intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nhập môn lập trình: Bài 3 - Kiểu dữ liệu cơ bản

Chia sẻ: Phong Phong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:45

63
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sau khi học xong chương này người học có thể hiểu về: Cấu trúc của một chương trình hiểu và vận dụng được các kiểu dữ liệu cơ bản, hiểu và vận dụng được các câu lệnh nhập và xuất ra màn hình.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nhập môn lập trình: Bài 3 - Kiểu dữ liệu cơ bản

NHẬP MÔN LẬP TRÌNH<br /> BUỔI 3: KIỂU DỮ LIỆU CƠ BẢN<br /> <br /> 1. Mục tiêu<br /> • Hiểu<br /> <br /> được cấu trúc của một chương trình<br /> <br /> • Hiểu<br /> <br /> và vận dụng được các kiểu dữ liệu cơ bản<br /> <br /> • Hiểu<br /> <br /> và vận dụng được các câu lệnh nhập và xuất<br /> ra màn hình<br /> <br /> 2<br /> <br /> 2. Các thuật ngữ<br /> ─Tên/Định danh<br /> <br /> ─Kiểu dữ liệu<br /> ─Biến<br /> ─Hằng số<br /> ─Biểu thức<br /> ─Toán tử<br /> ─Câu lệnh<br /> ─Mã ASCII<br /> <br /> 3<br /> <br /> 3. Nội dung<br /> Cấu trúc một chương trình<br /> Chương trình đơn giản<br /> <br /> Bộ từ vựng của C<br /> Quy tắc soạn thảo mã nguồn<br /> Các kiểu dữ liệu cơ bản và phép toán<br /> Các câu lệnh nhập,<br /> <br /> xuất ra màn hình<br /> <br /> 4<br /> <br /> Cấu trúc chương trình C/C++<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1