intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo nhóm : Phân tích hoạt động quản trị thương hiệu BISCAFUN

Chia sẻ: Hoàng Kim Phúc | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:60

255
lượt xem
70
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Năm 1994 nhà máy đi vào hoạt động sản xuất với 2 dây chuyền: dây chuyền sản xuất kẹo các loại và dây chuyền Bánh qui theo Công nghệ của Đan Mạch và Đài Loan...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo nhóm : Phân tích hoạt động quản trị thương hiệu BISCAFUN

  1. L/O/G/O Đại Học Kinh Tế-Huế Lớp K41QTKDTM Bài tập nhóm Bộ môn:Quản Trị Trị Thương Hiệu
  2. Tên Chuyên Đề : Phân tích hoạt động quản trị thương hiệu BISCAFUN
  3. I.Đặt vấn đề “Trong nền kinh tế thị trường và hội nhập toàn cầu như hiện nay, thương hiệu đang được các doanh nghiệp quan tâm, chú ý và bàn đến nhiều ngay cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thương hiệu được coi là yếu tố sống còn, tài sản vô hình rất có giá của doanh nghiệp.”
  4. Thương hiệu giúp người tiêu dùng nhận diện và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp, nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Từ đó giúp doanh nghiệp tìm kiếm nhiều khách hàng cũng như nhiều bạn hàng hơn.Thương hiệu luôn là tài sản vô hình và có giá của doanh nghiệp
  5. Chính điều này đã thôi thúc các doanh nghiệp đi xây dựng cho mình một thương hiệu thật có ý nghĩa và có giá trị cao ( tức là có triển vọng đem lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai). Cũng không nằm ngoài xu thế này,công ty bánh kẹo biscafun đã và đang nổ lực không ngừng để xây dựng cho mình một thương hiệu mạnh. Phải làm gì ???
  6. II. Phân tích 1. Giới thiệu chung về thương hiệu NHÀ MÁY BÁNH KẸO QUẢNG NGÃI – BISCAFUN Nhà máy bánh kẹo Quảng Ngãi Biscafun thành lập năm 1993, chính thức đi vào hoạt động 08/07/1994 trực thuộc Công ty Đường Quảng Ngãi, là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp với đa dạng các chủng loại. Địa chỉ : 02 Nguyễn Chí Thanh, Tp Quảng Ngãi Điện thoại : 055 – 3822 153 Fax : 055 – 3811 274 Email : Biscafun@vnn.vn Website : www.biscafun.com.vn
  7. Hình ảnh nhà máy
  8. Lịch sử hình thành Năm 1991 Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn ký quyết định chuyển đổi Nhà máy Đường Quảng Ngãi thành Công ty Đường Quảng Ngãi theo qui định số 932/NN- TCTB/QĐ. Tháng 1/2006 Công ty Đường Quảng Ngãi chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi.
  9. Lịch sử hình thành Năm 1993 Nhà máy Bánh kẹo Quảng Ngãi được thành lập và là đơn vị trực thuộc của Công ty Đường Quảng Ngãi.  Năm 1994 nhà máy đi vào hoạt động sản xuất với 2 dây chuyền: dây chuyền sản xuất kẹo các loại và dây chuyền Bánh qui theo Công nghệ của Đan Mạch và Đài Loan, là đơn vị hạch toán phụ thuộc và tự chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của mình.
  10. Lịch sử hình thành Vào năm 1998 Nhà máy tiếp tục đầu tư thêm 2 dây chuyền sản xuất là dây chuyền sản xuất bánh Snack và đặc biệt là dây chuyền Bánh mềm cao cấp phủ socola mang nhãn hiệu Chocovina có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam thời điểm lúc bấy giờ, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, bên cạnh đó để đáp ứng nhu cầu thị trường thì cuối năm 2005 và đầu năm 2006 Nhà máy Bánh kẹo Quảng Ngãi đã đầu tư thêm 1 dây chuyền sản xuất Bánh kem xốp.
  11. Dây chuyền sản xuất
  12. 2.Phân tích Đo lường kết quả hoạt động Phân đoạn thị trường, xác định của thương hiệu thị trường mục tiêu, định vị thương hiệu, xác định đặc tính quá trình thương hiệu quản trị thương hiệu Lập kế hoạch và thực hiện Phát triển và duy trì tài sản Chương trình marketing xây thương hiệu Khai thác và dựng thương hiệu bảo vệ thương hiệu
  13. Phân đoạn thị trường và thị trường mục tiêu Với mục tiêu “ phủ sóng toàn bộ thị trường” thương hiệu BISCAFUN huớng đến thị trường rất rộng lớn cụ thể : + TH Biscafun có mặt khắp tất cả các tỉnh thành +Từ thành thị cho tới nông thôn + ngoài ra Bicafun còn lấn sân sang các thị trường nước ngoài như: Đài Loan, Lào, Campuchia, Ghana...
  14.  Thị trường mục tiêu  Biscafun hướng đến mọi đối tượng khách hàng không phân biệt về giới tính ,nghề nghiệp, thu nhập,lứa tuổi... Biscafun cho ra nhiều loại sản phẩm khác nhau, hướng đến từng nhóm khách hàng mục tiêu riêng.
  15.  TẬP THƯƠNG HIỆU CẠNH TRANH ệu Biscafun 2.3 Định vị thương hi Nhu cầu Sản phẩm thay thế đồ hộp thức Dạng sản phẩm ăn nhanh Thương Kinh hiệu do bibi Biscafun ca Sữa Trái cây Vinab ico
  16. BISCAFUN LÀM GÌ TRƯỚC CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH
  17. Để thương hiệu bánh, kẹo BISCAFUN được người tiêu dùng chấp nhận, và tồn tại trong tâm trí người tiêu dùng, Biscafun đã có những chiến lược gì?  “Tất cả vì người tiêu dùng”  “Khách hàng là thượng đế” nên sản phẩm của nhà máy bánh kẹo BISCAFUN đã được tiêu thụ trên cả nước và sang thị trường quốc tế.
  18. ...Để có đứng vững trong môi trường đầy tính cạnh tranh đó, ngoài việc phải nỗ lực không ngừng, biết nắm bắt từng cơ hội trong kinh doanh, thì tấm lòng biết tri ân, luôn hướng đến lợi ích chung của cộng đồng đã giúp Biscafun tạo được một chỗ đứng trong lòng của người tiêu dùng.
  19. Đặc2tính thươngương hiệu Biscafun .4  Đặt tính th hiệu Hình ảnh của người gửi Sản phẩm Cá tính: •Bánh kẹo •Vui vẻ,thân thiện •Thẳng thắn Biểu tượng văn hoá Mối quan hệ: •Truyền thống APPLE Bạn bè chia sẽ •Nhân văn •Việt nam Sự cảm nhận: Sự phản ánh Tôi là người luôn nỗ Là thương hiệu có lực, phấn đấu vì chất lượng, uy tín khách hàng Hình ảnh của người nhận
  20. Các yếu tố thương hiệu Tên thương hiệu Biscafun: đọc Bic – Ca - Phơn Bis: bắt nguồn từ chữ Biscuits: bánh quy. Ca : bắt nguồn từ chữ Candy: kẹo. Fun: vui tươi Biscafun: với tên gọi độc đáo, dễ đọc dễ nhớ có tính khác biệt => gợi nên cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng, luôn mang đến niềm vui cho mọi nhà .
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2