intTypePromotion=1
ADSENSE

Bài giảng Quản trị dịch vụ (Service management): Chương 7, 8 - ThS. Trần Kim Ngọc

Chia sẻ: Blabla Blabla | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:18

117
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quản trị dịch vụ (Service management) - Chương 7: The service encounter. Mục tiêu học tập của chương này gồm: Sử dụng bộ ba chạm trán dịch vụ để mô tả quy trình tạo giao của một doanh nghiệp dịch vụ, bàn về vai trò của các hệ thống kiểm soát trong tổ chức để trao quyền cho nhân viên, bàn về vai trò của khách hàng với tư cách người cộng tác sản xuất,... Mời tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị dịch vụ (Service management): Chương 7, 8 - ThS. Trần Kim Ngọc

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2