Báo cáo nghiên cứu khoa học: Nghiên cứu nhu cầu thị trường và lập đề án kinh doanh sản phẩm thời trang giấy tại Hà Nội
lượt xem 47
download
Đề tài Nghiên cứu nhu cầu thị trường và lập đề án kinh doanh sản phẩm thời trang giấy tại Hà Nội đặt vấn đề và xác định mục tiêu nghiên cứu, cơ sở lý thuyết, phân tích thị trường sản phẩm thời trang giấy, xây dựng dự án kinh doanh sản phẩm thời trang giấy kết luận.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Báo cáo nghiên cứu khoa học: Nghiên cứu nhu cầu thị trường và lập đề án kinh doanh sản phẩm thời trang giấy tại Hà Nội
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI VIỆN KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ BÁO CÁO NGHIÊN CỨU KHOA HỌC ĐỀ TÀI: “Nghiên cứu nhu cầu thị trường và lập đề án kinh doanh sản phẩm thời trang giấy tại Hà Nội” Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tiến Dũng Nhóm thực hiện: Phạm Thị Phương Thảo Nguyễn Thị Hải Anh Bùi Duy Phong NCKH 2012
- BỐ CỤC ĐỀ TÀI PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ VÀ XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU PHẦN 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT PHẦN 3: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY PHẦN 4: XÂY DỰNG DỰ ÁN KINH DOANH SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY KẾT LUẬN NCKH 2012
- PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ VÀ XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 1.1. Tính cần thiết của đề tài 1.2. Các mục tiêu nghiên cứu 1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu NCKH 2012
- PHẦN 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 2.1. Nhu cầu 2.2. Các phương pháp đo lường và dự báo nhu cầu 2.3. Lập kế hoạch kinh doanh NCKH 2012
- PHẦN 3: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 3.1. Kinh nghiệm phát triển sản phẩm thời trang giấy trên thế giới 3.2. Kinh nghiệm phát triển sản phẩm thời trang giấy của nhóm 3.3. Đánh giá nhu cầu thị trường hiện tại đối với sản phẩm thời trang giấy 3.4. Dự báo nhu cầu thị trường sản phẩm thời trang giấy NCKH 2012
- PHẦN 3: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 3.1. Kinh nghiệm phát triển sản phẩm thời trang giấy tại một số nước Tại Mỹ vào những năm Thời trang giấy Xuất hiện 60 của thế kỉ trước Phát triển Các nhà thiết kế Xu hướng thời trang Cảm hứng đương đại thời bấy giờ NCKH 2012
- PHẦN 3: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 3.2. Kinh nghiệm phát triển sản phẩm thời trang giấy của nhóm NCKH 2012
- PHẦN 3: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 3.3. Đánh giá nhu cầu thị trường hiện tại đối với sản phẩm thời trang giấy Đánh giá từ kinh nghiệm chủ quan của nhóm Đánh giá thông qua đối thủ cạnh tranh Đánh giá của các nhà thiết kế Một số bài viết về thời trang giấy NCKH 2012
- PHẦN 3: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 3.4. Dự báo nhu cầu thị trường sản phẩm thời trang giấy Theo tổng cục thống kê: 117 000: DN đang hoạt động 2400: Trường học 1 358 000: Người trong độ tuổi 15 – 25 tuổi Giả thiết: o Thời gian trong 3 năm tới o Các chương trình marketing hiện tại o 1 DN, trường học sử dụng 1 ct TTG / năm, cá nhân 1 sp TTG/ năm o 5% trên tổng số DN, trường học và cá nhân sẽ sử dụng TTG Tổng nhu cầu thị trường: 5%(117,000 + 2,400) x 15 x 120,000 + 5% x 1,358,000 x 120,000 =18,894,000,000 NCKH 2012
- PHẦN 3: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 3.4. Tổng nhu cầu thị trường cửa hàng có thể đáp ứng 0,5% thị phần thị trường mục tiêu là các trường học, doanh nghiệp 0,001% thị phần thị trường mục tiêu là cá nhân STT NỘI DUNG SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN SẢN PHẨM (đồng) (đồng) CUNG CẤP (bộ) 1. Sản phẩm bán 300 120,000 36,000,000 2. Sản phẩm cho thuê 550 70,000 38,500,000 3. Tổng cộng 74,500,000 NCKH 2012
- PHẦN 4: XÂY DỰNG DỰ ÁN KINH DOANH SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 4.1. Mô tả tổng quan dự án kinh doanh Tên cửa hàng: PAPER FASHION Địa điểm kinh doanh: 112 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng Slogan: Impression of life Logo: Thông tin liên hệ: Website: www.paperfashion.vn Email : paperfashion@gmail.com NCKH 2012
- PHẦN 4: XÂY DỰNG DỰ ÁN KINH DOANH SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 4.1. Mô tả tổng quan dự án kinh doanh Card visit: Nhãn mác sản phẩm: Hộp đựng sản phẩm: NCKH 2012
- PHẦN 4: XÂY DỰNG DỰ ÁN KINH DOANH SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 4.1. Mô tả tổng quan dự án kinh doanh Các doanh nghiệp, trường học, tổ chức,... Cửa hàng cung cấp trang phục biểu diễn, công ty tổ chức sự kiện, studio áo cưới,.. Thị trường mục tiêu Nhóm khách hàng cá nhân (từ Những cặp tình nhân sắp kết 15 đến 25 tuổi). hôn NCKH 2012
- PHẦN 4: XÂY DỰNG DỰ ÁN KINH DOANH SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 4.2. Phân tích và đánh giá thị trường Môi trường ngành Vai trò của ngành trong nền kinh tế xã hội Đặc trưng của ngành Các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường sản phẩm thời trang giấy Nhà cung cấp Khách hàng Đối thủ cạnh tranh NCKH 2012
- PHẦN 4: XÂY DỰNG DỰ ÁN KINH DOANH SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 4.3. Phân tích Swot và mô tả sản phẩm, dịch vụ Phân tích Swot Mô tả sản phẩm và dịch vụ Mô tả sản phẩm kinh doanh Dịch vụ cung cấp NCKH 2012
- PHẦN 4: XÂY DỰNG DỰ ÁN KINH DOANH SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 4.3. Phân tích Swot và mô tả sản phẩm, dịch vụ Phân tích Swot Mô tả sản phẩm và dịch vụ Mô tả sản phẩm kinh doanh Dịch vụ cung cấp Cho thuê thời trang giấy Thiết kế theo chủ đề Dịch vụ trang điểm Thiết kế vào đạo diễn Chụp ảnh nghệ thuật và thiết kế album, clip NCKH 2012
- PHẦN 4: XÂY DỰNG DỰ ÁN KINH DOANH SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 4.4. Kế hoạch và phương án kinh doanh Kế hoạch Marketing Product Các hoạt động xúc tiến bán Quảng cáo lược định giá Chiến lược tập hợp sản phẩm: Chiến Price Chiến lược điều chỉnh giá Chiến lược phân loại sản phẩm Đa dạng hóa sản phẩm tiếp tranh Marketing trực tiếp Định giá theophối thủ cạnh Phân đối trực Theo tính chất sản phẩm Theo số lượng hàng mua Place ĐaPhân phối dịch mạng internet Khuyến hóa chi vụ Định giámại qua phí dạng theo Theo đối tượng khách hàng Theo giai đoạn Bán hàng cá nhân Promotion NCKH 2012
- PHẦN 4: XÂY DỰNG DỰ ÁN KINH DOANH SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 4.4. Kế hoạch và phương án kinh doanh Kế hoạch sản xuất Yêu cầu của kế hoạch sản xuất Yêu cầu kĩ thuật đối với nhân viên Phương pháp, kế hoạch chi tiết NCKH 2012
- PHẦN 4: XÂY DỰNG DỰ ÁN KINH DOANH SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 4.4. Kế hoạch và phương án kinh doanh Kế hoạch sản xuất Kế hoạch chi tiết đối với các giai đoạn Ra đời Phát triển Ổn định NCKH 2012
- PHẦN 4: XÂY DỰNG DỰ ÁN KINH DOANH SẢN PHẨM THỜI TRANG GIẤY 3. Kế hoạch và phương án kinh doanh Kế hoạch nhân sự Chủ cửa hàng Bộ phận kinh Bộ phận thiết kế doanh và sản xuất Nhóm Nhóm bán Quản lý Bộ phận Bộ phận Bộ phận marketing hàng và website và thiết kế thiết kế trang điểm thu ngân kĩ thuật kịch bản thời trang và chụp biểu diễn hình NCKH 2012
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "NGHIÊN CỨU CHẤT LƯỢNG NƯỚC VÀ TÔM TỰ NHIÊN TRONG CÁC MÔ HÌNH TÔM RỪNG Ở CÀ MAU"
12 p | 1366 | 120
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Cái tôi trữ tình trong thơ Nguyễn Quang Thiều."
10 p | 614 | 45
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "NGHIÊN CỨU PHỐI TRỘN CHI TOSAN – GELATI N LÀM MÀNG BAO THỰC PHẨM BAO GÓI BẢO QUẢN PHI LÊ CÁ NGỪ ĐẠI DƯƠNG"
7 p | 518 | 45
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM ẢNH HƯỞNG CỦA MƯA AXÍT LÊN TÔM SÚ (PENAEUS MONODON)"
5 p | 455 | 44
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP PCR-GENOTYPI NG (ORF94) TRONG NGHIÊN CỨU VI RÚT GÂY BỆNH ĐỐM TRẮNG TRÊN TÔM SÚ (Penaeus monodon)"
7 p | 379 | 35
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " NGHIÊN CỨU ĐẶC ĐIỂM SINH HỌC DINH DƯỠNG CÁ ĐỐI (Liza subviridis)"
6 p | 380 | 31
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " NGHIÊN CỨU ĐẶC ĐIỂM SINH HỌC SINH SẢN CỦA CÁ ĐỐI (Liza subviridis)"
8 p | 332 | 29
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "NGHIÊN CỨU CẢI TIẾN HỆ THỐNG NUÔI KẾT HỢP LUÂN TRÙNG (Brachionus plicatilis) VỚI BỂ NƯỚC XANH"
11 p | 386 | 29
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Quan hệ giữa cấu trúc và ngữ nghĩa câu văn trong tập truyện ngắn “Đêm tái sinh” của tác giả Trần Thuỳ Mai"
10 p | 436 | 24
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " NGHIÊN CỨU TẠO KHÁNG THỂ ĐƠN DÒNG VI-RÚT GÂY BỆNH HOẠI TỬ CƠ QUAN TẠO MÁU VÀ DƯỚI VỎ (IHHNV) Ở TÔM PENAEID"
6 p | 354 | 23
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " NGHIÊN CỨU ƯƠNG GIỐNG VÀ NUÔI THƯƠNG PHẨM CÁ THÁT LÁT (Notopterus notopterus Pallas)"
7 p | 306 | 22
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "NGHIÊN CỨU ĐẶC ĐIỂM SINH HỌC CÁ KẾT (Kryptopterus bleekeri GUNTHER, 1864)"
12 p | 298 | 20
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "NGHIÊN CỨU DÙNG ARTEMIA ĐỂ HẠN CHẾ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TIÊM MAO TRÙNG (Ciliophora) TRONG HỆ THỐNG NUÔI LUÂN TRÙNG"
10 p | 367 | 18
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " NGHIÊN CỨU PHÂN VÙNG THỦY VỰC DỰA VÀO QUẦN THỂ ĐỘNG VẬT ĐÁY"
6 p | 349 | 16
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " NGHIÊN CỨU THIẾT LẬP HỆ THỐNG NUÔI KẾT HỢP LUÂN TRÙNG (Brachionus plicatilis) VỚI BỂ NƯỚC XANH"
10 p | 373 | 16
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " NGHIÊN CỨU THAY THẾ THỨC ĂN SELCO BẰNG MEN BÁNH MÌ TRONG NUÔI LUÂN TRÙNG (Brachionus plicatilis) THÂM CANH"
10 p | 347 | 15
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " NGHIÊN CỨU ƯƠNG GIỐNG CÁ KẾT (Micronema bleekeri) BẰNG CÁC LOẠI THỨC ĂN KHÁC NHAU"
9 p | 258 | 9
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " NGHIÊN CỨU SỰ THÀNH THỤC TRONG AO VÀ KÍCH THÍCH CÁ CÒM (Chitala chitala) SINH SẢN"
8 p | 250 | 7
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn