Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
10 trang
19 lượt xem
3
0

Bài giảng Nguyên cứu marketing: Chương 3 và 4 - ThS. Nguyễn Thị Thoa

Bài giảng "Nguyên cứu marketing: Chương 3 và 4 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing & Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức" được biên soạn với các nội dung chính sau đây: Khái niệm hành vi người tiêu dùng, thị trường người tiêu dùng, thị trường tổ chức; Đặc điểm của khách hàng tổ chức và khách hàng cá nhân; Quy trình mua hàng trong thị trường B2B... Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda020

Bài giảng Nguyên cứu marketing

Nguyên cứu marketing

Hệ thống thông tin

Hành vi mua của người tiêu dùng

Thị trường người tiêu dùng

Thị trường tổ chức

Đặc điểm của khách hàng tổ chức

Mua hàng trong thị trường B2B

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Đề án Thạc sĩ: Phát hiện dữ liệu ngoài phân phối ứng dụng trong nâng cao hiệu năng mô hình học máy

Đề án Thạc sĩ: Phát hiện dữ liệu ngoài phân phối ứng dụng trong nâng cao hiệu năng mô hình học máy

76 trang
Đề án Thạc sĩ: Ứng dụng các phương pháp học máy để phân vùng ảnh và xây dựng ứng dụng xác định bọt khí trong chất lỏng

Đề án Thạc sĩ: Ứng dụng các phương pháp học máy để phân vùng ảnh và xây dựng ứng dụng xác định bọt khí trong chất lỏng

78 trang
Đề án Thạc sĩ: Quy trình tự động hóa triển khai ứng dụng trên GitLab

Đề án Thạc sĩ: Quy trình tự động hóa triển khai ứng dụng trên GitLab

91 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu xây dựng hệ tư vấn theo ngữ cảnh

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu xây dựng hệ tư vấn theo ngữ cảnh

86 trang
Dự Đoán Tuyển Sinh: Mô Hình Học Máy Cho Cao Đẳng

Dự Đoán Tuyển Sinh: Mô Hình Học Máy Cho Cao Đẳng

80 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Việc tuân thủ chính sách an toàn hệ thống thông tin kế toán và chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Việc tuân thủ chính sách an toàn hệ thống thông tin kế toán và chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp Việt Nam

171 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến thái độ và ý định sử dụng kế toán quản trị môi trường – nghiên cứu các doanh nghiệp tại đồng bằng sông Cửu Long

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến thái độ và ý định sử dụng kế toán quản trị môi trường – nghiên cứu các doanh nghiệp tại đồng bằng sông Cửu Long

251 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Việc tuân thủ chính sách an toàn hệ thống thông tin kế toán và chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Việc tuân thủ chính sách an toàn hệ thống thông tin kế toán và chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp Việt Nam

25 trang
Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 2 - TS. Phạm Mỹ Duyên

Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 2 - TS. Phạm Mỹ Duyên

60 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 4 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 4 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

8 trang
Thông tin thuốc trong bệnh viện

Thông tin thuốc trong bệnh viện

16 trang
Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)

Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)

97 trang
Nghiên cứu mô hình bệnh tật tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long năm 2021

Nghiên cứu mô hình bệnh tật tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long năm 2021

6 trang
Ứng dụng công nghệ WebGIS quản lý rác thải ở quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ

Ứng dụng công nghệ WebGIS quản lý rác thải ở quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ

8 trang
Phân tích, đánh giá, tổng hợp các nghiên cứu về tích lũy Carbon của rừng ngập mặn trong nước và trên thế giới

Phân tích, đánh giá, tổng hợp các nghiên cứu về tích lũy Carbon của rừng ngập mặn trong nước và trên thế giới

13 trang
Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 3 - Trịnh Tấn Đạt

Bài giảng Nhập môn công nghệ thông tin và truyền thông: Chương 3 - Trịnh Tấn Đạt

61 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 1: Quản lý chất lượng bệnh viện

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 1: Quản lý chất lượng bệnh viện

103 trang
Đề án Tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm Thông tin, Bộ Nội vụ đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số

Đề án Tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm Thông tin, Bộ Nội vụ đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số

80 trang
Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (GIS) nghiên cứu động vật thân mềm hai mảnh vỏ ở khu bảo vệ thủy sản Doi Mai Bống, Vinh Xuân, Phú Vang, thành phố Huế

Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (GIS) nghiên cứu động vật thân mềm hai mảnh vỏ ở khu bảo vệ thủy sản Doi Mai Bống, Vinh Xuân, Phú Vang, thành phố Huế

12 trang
Phương pháp phát hiện dữ liệu dựa trên học sâu cho hệ thống truyền thông sợi quang có nhiễu phi tuyến

Phương pháp phát hiện dữ liệu dựa trên học sâu cho hệ thống truyền thông sợi quang có nhiễu phi tuyến

4 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015