intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

bán hàng thông minh qua điện thoại và internet: phần 1 xã hội

Chia sẻ: Nguyễn Thị Hiền Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:108

58
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

phần 1 gồm các nội dung: quản lý thời gian phải giữ được đà làm việc, giới thiệu: bán hàng bằng bài chào hàng ngắn gọn, thăm dò và tránh xa no-po. mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: bán hàng thông minh qua điện thoại và internet: phần 1 xã hội

BÁN HÀNG THÔNG MINH QUA ĐIỆN THOẠI VÀ INTERNET<br /> <br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> <br /> Tạo ebook: Tô Hải Triều<br /> <br /> <br /> Ebook thực hiện dành cho những bạn chưa có điều kiện mua sách.<br /> <br /> <br /> Nếu bạn có khả năng hãy mua sách gốc để ủng hộ tác giả, người dịch<br /> và Nhà Xuất Bản<br /> <br /> <br /> Phương thức bán hàng thành công cho các doanh nghiệp trong thời đại<br /> công nghệ số<br /> <br /> <br /> Sự phát triển với tốc độ chóng mặt của ngành công nghệ thông tin và các<br /> mạng viễn thông, với sự phổ rộng của Internet và tăng trưởng không ngừng<br /> của các thuê bao điện thoại, đã làm thay đổi phương thức bán hàng của các<br /> doanh nghiệp hiện nay. Internet và điện thoại trở thành kênh bán hàng lý<br /> tưởng đối với các doanh nghiệp lớn nhỏ. <br /> <br /> <br /> Theo dự báo của eBay, đến năm 2020, doanh số bán hàng trực tuyến sẽ<br /> vượt qua doanh số bán hàng theo phương pháp truyền thống ở những mặt<br /> hàng như hàng điện tử và sách. Hiện nay, cứ 13 bảng chi cho mua sắm thì<br /> người tiêu dùng Anh lại chi ra một bảng để mua sắm trực tuyến, nhưng đến<br /> năm 2020, con số này sẽ tăng thêm 1 bảng nữa.<br /> <br /> <br /> Tập đoàn Amazon.com bắt đầu bán sách qua mạng năm 1995, không có<br /> cửa hàng truyền thống nào cả, hoàn toàn bán hàng trực tuyến, nhưng đến<br /> nay, giá trị thị trường của nó là khoảng 35 tỷ đô-la, gấp hơn 20 lần so với giá<br /> trị thị trường của Barnes & Nobles (chỉ khoảng 1,5 tỷ đô-la), dù Barnes &<br /> Nobles là tập đoàn bán sách có tuổi đời gần 100 năm, với gần 800 cửa hàng<br /> sách khắp nước Mỹ.<br /> <br /> <br /> Tại Việt Nam, bán hàng trực tuyến và qua điện thoại cũng đang trên đà<br /> phát triển và đã mở rộng ra rất nhiều ngành hàng: kim khí điện máy, điện<br /> thoại di động, sách, văn phòng phẩm, trang sức, nước hoa... Với khoảng một<br /> phần tư dân số (khoảng 24,3 triệu người) sử dụng Internet (theo thống kê của<br /> mạng Royal Pingdom năm 2010), và con số này vẫn đang tăng lên nhanh, thì<br /> kênh bán hàng trực tuyến sẽ phát triển rất mạnh trong tương lai gần. Cũng<br /> theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Việt, khoảng 70% các công<br /> ty kinh doanh, dịch vụ của Việt Nam sử dụng hệ thống bán hàng qua điện<br /> thoại và Internet.<br /> <br /> <br /> Tuy nhiên, bán hàng qua điện thoại và Internet không phải là sân chơi của<br /> bất kỳ ai, và mang tính cạnh tranh gay gắt. Vì thế, để thành công trong lĩnh<br /> vực này, nhân viên bán hàng cần hiểu rõ những yếu tố của hình thức bán<br /> <br /> hàng “nghệ thuật” này. Làm thế nào để chỉ cần qua một vài lá thư điện tử,<br /> một vài cuộc điện thoại, nhân viên bán hàng có thể bán được hàng và mang<br /> lại doanh thu cho công ty cũng như hoa hồng cho mình? Làm thế nào thuyết<br /> phục được khách hàng khi bạn không hiểu rõ tâm trạng, thái độ của họ? Làm<br /> thế nào có thể vượt qua những rào cản để tiếp cận được những đối tượng có<br /> quyền quyết định thật sự cho việc mua hàng tại các doanh nghiệp khách<br /> hàng? Làm thế nào để tránh khỏi những kẻ “không có quyền lực thật sự”? <br /> <br /> <br /> Cuốn sách Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet được coi là<br /> một tài liệu hoàn chỉnh dành cho nhân viên bán hàng. Mỗi chương đều chứa<br /> đựng những thông tin hữu ích về cách thức “tạo ra tiền”, những ý tưởng mới,<br /> những thông tin về khuynh hướng và nguyên nhân sâu xa tại sao bạn lại làm<br /> những gì bạn đang làm cũng như tại sao khách hàng lại làm những gì họ<br /> đang làm. Cuốn sách bao gồm những lời khuyên cho cả việc sử dụng điện<br /> thoại lẫn email, bởi vì bộ đôi năng động này là “vũ khí” không thể thiếu của<br /> các chiến binh bán hàng tại chỗ ngày nay.<br /> <br /> <br /> Thông qua 9 chương sách, với 9 chỉ dẫn hoàn chỉnh, ngắn gọn, súc tích,<br /> cuốn sách mang đến cho độc giả một cái nhìn toàn cảnh về nghề bán hàng<br /> qua điện thoại và Internet cũng như những bí quyết hàng đầu giúp nhân viên<br /> bán hàng đạt được những thành công như mong đợi. Chắc chắn cuốn sách sẽ<br /> là người bạn đồng hành không thể thiếu trên con đường phát triển sự nghiệp<br /> của các nhân viên bán hàng trong thời đại công nghệ số.<br /> <br /> <br /> Xin trân trọng giới thiệu cùng độc giả!<br /> <br /> <br /> Hà Nội, tháng 3 năm 2011<br /> <br /> <br /> ÔNG LÊ HỮU SƠN<br /> <br /> <br /> Chủ tịch HĐQT và CEO <br /> <br /> <br /> VEGA CORPORATION<br /> <br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2