Báo cáo nhóm : Phân tích hoạt động quản trị thương hiệu BISCAFUN
lượt xem 70
download
Năm 1994 nhà máy đi vào hoạt động sản xuất với 2 dây chuyền: dây chuyền sản xuất kẹo các loại và dây chuyền Bánh qui theo Công nghệ của Đan Mạch và Đài Loan...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Báo cáo nhóm : Phân tích hoạt động quản trị thương hiệu BISCAFUN
- L/O/G/O Đại Học Kinh Tế-Huế Lớp K41QTKDTM Bài tập nhóm Bộ môn:Quản Trị Trị Thương Hiệu
- Tên Chuyên Đề : Phân tích hoạt động quản trị thương hiệu BISCAFUN
- I.Đặt vấn đề “Trong nền kinh tế thị trường và hội nhập toàn cầu như hiện nay, thương hiệu đang được các doanh nghiệp quan tâm, chú ý và bàn đến nhiều ngay cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thương hiệu được coi là yếu tố sống còn, tài sản vô hình rất có giá của doanh nghiệp.”
- Thương hiệu giúp người tiêu dùng nhận diện và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp, nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Từ đó giúp doanh nghiệp tìm kiếm nhiều khách hàng cũng như nhiều bạn hàng hơn.Thương hiệu luôn là tài sản vô hình và có giá của doanh nghiệp
- Chính điều này đã thôi thúc các doanh nghiệp đi xây dựng cho mình một thương hiệu thật có ý nghĩa và có giá trị cao ( tức là có triển vọng đem lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai). Cũng không nằm ngoài xu thế này,công ty bánh kẹo biscafun đã và đang nổ lực không ngừng để xây dựng cho mình một thương hiệu mạnh. Phải làm gì ???
- II. Phân tích 1. Giới thiệu chung về thương hiệu NHÀ MÁY BÁNH KẸO QUẢNG NGÃI – BISCAFUN Nhà máy bánh kẹo Quảng Ngãi Biscafun thành lập năm 1993, chính thức đi vào hoạt động 08/07/1994 trực thuộc Công ty Đường Quảng Ngãi, là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp với đa dạng các chủng loại. Địa chỉ : 02 Nguyễn Chí Thanh, Tp Quảng Ngãi Điện thoại : 055 – 3822 153 Fax : 055 – 3811 274 Email : Biscafun@vnn.vn Website : www.biscafun.com.vn
- Hình ảnh nhà máy
- Lịch sử hình thành Năm 1991 Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn ký quyết định chuyển đổi Nhà máy Đường Quảng Ngãi thành Công ty Đường Quảng Ngãi theo qui định số 932/NN- TCTB/QĐ. Tháng 1/2006 Công ty Đường Quảng Ngãi chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi.
- Lịch sử hình thành Năm 1993 Nhà máy Bánh kẹo Quảng Ngãi được thành lập và là đơn vị trực thuộc của Công ty Đường Quảng Ngãi. Năm 1994 nhà máy đi vào hoạt động sản xuất với 2 dây chuyền: dây chuyền sản xuất kẹo các loại và dây chuyền Bánh qui theo Công nghệ của Đan Mạch và Đài Loan, là đơn vị hạch toán phụ thuộc và tự chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của mình.
- Lịch sử hình thành Vào năm 1998 Nhà máy tiếp tục đầu tư thêm 2 dây chuyền sản xuất là dây chuyền sản xuất bánh Snack và đặc biệt là dây chuyền Bánh mềm cao cấp phủ socola mang nhãn hiệu Chocovina có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam thời điểm lúc bấy giờ, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, bên cạnh đó để đáp ứng nhu cầu thị trường thì cuối năm 2005 và đầu năm 2006 Nhà máy Bánh kẹo Quảng Ngãi đã đầu tư thêm 1 dây chuyền sản xuất Bánh kem xốp.
- Dây chuyền sản xuất
- 2.Phân tích Đo lường kết quả hoạt động Phân đoạn thị trường, xác định của thương hiệu thị trường mục tiêu, định vị thương hiệu, xác định đặc tính quá trình thương hiệu quản trị thương hiệu Lập kế hoạch và thực hiện Phát triển và duy trì tài sản Chương trình marketing xây thương hiệu Khai thác và dựng thương hiệu bảo vệ thương hiệu
- Phân đoạn thị trường và thị trường mục tiêu Với mục tiêu “ phủ sóng toàn bộ thị trường” thương hiệu BISCAFUN huớng đến thị trường rất rộng lớn cụ thể : + TH Biscafun có mặt khắp tất cả các tỉnh thành +Từ thành thị cho tới nông thôn + ngoài ra Bicafun còn lấn sân sang các thị trường nước ngoài như: Đài Loan, Lào, Campuchia, Ghana...
- Thị trường mục tiêu Biscafun hướng đến mọi đối tượng khách hàng không phân biệt về giới tính ,nghề nghiệp, thu nhập,lứa tuổi... Biscafun cho ra nhiều loại sản phẩm khác nhau, hướng đến từng nhóm khách hàng mục tiêu riêng.
- TẬP THƯƠNG HIỆU CẠNH TRANH ệu Biscafun 2.3 Định vị thương hi Nhu cầu Sản phẩm thay thế đồ hộp thức Dạng sản phẩm ăn nhanh Thương Kinh hiệu do bibi Biscafun ca Sữa Trái cây Vinab ico
- BISCAFUN LÀM GÌ TRƯỚC CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH
- Để thương hiệu bánh, kẹo BISCAFUN được người tiêu dùng chấp nhận, và tồn tại trong tâm trí người tiêu dùng, Biscafun đã có những chiến lược gì? “Tất cả vì người tiêu dùng” “Khách hàng là thượng đế” nên sản phẩm của nhà máy bánh kẹo BISCAFUN đã được tiêu thụ trên cả nước và sang thị trường quốc tế.
- ...Để có đứng vững trong môi trường đầy tính cạnh tranh đó, ngoài việc phải nỗ lực không ngừng, biết nắm bắt từng cơ hội trong kinh doanh, thì tấm lòng biết tri ân, luôn hướng đến lợi ích chung của cộng đồng đã giúp Biscafun tạo được một chỗ đứng trong lòng của người tiêu dùng.
- Đặc2tính thươngương hiệu Biscafun .4 Đặt tính th hiệu Hình ảnh của người gửi Sản phẩm Cá tính: •Bánh kẹo •Vui vẻ,thân thiện •Thẳng thắn Biểu tượng văn hoá Mối quan hệ: •Truyền thống APPLE Bạn bè chia sẽ •Nhân văn •Việt nam Sự cảm nhận: Sự phản ánh Tôi là người luôn nỗ Là thương hiệu có lực, phấn đấu vì chất lượng, uy tín khách hàng Hình ảnh của người nhận
- Các yếu tố thương hiệu Tên thương hiệu Biscafun: đọc Bic – Ca - Phơn Bis: bắt nguồn từ chữ Biscuits: bánh quy. Ca : bắt nguồn từ chữ Candy: kẹo. Fun: vui tươi Biscafun: với tên gọi độc đáo, dễ đọc dễ nhớ có tính khác biệt => gợi nên cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng, luôn mang đến niềm vui cho mọi nhà .
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo chuyên đề: Đánh giá cải cách hành chính nhà nước trong lĩnh vực quản lý tài chính công
59 p | 3032 | 1257
-
Báo cáo đề tài:" Tìm hiểu về mô hình OSPF"
33 p | 359 | 141
-
Báo cáo Hóa môi trường: Dư lượng thuốc trừ sâu nhóm carbamate trong nông sản ở Việt Nam
23 p | 354 | 76
-
Báo cáo thực tập tốt nghiệp ngành Tự động hóa tại Công Ty Cổ Phần Nhôm Đô Thành
49 p | 576 | 67
-
Báo cáo bài tập tuần: Phân tích yêu cầu phần mềm - Nhóm 3
14 p | 281 | 59
-
Báo cáo cuối kì: Nhóm máu
21 p | 155 | 29
-
Báo cáo Hiện trạng ô nhiễm môi trường do hóa chất bảo vệ thực vật tồn lưu thuộc nhóm chất hữu cơ khó phân hủy tại Việt Nam
110 p | 179 | 28
-
Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của Lazada
19 p | 351 | 19
-
Bài thuyết trình nhóm: Báo cáo phần mềm Lucicon thiết kế chiếu sáng
40 p | 154 | 18
-
Bài báo cáo thăm quan: Nhà máy phân đạm và hoá chất Hà Bắc thuộc Công ty Cổ phần sắt tráng men nhôm Hải Phòng
28 p | 204 | 17
-
Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của KFC tại thị trường Việt Nam
15 p | 44 | 16
-
Báo cáo đánh giá tác động môi trường: Sử dụng năng lượng hạt nhân vì mục đích hòa bình (nhóm 7)
10 p | 133 | 12
-
Báo cáo phân tích xu hướng công nghệ: Xu hướng nghiên cứu và ứng dụng vật liệu hợp kim – hợp kim nhôm trong ngành vận tải
31 p | 85 | 12
-
Báo cáo: Xây dựng bản đồ các nhóm liên kết Genome cây bông cỏ (G. arboreum L.) phục vụ nghiên cứu chọn giống bông vải kháng bệnh xanh lùn bằng chỉ thị phân tử
5 p | 140 | 12
-
Báo cáo nhóm môn Văn hóa kinh doanh và tinh thần khởi nghiệp: Triết lý kinh doanh của tập đoàn Toyota
26 p | 37 | 8
-
Báo cáo đánh giá tác động môi trường: Sử dụng công nghệ hạt nhân cho mục đích hòa bình (nhóm 1)
9 p | 107 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Phân tích hành vi quản trị lợi nhuận trên báo cáo tài chính của các công ty niêm yết nhóm ngành sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam
138 p | 15 | 6
-
Báo cáo: Ứng dụng nirads trong hình ảnh đầu cổ
31 p | 6 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn