intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng An ninh khách sạn (Hotel Security) - Chương 4: Nghiệp vụ tuần tra và phòng cháy chữa cháy trong khách sạn

Chia sẻ: Bình Bình | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:37

335
lượt xem
56
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 4 trình bày những nội dung liên quan đến nghiệp vụ tuần tra và phòng cháy chữa cháy trong khách sạn, bao gồm: Nghiệp vụ tuần tra trong khách sạn, nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy trong khách sạn. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng An ninh khách sạn (Hotel Security) - Chương 4: Nghiệp vụ tuần tra và phòng cháy chữa cháy trong khách sạn

Chƣơng 4. NGHIỆP VỤ TUẦN TRA VÀ PHÕNG<br /> CHÁY CHỮA CHÁY TRONG KHÁCH SẠN<br /> 4.1. Nghiệp vụ tuần tra trong khách sạn<br /> <br /> D<br /> <br /> 4.1.1. Khu vực tuần tra<br /> <br /> H<br /> <br /> 4.1.2. Đối tượng và cách thức tuần tra<br /> <br /> TM<br /> <br /> 4.1.3. Kiểm tra và ghi chép việc tuần tra các khu vực<br /> 4.1.4. Xử lý một số tình huống<br /> <br /> _T<br /> <br /> 4.2. Nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy trong khách sạn<br /> <br /> M<br /> <br /> 4.2.1. Phương án và nội quy phòng cháy chữa cháy<br /> <br /> U<br /> <br /> 4.2.2. Kiểm tra các thiết bị dụng cụ phòng cháy chữa cháy<br /> 4.2.3. Đổi phó với hỏa hoạn trong khách sạn<br /> 109<br /> <br /> 4.1. Nghiệp vụ tuần tra trong khách sạn<br /> NỘI DUNG NGHIÊN CỨU<br /> <br /> D<br /> <br /> 4.1.1. Khu vực tuần tra<br /> <br /> H<br /> <br /> 4.1.2. Đối tượng và cách thức tuần tra<br /> <br /> TM<br /> <br /> 4.1.3. Kiểm tra và ghi chép việc tuần tra các khu vực<br /> 4.1.4. Xử lý một số tình huống<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> 110<br /> <br /> 4.1.1. Khu vực tuần tra<br /> MỤC ĐÍCH<br /> <br /> D<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> - Phát hiện và vô hiệu hóa các nguy cơ mất an ninh<br /> - Ngăn chặn hành vi trộm cắp<br /> <br /> _T<br /> <br /> - Ngăn chặn tội phạm hoặc người không có thẩm quyền<br /> <br /> - Xử lý các tình huống phát sinh<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> - Giữ các khu vực thoát hiểm thông thoáng<br /> <br /> 111<br /> <br /> 4.1.1. Khu vực tuần tra<br /> CÁC KHU VỰC TUẦN TRA<br /> <br /> D<br /> <br /> - Nhà hàng và các khu vực dịch vụ ăn uống<br /> <br /> H<br /> <br /> - Các phòng họp, hội thảo, hội nghị,…<br /> <br /> TM<br /> <br /> - Sảnh và khu lễ tân<br /> <br /> - Các khu vực dành cho nhân viên: Phòng thay đồ, …<br /> <br /> _T<br /> <br /> - Mái nhà và các ban công, hành lang<br /> <br /> M<br /> <br /> - Các tầng của khách<br /> <br /> U<br /> <br /> - Các khu dịch vụ bổ sung: bể bơi, quầy bán hàng lưu niệm,..<br /> <br /> 112<br /> <br /> 4.1.1. Khu vực tuần tra<br /> Diễn giải 1 khu vực tuần tra: Khu vực dành cho nhân viên<br /> Mô tả<br /> <br /> Tiêu chuẩn<br /> <br /> Là các khu vực<br /> <br /> Biết chính xác các vị<br /> <br /> Lý do<br /> <br /> chỉ dành cho<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> trí dành cho nhân<br /> <br /> _T<br /> <br /> viên.<br /> Khu vực nhân viên và<br /> dành cho những khách có Có khả năng hướng<br /> thẩm quyền<br /> <br /> dẫn khách và nhân<br /> <br /> viên<br /> <br /> (nhà thầu, mua<br /> <br /> huống khẩn cấp. Biết<br /> hướng dẫn cho khách<br /> <br /> viên đến và rời khỏi<br /> <br /> bán,....)<br /> <br /> nhanh chóng các tình<br /> <br /> đến các khu vực dịch vụ<br /> <br /> khu vực đó một cách<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> nhân<br /> <br /> Để có thể phản ứng<br /> <br /> đơn giản<br /> 113<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2