intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - Đại học Thương mại

Chia sẻ: Déjà Vu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:16

54
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 4 - Phương pháp quan sát và thử nghiệm. Chương này gồm có những nội dung chính sau: Hiểu được thế nào là thiết kế nghiên cứu, biết được các loại thiết kế nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - Đại học Thương mại

D<br /> <br /> Chương 4.<br /> Phương pháp quan sát và<br /> thử nghiệm<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> M<br /> <br /> 4.1 Các phương pháp quan sát<br /> 4.2 Các phương pháp thử nghiệm<br /> <br /> U<br /> <br /> 4.1 Các phương pháp quan sát<br /> <br /> D<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> 4.1.1. Quan sát trực tiếp và quan sát gián tiếp:<br /> ( mô tả phương pháp; ưu và nhược điểm;<br /> Cách thức thực hiện}<br /> <br /> M<br /> <br /> 4.1.2. Quan sát ngụy trang và quan sát công<br /> khai<br /> <br /> U<br /> <br /> 4.1.3 Quan sát có cấu trúc và quan sát phi cấu<br /> trúc<br /> <br /> D<br /> <br /> Áp dụng<br /> phương pháp nghiên cứu quan sát<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> Mô tả phương pháp nghiên cứu<br /> Phân loại phương pháp nghiên cứu<br /> Đặc điểm của phương pháp nghiên cứu<br /> Chú ý khi tổ chức nghiên cứu<br /> <br /> M<br /> <br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> <br /> U<br /> <br /> Mô tả phương pháp quan sát<br /> <br /> D<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> • Phương pháp này thu thập thông tin sơ cấp<br /> bằng cách quan sát những con người, hành<br /> ng và những tình huống có liên quan.<br /> Nhiệm vụ của nó là “thu thanh và ghi hình”<br /> tất cả những gì t vào “vòng ngắm” thuộc<br /> phạm vi quan sát ở trong một bối cảnh cụ<br /> thể nào đó<br /> <br /> U<br /> <br /> D<br /> <br /> Mô tả phương pháp quan sát<br /> trực tiếp và quan sát gián tiếp<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> M<br /> <br /> • Quan sát trực tiếp là quan sát được thực<br /> hiện ngay khi hành vi đang diễn ra<br /> • Quan sát gián tiếp là ghi nhận các hậu quả<br /> hay các tác động của hành vi đó<br /> <br /> U<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2