intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:23

56
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 6 - Quản trị marketing sản phẩm trên thị trường quốc tế. Chương này gồm có những nội dung chính sau đây: Các vấn đề sản phẩm trên thị trường quốc tế; triển khai sản phẩm và sản phẩm mới cho thị trường quốc tế; quản trị tuyến (phổ) sản phẩm quốc tế; các vấn đề về dịch vụ, bắt chước làm giả sản phẩm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 6<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị marketing sản phẩm trên<br /> thị trường quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 118<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Các vấn đề sản phẩm trên thị trường quốc tế<br /> <br /> 6.2<br /> <br /> Triển khai sản phẩm và sản phẩm mới cho<br /> thị trường quốc tế<br /> <br /> 6.3<br /> <br /> Quản trị tuyến (phổ) sản phẩm quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> 6.1<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> 6.4 Các vấn đề về dịch vụ, bắt chước làm giả SP<br /> <br /> U<br /> International Marketing<br /> <br /> 119<br /> <br /> 6.1 Các vấn đề sản phẩm trên thị trường quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Các khái niệm cơ bản về sản phẩm<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Đặc điểm của tuyến sản phẩm trên<br /> thị trường quốc tế của công ty kinh doanh<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 120<br /> <br /> 6.1.1 Các khái niệm cơ bản về sản phẩm<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Sản phẩm<br /> (quan điểm mktg)<br /> <br /> TM<br /> <br /> Lớp sản phẩm<br /> <br /> _T<br /> <br /> Tuyến sản phẩm<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Sản phẩm hỗn hợp<br /> Đổi mới sản phẩm<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 121<br /> <br /> 6.1.2 Đặc điểm của tuyến sản phẩm<br /> trên thị trường quốc tế của CTKD<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> International Marketing<br /> <br /> 122<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2