McGrawHill/Irwin
Copyright © 2009 by the McGrawHill Companies, Inc. All rights reserved.
Chapter 12
The OnetoOne Media
DIRECT MARKETING PRIMARY MEDIA
ư
• Direct Mail—G i thử • Newsletters • Specialty Magazines • Greeting Cards – card chúc m ngừ • Special Offer Messages – các thông báo ệ
ế
khuy n mãi đ c bi
t
ặ • Telephone Marketing—G i đi n ọ ệ
• Prospecting – khám phá các khách hàng ti m ề
năng
• Closing – ch t m t đ n hàng ộ ơ ố • Servicing – làm d ch v ị ụ • Supporting – h tr khách hàng ỗ ợ
12-3
Ế Ố
Y U T THÀNH CÔNG:
DANH SÁCH
Ề
Ừ
ừ ừ ệ
• DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TI M NĂNG 1. CÁC DANH SÁCH T BÊN NGOÀI Mua các databases, hay các danh bạ Ừ 2. DANH SÁCH T BÊN TRONG T danh sách khách hàng hi n có, t
12-4
ọ ệ ỏ ề ả danh ẩ sách khách hàng g i đi n h i v s n ph m...
Ụ
M C TIÊU
ạ ố t
ả ể ự ủ
• T o hình nh t • Phát tri n s thân quen và quan tâm c a khách
hàng
ộ ố ỗ ợ
• M t s demo cho khách hàng • H tr kênh phân ph i ố • Thúc đ y đ t hàng tr c ti p ự ế ẩ ặ
12-5
Ủ Ứ
Ư
Ầ CÁC THÀNH PH N C A B C TH • PHONG BÌ carries the weight in the decision to
read or discard
Ị describes “what’s in it for me?”
• L I Đ NGH Ờ Ề with credibility
Ộ
Ử
supports the offer
• CÁC N I DUNG G I KÈM
by getting attention or providing proof
Ụ Ể
Ả
• CÁC CÔNG C Đ KHÁCH HÀNG PH N H I Ồ
12-6
Stresses positive benefits for action
this closes the sale • Tells the reader what to do • Makes action easy • Gives a reason for acting now •
Ỷ Ệ Ồ
Ậ
Ỹ
Ể
CÁC K THU T Đ TĂNG T L H I ĐÁP
• G i đi n thông báo tr
ọ ệ ướ c
ấ
ư ườ
• G i b c th có tính ch t cá nhân: tên c ụ ậ i nh n...
ử ứ ể ủ th c a ng
• Theo sau là m t thi p c m n ệ ả ơ ộ
12-7