intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các đề mục cần kiểm tra đối với những hoạt động hỗ trợ PR

Chia sẻ: Hoang Chau | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

95
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Liên hệ phòng báo chí triển lãm – thu thập tất cả những thong tin có sẵn. Tìm hiểu xem ai sẽ khai mạc triển lãm, ở đâu, khi nào? Hãy cố gắng mời những nhân vật quan trọng cùng phái đoàn của họ ghé qua gian hàng của bạn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các đề mục cần kiểm tra đối với những hoạt động hỗ trợ PR

  1. Các đề mục cần kiểm tra đối với những hoạt động hỗ trợ PR tại quầy triển lãm Trước khi sự kiện bắt đầu  Liên hệ phòng báo chí triển lãm – thu thập tất cả những thong tin có sẵn. Tìm hiểu xem ai sẽ khai mạc triển lãm, ở đâu, khi nào? Hãy cố gắng mời những
  2. nhân vật quan trọng cùng phái đoàn của họ ghé qua gian hàng của bạn.  Bảo đảm rằng bạn có những món quà tặng khuyến mải độc đáo với số lượng đầy đủ và tính chất hợp với chủ đề của sự kiện. Trong khi diễn ra sự kiện  Mời những nhân vật quan trọng trong công ty bạn xuất hiện tại gian hàng vào ngày lên báo/quay phim hình triển lãm. Nên có những thành viên hội đồng quản trị chủ tịch hay phó giám đốc điều hành.  Tổ chức một cuộc họp báo riêng ngay tại quầy.
  3.  Kiểm tra các cơ hội được quảng bá. Tìm hiểu xem tin tức của bạn có thể xuất hiện trên phương tiện truyền thong nào. Đài phát thanh và truyền hình nào sẽ đưa tin về sự kiện này.  Ghi nhận tất cả các khách ghé đến gian hàng:hãy để sẵn một quyển sổ ghi lại tên và địa chỉ của khách.  Kiểm tra những cuộc họp báo đã lên kế hoạch trong suốt triển lãm. Chúng sẽ được tổ chức ở đâu, và vào lúc nào, ai sẽ tham gia?  Thúc đẩy sự quan tâm của giới truyền thông. Tìm hiểu về những chương trình/ ấn phẩm thích hợp cho tương lai.
  4. Sau sự kiện  Việc tổng kết: Rất quan trọng nhất là phải đánh giá tất cả những kết quả hữu hình và rút ra bài học kinh nghiệm. Sự kiện đã đạt được điều gì? Có hiệu quả về mặt chi phí hay không  Hoạt động tiếp theo: Tất cả những cuộc gọi và hỏi thăm về công ty và sản phẩm của bạn từ khách hàng tiềm năng hay từ các phương tiện thông tin đại chúng được trả lới bằng thư.  Tóm lượt: Những nhà báo tự do có thể muốn viết bài tổng kết về triển lãm, và cụ thể là gian hàng của bạn, trong một bài báo chuyên đề sau sự kiện triển lãm.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2