intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:18

68
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 7 - Quản trị marketing định giá trên thị trường quốc tế. Chương này gồm có những nội dung chính sau đây: Các nhân tố ảnh hưởng đến định giá trên thị trường quốc tế, chiến lược và qui trình định giá trên thị trường quốc tế, các vấn đề quản trị định giá trên thị trường quốc tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 7<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị marketing định giá<br /> trên thị trường quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 141<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> 7.2<br /> <br /> Chiến lược và qui trình định giá trên<br /> thị trường quốc tế<br /> <br /> 7.3<br /> <br /> Các vấn đề quản trị định giá trên<br /> thị trường quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> 7.1<br /> <br /> Các nhân tố ảnh hưởng đến định giá trên<br /> thị trường quốc tế<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 142<br /> <br /> 7.1 Các nhân tố ảnh hưởng đến định giá<br /> trên thị trường quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Các nhân tố thị trường<br /> <br /> TM<br /> <br /> Các nhân tố của công ty<br /> <br /> _T<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Các nhân tố môi trường<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 143<br /> <br /> 7.1.1 Các nhân tố thị trường<br /> <br /> D<br /> <br /> Nó phản ánh bản chất của thị trường mục tiêu và sự<br /> phản ứng mong muốn của KH tới việc định giá và sự<br /> thay đổi giá sản phẩm/hoặc dịch vụ<br /> <br /> H<br /> <br /> ƒ<br /> <br /> TM<br /> <br /> Sự cảm nhận của khách hàng<br /> <br /> o<br /> <br /> Mức thu nhập của dân cư<br /> <br /> o<br /> <br /> Cạnh tranh<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> o<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 144<br /> <br /> 7.1.2 Các nhân tố của công ty<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Bao hàm các nhân tố công ty kiểm soát được trong một<br /> chừng mực nhất định<br /> <br /> TM<br /> <br /> ƒ<br /> <br /> Chi phí<br /> <br /> o<br /> <br /> Mục tiêu của công ty ở thị trường nước ngoài<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> o<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 145<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2