intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổng hợp những vấn đề chung về SMS Marketing

Chia sẻ: Gvx Gvx | Ngày: | 10 tài liệu

862
lượt xem
10
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tổng hợp những vấn đề chung về SMS Marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

SMS Marketing là 1 kênh của Mobile Marketing, đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ công nghệ Di động.

Lưu
Tổng hợp những vấn đề chung về SMS Marketing trình bày các khía cạnh khác nhau, nhưng đều có nội dung xoay quanh vấn đề SMS Marketing và ứng dụng của nó vào quảng cáo thương hiệu. Ưu điểm của SMS Marketing là tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng. Tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu. Truyền “thông điệp” nhanh nhất. Mang tính định hương, thông báo, nhắc nhở khách hàng về 1 sự kiện, 1 lời nhắn, xác nhận.

Tài liệu trong BST: Tổng hợp những vấn đề chung về SMS Marketing

  1. Tiếp thị SMS: R U up 4 it

    pdf 7p 143 42

    Tựa đề này nghe có vẻ khó hiểu với nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, ở vào thời điểm bây giờ, khi mà điện thoại di động đang trở thành một kênh xúc tiến mới mẻ và hết sức “nóng” cho các nhà tiếp thị chuyên nghiệp ngày nay thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ được tiếp cận. Tiếp thị qua điện thoại di động đã thực sự bùng nổ tại rất nhiều thị trường khác nhau. Vậy có gì trong đó khiến mọi người phải lao đầu vào? Cũng như việc sử dụng chiếc điện thoại di...

  2. Cơ bản về SMS Marketing

    pdf 7p 94 14

    SMS Marketing là gì? Hiểu một cách đơn giản nhất, SMS Marketing chính là việc các doanh nghiệp sử dụng tin nhắn SMS như một kênh để chuyển tải các thông điệp tiếp thị (marketing) tới khách hàng.

  3. Tiếp thị tin nhắn – cách để biến “rác” thành tiền

    pdf 12p 77 12

    Trong thời gian qua, nhiều doanh nghiệp lạm dụng hình thức tiếp thị qua thiết bị di động để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mới mà không có sự chọn lọc hoặc không được sự đồng ý của khách thuê bao, đã gây phiền hà cho họ.

  4. SMS – Marketing: Tiếp thị qua tin nhắn điện thoại

    pdf 10p 97 14

    Hơn 2/3 dân số thế giới sở hữu điện thoại di động. Thống kê của trang mạng xã hội Facebook cho thấy một nửa trong số 500 triệu thành viên của họ thường xuyên truy cập vào trang từ các thiết bị di động.

  5. SMS marketing Công cụ lừa đảo người dùng hay phương pháp marketing hiệu quả

    pdf 7p 84 16

    SMS marketinglà một phần nhỏ của Mobile marketing, một hình thức tiếp thị không mới nhưng không cũ. Nói như vậy là vì trên thế giới Mobile marketing đã có chỗ đứng từ lâu, được đánh giá là có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng.

  6. Tổng quan về Sms marketing

    pdf 9p 83 14

    Theo Philip Kotler : E-marketing là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân dựa trên các phương tiện điện tử và internet.

  7. Chiến lược SMS Marketing 2014

    pdf 7p 72 12

    Ưu điểm SMS Marketing: tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng. Tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu. Truyền “thông điệp” nhanh nhất. Mang tính định hương, thông báo, nhắc nhở khách hàng về 1 sự kiện, 1 lời nhắn, xác nhận.

  8. SMS marketing Phân tích hiệu quả

    pdf 9p 91 14

    Công cụ này có vẻ thân thiện với anh em Sale bất động sản nè, vậy làm sao cho nó hiệu quả, mình share cho anh em nghiên cứu nhé: SMS marketing là một phần nhỏ của Mobile marketing, một hình thức tiếp thị không mới nhưng không cũ…vì chưa được quan tâm tìm hiểu đúng mức, nên

  9. Vì sao người Việt cho rằng dịch vụ SMS là lừa gạt?

    pdf 7p 104 15

    Mobile Marketing - một hình thức tiếp thị mới mà không mới, được đánh giá là có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng, nhưng đến nay doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự mặn mà với hình thức marketing qua điện thoại di động. Nghe đến cụm từ Mobile Marketing, ai cũng có thể cảm nhận sự quen thuộc nhưng có bao nhiêu % trong số đó thực sự hiểu sâu về nó? ...

  10. Quy tắc tiếp thị bằng tin nhắn

    pdf 8p 65 9

    Tiếp thị bằng tin nhắn vẫn có chỗ đứng của nó trong thế giới di động đang thay đổi từng ngày Theo báo cáo của Portio Research, cho đến hết năm 2012, số lượng tin nhắn được trao đổi trên thế giới sẽ chạm mốc 8 nghìn tỷ. Vì vậy, nếu bạn muốn chuyển sang xu hướng tiếp thị trên các thiết bị di động.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2