Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
20 trang
47 lượt xem
8
0

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 Giá cả cung cấp cho người học những kiến thức như: Khái niệm giá trong kinh doanh; Các mục tiêu định giá; Các chính sách định giá; Các phương pháp tính giá. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

chuheodethuong

Bài giảng Marketing thương mại

Marketing thương mại

Giá cả

Phương pháp tính giá

Chính sách định giá

Các mục tiêu định giá

Share
/
20

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 4 - TS. Phạm Mỹ Duyên

Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 4 - TS. Phạm Mỹ Duyên

43 trang
Đề thi môn Kế toán Tài chính 1 năm 2021 - Mã đề 33

Đề thi môn Kế toán Tài chính 1 năm 2021 - Mã đề 33

2 trang
Khóa luận Tốt nghiệp: Kế toán nguyên vật liệu tại Công ty Cổ phần Xây lắp An Nhơn

Khóa luận Tốt nghiệp: Kế toán nguyên vật liệu tại Công ty Cổ phần Xây lắp An Nhơn

104 trang
Khóa luận Tốt nghiệp: Hoàn thiện Kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Việt Long

Khóa luận Tốt nghiệp: Hoàn thiện Kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Việt Long

143 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện chiến lược Marketing của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dalali Media

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện chiến lược Marketing của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dalali Media

81 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện chính sách sản phẩm của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tập Đoàn Ruby’s World tại Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện chính sách sản phẩm của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tập Đoàn Ruby’s World tại Hà Nội

65 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu BlueStone của Công ty Cổ phần Tara trên thị trường Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu BlueStone của Công ty Cổ phần Tara trên thị trường Hà Nội

82 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix cho Trung tâm thương mại Vincom+ của Công ty Cổ phần Vincom Retail

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix cho Trung tâm thương mại Vincom+ của Công ty Cổ phần Vincom Retail

90 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam

68 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix đối với khách hàng tổ chức mua xăng dầu của công ty cổ phần xây dựng thương mại vận tải minh minh

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix đối với khách hàng tổ chức mua xăng dầu của công ty cổ phần xây dựng thương mại vận tải minh minh

73 trang
Đề án Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương mại sản phẩm phân bón và hóa chất của Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc

Đề án Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương mại sản phẩm phân bón và hóa chất của Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc

70 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua của khách hàng của Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua của khách hàng của Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm

84 trang
Các phương pháp đánh giá sản phẩm và tính giá thành sản phẩm

Các phương pháp đánh giá sản phẩm và tính giá thành sản phẩm

11 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 10 năm 2024-2025 - Trường THPT Dĩ An

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 10 năm 2024-2025 - Trường THPT Dĩ An

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing thương mại dịch vụ năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing thương mại dịch vụ năm 2023-2024

2 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thị trường giao sau nhằm phòng ngừa rủi ro biến động giá cà phê tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thị trường giao sau nhằm phòng ngừa rủi ro biến động giá cà phê tại Việt Nam

89 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nhân tố chính quyết định lạm phát, nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam giai đoạn 2005 – 2014

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nhân tố chính quyết định lạm phát, nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam giai đoạn 2005 – 2014

100 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 10 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Lê Lợi, Quảng Trị

Đề thi giữa học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 10 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Lê Lợi, Quảng Trị

14 trang
Đề cương ôn thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 10 năm 2024-2025 - Trường THPT Sào Nam

Đề cương ôn thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 10 năm 2024-2025 - Trường THPT Sào Nam

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện công tác tổ chức kế toán chi phí sản xuất và phương pháp tính giá thành sản phẩm của các doanh nghiệp dệt may TP. Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện công tác tổ chức kế toán chi phí sản xuất và phương pháp tính giá thành sản phẩm của các doanh nghiệp dệt may TP. Hồ Chí Minh

150 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015