Báo cáo "Những cơ sở định hướng cho việc đổi mới phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non và năng lực đòi hỏi ở giáo viên mầm non "
194
lượt xem 35
download
lượt xem 35
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quan niệm đúng đắn về bản chất, mục đích, nhiệm vụ của quá trình hình thành biểu tượng của toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, cũng như việc làm sáng tỏ những đặc trưng cơ bản của quá trình giáo dục này, cùng với việc nắm được những quan điểm định hướng cho việc tiến hành nó. Tất cả đều là cơ sở định hướng cho việc đổi mới phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, nhằm nâng cao chất lượng của quá trình giáo dục này. Quá trình đổi mới...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD