intTypePromotion=2
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 141
            [banner_name] => KM2 - Tặng đến 100%
            [banner_picture] => 986_1568345559.jpg
            [banner_picture2] => 823_1568345559.jpg
            [banner_picture3] => 278_1568345559.jpg
            [banner_picture4] => 449_1568779935.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 7
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:12:45
            [banner_startdate] => 2019-09-13 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-13 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

Bài giảng Chương 3: Mô hình hóa dữ liệu

Chia sẻ: đỗ Sao Biển | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:35

0
16
lượt xem
1
download

Bài giảng Chương 3: Mô hình hóa dữ liệu

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Chương 3: Mô hình hóa dữ liệu trình bày bảy bước chuyển đổi từ ERD thành các quan hệ như: Chuyển đổi kiểu thực thể thông thường (regular entity), chuyển đổi kiểu thực thể yếu (weak entity), chuyển đổi mối liên kết 2 ngôi,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Chương 3: Mô hình hóa dữ liệu

1<br /> <br /> Mô hình hóa dữ liệu<br /> Chuyển đổi ERD thành lược đồ quan hệ<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> <br /> Bảy bước chuyển đổi từ ERD thành các quan hệ<br /> <br /> 2<br /> <br /> Phương pháp chuyển đổi<br /> <br /> <br /> Có 1 phương pháp chuẩn đểchuyển từlược đồER<br /> thành lược đồdữ liệu quan hệ<br /> .<br /> <br /> <br /> <br /> Gồm 7 bước<br /> <br /> 3<br /> <br /> Bước 1: chuyển đổi kiểu thực thể<br /> thông thường (regular entity)<br /> <br /> 4<br /> <br /> <br /> <br /> Mỗi kiểu thực thể thông thường được chuyển thành 1<br /> quan hệ (bảng).<br /> <br /> <br /> <br /> Khoá chính của kiểu thực thể trở thành khoá chính của<br /> bảng.<br /> <br /> <br /> Các thuộc tính của kiểu thực thể trở thành các cột của bảng<br /> <br /> Bước 1: chuyển đổi kiểu thực thể<br /> thông thường (regular entity)<br /> <br /> 5<br /> <br /> Entity Customer<br /> <br /> Bảng Customer<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

YOMEDIA
Đồng bộ tài khoản