intTypePromotion=1

Các bài tập cổ đơn giản cho nam giới

Chia sẻ: Anhthao_1 Anhthao_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
73
lượt xem
7
download

Các bài tập cổ đơn giản cho nam giới

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các bài tập cổ đơn giản cho nam giới Ngồi đồng trước máy tính hàng giờ có thể biến thành một nguy cơ lớn. Một trong những điều bạn cần làm là một số bài tập thể dục cho cả lưng và cổ. Nếu bạn thực hiện chính xác các bài tập dành cho cổ, nó sẽ giúp cung cấp sức mạnh cho cột sống và đồng thời cũng ngăn chặn những chấn thương ở lưng. Những bài tập dành cho cổ này thực sự rất đơn giản và có thể thực hiện khi đang nghỉ ngơi trong quá trình làm...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các bài tập cổ đơn giản cho nam giới

  1. Các bài tập cổ đơn giản cho nam giới
  2. Các bài tập cổ đơn giản cho nam giới Ngồi đồng trước máy tính hàng giờ có thể biến thành một nguy cơ lớn. Một trong những điều bạn cần làm là một số bài tập thể dục cho cả lưng và cổ. Nếu bạn thực hiện chính xác các bài tập dành cho cổ, nó sẽ giúp cung cấp sức mạnh cho cột sống và đồng thời cũng ngăn chặn những chấn thương ở lưng. Những bài tập dành cho cổ này thực sự rất đơn giản và có thể thực hiện khi đang nghỉ ngơi trong quá trình làm việc của bạn.
  3. Căng dãn cổ Một trong các bài tập cổ quan trọng nhất là căng dãn cổ. Nó mang đến sự cho linh hoạt hơn cho cơ cổ của bạn. Các khớp ở cổ hoạt động tốt hơn sau khi việc căng dãn được thực hiện. Ngồi thẳng lưng và nhìn thẳng trực diện với đầu giữ cố định. Để tay trái giữ phía sau đầu. Thở ra và từ từ đẩy đầu của bạn xuống sao cho cằm chạm vào ngực. Giữ nguyên tư thế miễn sao bạn cảm thấy thoải mái. Lặp lại quá trình này với tay phải. Cuộn tròn cổ Cuộn tròn cổ đi cùng với các cử động vai giúp nới lỏng các cơ bắp. Nếu bạn đã thường xuyên làm việc ở tư thế tĩnh tại trong một thời gian dài, bài tập
  4. này là một cách dễ dàng để giúp bạn được vận động. Đứng lên hoặc ngồi trong một tư thế thoải mái và để cho cánh tay rủ xuống. Chạm cả hai góc trong của vai cùng một lúc. Bây giờ uốn cong cằm theo hướng ngực. Cuộn tròn cổ về bên trái, và xoay tròn cổ theo một vòng quay đầy đủ. Đừng vội vàng khi thực hiện bất kỳ một động tác nào. Quay cổ Quay cổ hơi khác một chút so với cuộn tròn cổ. Trong bài tập này, cổ của bạn di chuyển. Đứng thẳng và nhìn thẳng. Bây giờ quay đầu về phía bên phải. Khi bạn xoay phải, mắt cũng nhìn theo hướng đó. Hãy di chuyển đầu của bạn cho đến khi cằm chạm vào ngực.
  5. Nhìn xuống khi bạn đang ở trong vị trí này. Hãy di chuyển cổ về bên trái khi bạn nhìn sang trái. Cuối cùng, trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 8 đến 10 lần. Thực hiện luân chuyển bắt đầu từ phía bên trái. Tạo một thói quen tập luyện và cơ cổ sẽ thoải mái và nhẹ hơn rất nhiều khi bạn bắt đầu thực hành các bài tập cổ. Khi bạn đã quen với chúng, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn nhiều, ngay cả sau khi một ngày làm việc dài.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản