Bản phỏng vấn nghiệp vụ lễ tân khách sạn
lượt xem 474
download
Cùng tham khảo tài liệu "Bản phỏng vấn nghiệp vụ lễ tân khách sạn", tài liệu này giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc soạn thảo bản phỏng vấn nghiệp vụ lễ tân.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bản phỏng vấn nghiệp vụ lễ tân khách sạn
- Mã số: BẢN PHỎNG VẤN VỊ TRÍ LỄ TÂN Ngày ban hành: 7/17/2009 KHÁCH SẠN Lần sửa đổi: 00 Họ và tên ứng viên: ……………………………………………………………………… Điểm: Vị trí tuyển dụng: ......................................................Ngày..….tháng…..năm….…. Tên cán bộ phỏng vấn: ......................................................................................... Tên cán bộ phỏng vấn: ......................................................................................... Hướng dẫn đánh giá: - Nhằm mục đích tuyển “Đúng người cho đúng việc”. Các tiêu chí tuyển dụng được xây dựng theo từng cấp và có 2 phần cơ bản: Phần 1: đánh giá tính cách; Phần 2: đánh giá năng lực chuyên môn; Phần 3: đánh giá kỹ năng cần có. - Có 5 mức đánh giá như sau: (Cán bộ phỏng vấn click vào số điểm trong ô) 5: Xuất sắc 4: Tốt/Khá 3: TB khá 2: TB/TB yếu 1: Yếu/Kém PHẦN 1: TÍNH CÁCH/VĂN HÓA/PHẨM CHẤT Điểm 1. Tính lịch sự 5 4 3 2 1 2. Tính trung thực 5 4 3 2 1 3. Tính đồng đội 5 4 3 2 1 4. Trí nhớ tốt 5 4 3 2 1 5. Sức khỏe tốt 5 4 3 2 1 6. Sáng tạo và nhanh trí 5 4 3 2 1 7. Kín đáo 5 4 3 2 1 PHẦN 2: NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN Khách hàng phàn nàn vệ việc nhân viên thu ngân tính sai tiền điện thoại cho mình,rằng ông ta không hề gọi một cuộc điện thoại nào ra nước ngoài cả và yêu cầu nhân viên giải quyết nhanh vì ông ta còn đi cho kịp chuyến bay vào khoảng 30p nữa. Bạn xử lý thế nào ? - Khách đang nghỉ ở khách sạn bị ốm(khách sạn không có dịch vụ y tế).Là 1 nhân viên trong KS bạn sẽ xử lý như thế nào?
- Mã số: BẢN PHỎNG VẤN VỊ TRÍ LỄ TÂN Ngày ban hành: 7/17/2009 KHÁCH SẠN Lần sửa đổi: 00 - Khách đi tour qua công ty lữ hành,sau khi làm thủ tục nhập khách sạn lên nhận phòng,khách chê phòng không đủ tiện nghi và từ chối ở khách sạn.Bạn sẽ xử lý như thế nào? - Khách sau khi làm thủ tục nhập khách sạn,chê khách sạn ít dịch vụ và từ chối ở lại.là lễ tân khách sạn bạn sẽ thuyết phục khách như thế nào? - Một khách hàng gọi điện đặt một phòng đôi ( 2người ) ở khách sạn. Khi khách hàng đến KS thi một người có CMT còn người kia thì không có. Theo quy định thì người bạn cùng phòng phải viết giấy bảo lãnh cho người không có giấy tờ . Khi em đã có giấy bảo lãnh của khách rồi thì em có lên vào sổ KHAI BÁO TẠM TRÚ hay là chỉ lưu lại ở sơ đồ phòng ? Làm thế nao cho đúng luật ? - Đã quá 12h trưa, đòan khách đi tour qua một công ty lữ hành đến làm thủ tục nhập khách sạn.Tại thời điểm đó ks của bạn chưa đủ phòng vì một số khách ở những buồng này chưa làm thủ tục trả phòng. Bạnsẽ làm như thế nào ạ? - "Đang đêm khách trên phòng gọi điện xuống lễ tân hốt hỏang đòi đổi phòng vì họ bảo thấy trong phòng có ma. Nhưng hôm đó khách sạn lại không còn phòng trống". Bạn giải quyết tình huống này như thế nào? - Mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác như thế nào? Những câu hỏi khác của cán bộ phỏng vấn 5 4 3 2 1 PHẦN 3: KỸ NĂNG CÔNG VIỆC Điểm 1. Kỹ năng giao tiếp 5 4 3 2 1 2. Kỹ năng kiểm soát khách hàng 5 4 3 2 1 3. Kỹ năng tổ chức công việc 5 4 3 2 1 4. Kỹ năng trình bày 5 4 3 2 1 5. Kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ 5 4 3 2 1 6. Kỹ năng kiểm soát stress 5 4 3 2 1
- Mã số: BẢN PHỎNG VẤN VỊ TRÍ LỄ TÂN Ngày ban hành: 7/17/2009 KHÁCH SẠN Lần sửa đổi: 00 Điểm bình quân: ……………………………………………………………………………………. Đạt loại A1 Tổng điểm bình quân > 4 Tiếp nhận Đạt loại A 3 < Tổng điểm bình quân = < 4 Tiếp nhận Đạt loại B 2 =< Tổng điểm bình quân < 3 Không tiếp nhận Đạt loại C Tổng điểm bình quân < 2 Không tiếp nhận Nhận xét của cán bộ phỏng vấn: ................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Một số nghiệp vụ hành chính văn phòng - ĐH Duy Tân
210 p | 465 | 133
-
Con đường ngắn nhất dẫn đến chiếc ghế CEO
7 p | 173 | 92
-
Kiến nghị và giải pháp khai thác đại lí bảo hiểm - 1
10 p | 222 | 81
-
Bài giảng Quản trị văn phòng - Phạm Thị Minh Lan
141 p | 237 | 75
-
Viết thư như thế nào để thu hút nhà tuyển dụng ?
3 p | 269 | 48
-
Báo cáo quý Văn phòng Q1 2016 Hà Nội, Việt Nam
20 p | 51 | 5
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn