intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng

Chia sẻ: Do The Thang | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:16

102
lượt xem
27
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khách hàng liên hệ công ty để thông báo về các yêu cầu dịch vụ như bảo hành, sửa chữa… Nhân viên tiếp khách hàng sẽ lưu lại các yêu cầu trên, lập danh sách các yêu cầu của khách hàng. Sau khi có danh sách các yêu cầu, tiến hành lập kế hoạch dịch vụ khách hàng

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng

  1. Báo cáo quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng Click to edit Master subtitle style 1
  2. Các chức năng phần mềm VtigerCRM  Calendar (Lịch)  Leads (Đầu mối kinh doanh)  Organizations (Tổ chức)  Contacts (Liên lạc)  Opportunities (Các cơ hội)  Products (Sản phẩm)  Documents (Tài liệu)  Email (Thư điện tử)  Trouble Tickets  Dashboard (Bảng điều khiển) 2
  3. Quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng 3
  4. S0,11: Sự kiện tiếp thị Tạo thông tin các sự kiện tiếp 4
  5. S1: Tạo thông tin đầu mối khách hàng Tạo thông tin đầu mối khách hàng 5
  6. S2,8: Liên hệ giới thiệu sản phẩm Gửi email giới thiệu sản 6
  7. S3: Danh sách sản phẩm (1) Thêm mới nhà cung cấp 7
  8. S3: Danh sách sản phẩm (2) Thêm mới sản 8 phẩm
  9. S4,5,6: Cập nhật trạng thái của khách hàng (1)  Yêu cầu khách hàng ký hợp đồng  Nếu khách hàng đồng ý ký hợp đồng thì thay đổi trạng thái khách hàng tử Lead sang Contact hoặc Organization  Nếu khách hàng không đồng ý ký hợp đồng thì cập nhật trạng thái Lead Status (hot, cold, Contact in future, Lost Lead…) 9
  10. S4,5,6: Cập nhật trạng thái của khách hàng (2) Thay đổi Contact của khách hàng 10
  11. S7: Chuyển thành khách hàng thực sự Thay đổi trạng thái thông tin khách hàng 11
  12. S9,10: Báo cáo thống kê về khách hàng Báo cáo nhu cầu thông tin khách hàng 12
  13. Yêu cầu dịch vụ sau khách hàng  Khách hàng liên hệ công ty để thông báo về các yêu cầu dịch vụ như bảo hành, sửa chữa…  Nhân viên tiếp khách hàng sẽ lưu lại các yêu cầu trên, lập danh sách các yêu cầu của khách hàng.  Sau khi có danh sách các yêu cầu, tiến hành lập kế hoạch dịch vụ khách hàng 13
  14. S12: Lên kế hoạch cho các dịch vụ khách hàng Lên kế hoạch đáp ứng yêu cầu của khách hàng 14
  15. S13: Xử lý các dịch vụ sau khách hàng  Sau khi có nhận kế hoạch các dịch vụ khách hàng, các nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ tiến hành hỗ trợ (sửa chữa, bảo hành…)  Nhận phản hồi khách hàng qua email 15
  16. Kết luận  CRM mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi thế kinh  doanh  Phần mềm VtigerCRM đã đáp ứng được phần lớn  nhu cầu quản lý quan hệ khách hàng của công ty  Trần Anh Cám ơn đã lắng nghe! 16
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2