Vai trò và trách nhiệm của đào tạo<br />
Điều dưỡng ở trong bệnh viện<br />
Jennifer M. Lutz, BSN, RN<br />
DaNang, Vietnam<br />
Wednesday, April 15, 2015<br />
<br />
©2015 MFMER | slide-1<br />
<br />
Mục tiêu<br />
• Tìm hiểu vai trò đào tạo Điều dưỡng trong:<br />
• Định hướng nhân viên mới<br />
• Phát triển đội ngũ nhân viên và đào tạo liên<br />
tục.<br />
• Phát triển rộng quá trình<br />
• Phương tiện đào tạo<br />
• Sự mô phỏng<br />
©2015 MFMER | slide-2<br />
<br />
Định hướng nhân viên mới<br />
• Phân công người dạy dỗ<br />
• Thay đổi lịch trình định hướng<br />
• Các kì vọng về giao tiếp<br />
<br />
• Xem lại thủ tục tiền lương và thưởng mới.<br />
• Tạo điều kiện cập nhật kiến thức<br />
• Đi theo các cách định hướng lâm sàng<br />
• Dạy điều dưỡng mới tốt nghiệp – kĩ năng và mô<br />
phạm<br />
©2015 MFMER | slide-3<br />
<br />
Phát triển nhân lực và đào tạo liên tục<br />
• Hợp tác phát triển chuyên môn hằng quý<br />
• Dạy các lớp kĩ năng nâng cao<br />
• Giám sát nhân viên hết hạn chứng chỉ<br />
<br />
• Cập nhật các chính sách và quy trình giao tiếp<br />
• Thiết kế giáo trình cho các chương trình đào<br />
tạo mới<br />
• Tạo điều kiện cho nhân viên tham gia quá đào<br />
tạo<br />
<br />
©2015 MFMER | slide-4<br />
<br />
Phát triển chương trình lan rộng tại bệnh<br />
viện<br />
• Tham gia vào các nhóm công tác và các ban: :<br />
• Nâng các đánh giá chất lượng<br />
• Bổ sung các lỗ hổng của chương trình<br />
• Thực hiện các chương trình mới<br />
• Tăng cường sự tiếp cận của nhân viên đối<br />
với đào tạo<br />
• Tiếp tục đảm bảo an toàn của bệnh nhân<br />
©2015 MFMER | slide-5<br />
<br />