Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
21 trang
171 lượt xem
20
0

Bài giảng Quản trị Maketing - Chương 11: Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing

Chương này trình bày về tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing. Nội dung chính trong chương này gồm có: Tổ chức thực hiện chiến lược và chương trình marketing, tổ chức marketing, kiểm tra hoạt động marketing. Mời các bạn cùng tham khảo.

Từ khoá:

hihihaha2

Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị Maketing

Hoạt động marketing

Chương trình marketing

Tổ chức marketing

Kiểm tra hoạt động marketing

Share
/
21

Có thể bạn quan tâm

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Shop.One của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Shop.One của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

140 trang
Bài giảng Bảo hiểm: Chương 5 - Nguyễn Đoàn Châu Trinh

Bài giảng Bảo hiểm: Chương 5 - Nguyễn Đoàn Châu Trinh

33 trang
Bài giảng Khởi nghiệp kinh doanh: Chương 4 - Các hoạt động Marketing khởi nghiệp

Bài giảng Khởi nghiệp kinh doanh: Chương 4 - Các hoạt động Marketing khởi nghiệp

29 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022

2 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói

27 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

12 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing số của Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing số của Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên

84 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing của Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing của Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam

103 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển hoạt động Marketing điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển hoạt động Marketing điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long

79 trang
Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

17 trang
Bài giảng học phần Quản trị Maketing

Bài giảng học phần Quản trị Maketing

191 trang
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Các khía cạnh và lĩnh vực thể hiện của đạo đức kinh doanh

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Các khía cạnh và lĩnh vực thể hiện của đạo đức kinh doanh

72 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing xã hội sản phẩm thuốc tránh thai tại tỉnh Đồng Tháp đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing xã hội sản phẩm thuốc tránh thai tại tỉnh Đồng Tháp đến năm 2020

223 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện các hoạt động marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện các hoạt động marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô Việt Nam

103 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010

81 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị marketing

28 trang
Phân tích hoạt động marketing đối với sản phẩm Nexium®(Esomeprazol) của Công ty Dược phẩm AstraZeneca

Phân tích hoạt động marketing đối với sản phẩm Nexium®(Esomeprazol) của Công ty Dược phẩm AstraZeneca

9 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

130 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

186 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015