intTypePromotion=1
ADSENSE

Top 12 Luận văn tốt nghiệp Quản trị khách sạn đặc sắc nhất

Chia sẻ: Bautroimaudo Bautroimaudo | Ngày: | 12 tài liệu

4.527
lượt xem
3
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Top 12 Luận văn tốt nghiệp Quản trị khách sạn đặc sắc nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

TaiLieu giới thiệu đến bạn 12 đề tài luận văn tốt nghiệp Quản trị khách sạn có chọn lọc dưới đây, với những đề tài nghiên cứu tiêu biểu như: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Square - Khách sạn Novotel Danang Premier Han River; Hoạt động tổ chức phục vụ tại bộ phận nhà hàng - khách sạn Vườn Thủ Đô; Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Hương Giang - Huế; Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Phố Nướng – Khách sạn Đệ Nhất; Quy trình phục vụ tại nhà hàng Saigon café – Sheraton hotel & towers;...Mời các bạn cùng tham khảo bộ sưu tập!

Lưu

Tài liệu trong BST: Top 12 Luận văn tốt nghiệp Quản trị khách sạn đặc sắc nhất

  1. Khóa luận tốt nghiệp Quản trị Du lịch và Khách sạn: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Square - Khách sạn Novotel Danang Premier Han River

    pdf 157p 390 53

    Khóa luận tốt nghiệp thông qua việc phân tích công tác quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Square, tìm ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kĩ thuật tại Square - Khách sạn Novotel Danang Premier Han River.

  2. Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Phố Nướng – Khách sạn Đệ Nhất

    pdf 54p 1481 240

    Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Phố Nướng – Khách sạn Đệ Nhất nhằm trình bày về cơ sở lý thuyết về chất lượng phục vụ trong kinh doanh Nhà hàng thuộc Khách sạn, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận Nhà hàng Phố Nướng – Khách sạn Đệ Nhất. Từ đó, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Nhà hàng Phố Nướng – Khách sạn Đệ Nhất.

  3. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Hoạt động tổ chức phục vụ tại bộ phận nhà hàng - khách sạn Vườn Thủ Đô

    pdf 37p 4266 921

    Nội dung của Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Hoạt động tổ chức phục vụ tại bộ phận nhà hàng - khách sạn Vườn Thủ Đô nhằm tìm hiểu để đánh giá về cơ cấu tổ chức, hoạt động kinh doanh tại bộ phận nhà hàng, phục vụ ăn uống cho khách. Báo cáo còn nhằm cung cấp cho người đọc những thông tin cũng như những hiểu biết nhất định về nghiệp vụ tổ chức, phục vụ nhà hàng tại khách sạn Vườn Thủ Đô.

  4. Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Hương Giang - Huế

    pdf 144p 530 90

    Đề tài nghiên cứu về thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống được thực hiện tại nhà hàng khách sạn Hương Giang - Huế, qua đó đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn qua ý kiến của khách hàng, tìm kiếm các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ ăn uống, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng doanh thu, thu hút nhiều khách đến khách sạn trong thời gian tới.

  5. Khóa luận tốt nghiệp Văn hóa du lịch: Thực trạng và giải pháp đối với công tác quản trị nhân lực tại khách sạn Sao Biển

    pdf 79p 639 189

    Khóa luận tốt nghiệp Văn hóa du lịch: Thực trạng và giải pháp đối với công tác quản trị nhân lực tại khách sạn Sao Biển nhằm tìm hiểu công tác quản trị nhân lực trong khách sạn Sao Biển cũng như đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại khách sạn, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn.

  6. Khóa luận tốt nghiệp Văn hóa du lịch: Tìm hiểu nghiệp vụ phục vụ bàn tại khách sạn Sài Gòn Hạ Long 

    pdf 106p 253 45

    Khóa luận tốt nghiệp Văn hóa du lịch: Tìm hiểu nghiệp vụ phục vụ bàn tại khách sạn Sài Gòn Hạ Long trình bày về những lý luận về nghiệp vụ phục vụ bàn, thực trạng nghiệp vụ phục vụ bàn tại khách sạn Sài Gòn Hạ Long, các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nghiệp vụ phục vụ bàn tại khách sạn Sài Gòn Hạ Long.

  7. Chuyên đề thực tập: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Sen Vàng

    doc 42p 875 339

    Nội dung nghiên cứu đề tài gồm 3 chương, được trình bày cụ thể như sau: Khái quát về kinh doanh khách sạn và khách sạn Sen Vàng; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại khách sạn trong thời gian qua từ 2008-2010; Biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Sen Vàng.

  8. Báo cáo tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Hàng Không

    pdf 40p 628 277

    Nội dung nghiên cứu của đề tài gồm có 3 chương, được trình bày như sau: Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại khách sạn trong thời gian qua từ 2001-2003; Biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Hàng Không.

  9. Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận Housekeeping tại khách sạn New World Sài Gòn

    pdf 71p 1479 378

    Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận Housekeeping tại khách sạn New World Sài Gòn nhằm trình bày tổng quan về buồng phòng và sự cần thiết của việc nâng cao chất lượng dịch phục vụ buồng của bộ phận Housekeeping tại khách sạn.

  10. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Mô tả và phân tích quy trình phục vụ tiệc cưới tại khách sạn Đông Kinh

    pdf 65p 836 147

    Mục tiêu nghiên cứu đề tài là trình bày, mô tả, phân tích và đưa ra các nhận xét, đánh giá, các biện pháp cải tiến nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tiệc cưới tại khách sạn Đông Kinh. Mời các bạn cùng tham khảo!

  11. Khóa luận tốt nghiệp: Quy trình phục vụ tại nhà hàng Saigon café – Sheraton hotel & towers

    pdf 89p 1592 405

    Khóa luận tốt nghiệp: Quy trình phục vụ tại nhà hàng Saigon café – Sheraton hotel & towers nhằm trình bày cơ sở lý luận về quy trình phục vụ, thực trạng quy trình phục vụ tại nhà hàng Saigon café – Sheraton hotel & towers, giải pháp nhằm nâng cao quy trình phục vụ tại nhà hàng Saigon café – Sheraton hotel & towers.

  12. Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Đà Nẵng RiverSide

    doc 72p 3250 856

    Mục tiêu nghiên cứu đề tài là hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ và tầm quan trọng của bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn, để từ đó đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong kinh doanh tại khách sạn Đà Nẵng RiverSide.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2