho bộ nail ấn tượng

    pdf 16p 81 5

    Những mẫu móng dưới đây chắc chắn sẽ truyền cho bạn một số cảm hứng làm đẹp đặc biệt. Những mẫu móng dưới đây chắc chắn sẽ truyền cho bạn một số cảm hứng làm đẹp đặc biệt. Theo sự phát triển của dòng thời trang, những mẫu nail thiết kế đã hoàn toàn thay đổi khái niệm về làm móng phức tạp và nó có thể biến hóa phù hợp với mọi người ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Chỉ cấn một chút sáng tạo của mỗi cá nhân là đã tạo nên những sự khác biệt rất ấn tượng. ...

  10. 3 mẫu nail vui nhộn cho ngày mưa cuối tuần

    pdf 10p 80 4

    Những cơn mưa sẽ bớt phần ảm đạm và buồn tẻ với những mẫu móng tay xinh đẹp và đơn giản sau. Những cơn mưa sẽ bớt phần ảm đạm và buồn tẻ với những mẫu móng tay xinh đẹp và đơn giản sau. Kiểu 1: Móng tay "tia chớp" Kiểu móng tay tia chớp rất dễ thực hiện giúp mang lại ấn tượng và cá tính cho riêng bạn. .Trước tiên sơn toàn bộ móng tay với màu hồng cánh sen.

  11. Nghịch vui với 3 mẫu nail

    pdf 8p 58 4

    Muốn tạo nên sự khác biệt và mới lạ cho bộ móng tay, bạn cần thêm vào đó nhiều ý tưởng thú vị. Muốn tạo nên sự khác biệt và mới lạ cho bộ móng tay, bạn cần thêm vào đó nhiều ý tưởng thú vị. Kiểu 1: Móng ánh nhũ kiểu Pháp Đây là một phiên bản khác của móng tay kiểu Pháp truyền thống. Hãy tìm cho mình một hộp sơn ánh nhũ yêu thích và một hộp sơn trong.

  12. Tự sơn móng tay cẩm thạch lạ mắt trong 5 phút

    pdf 10p 104 7

    Sơn móng tay không chỉ cần có những lọ sơn nhiều màu, sơn dưỡng bóng. Một bát nước lạnh sẽ giúp bạn có một bộ móng tay đầy nghệ thuật, với những vân màu xen lẫn vào nhau tựa như đá cẩm thạch lung linh. Hãy chuẩn bị một vài lọ sơn với sắc màu tùy thích, sơn bóng, acetone, tăm bông… để tạo cho mình một bộ móng thật ấn tượng. .Móng tay cẩm thạch là bộ móng được vẽ từ những lớp màu hòa quyện với nhau, tạo thành những đường vân rất nghệ thuật. Thoạt nhìn, bạn có...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2