intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình Bài tập môn Marketing: Sâm Alipas

Chia sẻ: TRẦN TÚ QUỲNH | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:22

443
lượt xem
75
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình Bài tập môn Marketing: Sâm Alipas bao gồm những nội dung như giới thiệu sản phẩm sâm Alipas; thị trường mục tiêu; phân tích cạnh tranh; điểm khác biệt của sản phẩm; chiến lược định vị đối với mặt hàng sản phẩm sâm Alipas. Tài liệu phục vụ cho các bạn chuyên ngành Marketing và những ngành có liên quan.

 

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình Bài tập môn Marketing: Sâm Alipas

  1. Bài tập môn Marketing Nhóm 6: ĐK07+
  2. ĐK07+ team • Thành viên: ü Trần Hải Ninh ü Hàn Ngọc Anh ü Vũ Văn Hòa ü Nguyễn Đình Hoàng ü Phạm Minh Phong ü Trần Thị Tú Quỳnh ü Dư Văn Tuấn
  3. Nội dung 1 Giới thiệu sản phẩm 2 Thị trường mục tiêu 3 Phân tích cạnh tranh 4 Điểm khác biệt của sản phẩm 5 Chiến lược định vị
  4. Giới thiệu sản phẩm • Sâm Alipas • Tác dụng: Tăng cường sinh lý nam giới, làm chậm quá trình mãn dục nam • Sản phẩm của công ty Eco.
  5. Tiêu thức phân đoạn thị trường Địa lý Nhân khẩu học Hành vi Tiêu thức phân đoạn thị trường Tâm lý học 5
  6. Thị trường mục tiêu • Người sử dụng: Nam giới trong độ tuổi trung niên (40-60 tuổi). Khoảng 10 triệu người (12% dân số) • Vợ, bạn gái… của người sử dụng
  7. Phân tích cạnh tranh Sâm Alipas Khang Dược Nam Thận Bảo Hình thức Thành Eurycoma longifolia Cao Bá bệnh Linh chi, tam thất, buồng phần ong… Chất Cao, đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ Tiêu chuẩn Việt Nam Tiêu chuẩn Việt Nam lượng Giá 580.000đ/ 1 hộp 108.000đ/ 1 hộp 170.000đ/ 1 hộp Tác Tăng cường sinh lý, duy trì sức Tăng cường sinh lý, duy trì sức Bổ thận tráng dương, tăng dụng mạnh cho nam giới mạnh cho nam giới cường sinh lý. Thông Phục hồi sinh lực phái mạnh Sinh lực thời trai trẻ Nam thận bảo – bổ thận điệp nam, một người khỏe, hai người vui
  8. Điểm khác biệt của sản phẩm Tên sản phẩm Nguồn gốc Chất lượng Xúc tiến thương mại
  9. Điểm khác biệt của sản phẩm 1. Khác biệt từ cái tên: - Tên sản phẩm: Sâm Alipas - Tên thành phần: Eurycoma longifolia  ECO đã tạo ra một cái tên hoàn toàn mới cho một thảo dược rất quen thuộc tại Việt Nam.
  10. Điểm khác biệt của sản phẩm 2. Nguồn gốc: - Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ - Nguyên liệu được nhập từ Việt Nam (NL chỉ có tại Đông Nam Á - Sản phẩm chỉ được phân phối tại VN, không được phân phối tại Mỹ hay bất cứ quốc gia nào khác.  Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ nhưng dành riêng cho thị trường Việt Nam.
  11. Điểm khác biệt của sản phẩm 3. Chất lượng sản phẩm: - Có nguồn gốc 100% từ tinh chất Eurycoma Longifolia thiên nhiên. An toàn không tác dụng phụ - Đạt tiêu chuẩn của FDA, đã được nghiên cứu lâm sàng - Sản xuất theo quy trình hiện đại và công thức độc quyền (LE-100)TM với tỉ lệ tinh chiết cao (100:1)  Tạo niềm tin cho khách hàng
  12. Điểm khác biệt của sản phẩm 3. Chất lượng sản phẩm:
  13. Điểm khác biệt của sản phẩm 4. Phương thức phân phối và quảng cáo: - Phương thức truyền thống: Tập trung vào các chiến dịch MKT đẩy, hoặc kết hợp đẩy và kéo. - ECO tạo ra sự khác biệt cho Alipas bằng cách tập trung vào các chiến dịch MKT kéo:
  14. Điểm khác biệt của sản phẩm
  15. Điểm khác biệt của sản phẩm Đầu tư mạnh cho TVC QC:
  16. Điểm khác biệt của sản phẩm Quảng cáo giờ vàng, quảng cáo dội bom trên truyền hình: Ph ân bổ ngâ n s ách QC trên truyề n hình Q1 /2015
  17. Điểm khác biệt của sản phẩm Doanh thu Alipas
  18. Chiến lược định vị • Định vị lợi ích: Làm chậm quá trình mãn dục, tăng cường sinh lý nam. SP có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Mỹ • Định vị giá cả: Giá cao nhất so với các sản phẩm cạnh tranh.  Là mặt hàng cao cấp
  19. Bản đồ định vị
  20. Ma trận giá và lợi ích Giá More The same Less More More More Hơn (More) for for for more the same less More Lợi ích for The same Như nhau the same for (The same) less Less Less Less Kém (Less) for for for more the same Much less
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
23=>2