Chỉ số KPI về khách hàng trung thành
50
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
KPI khách hàng trung thành được xác định dựa trên các số liệu về số khách hàng mất mát, tỷ lệ khách hàng bị mất sau khi mua hàng lầu đầu, tỷ lệ khách hàng trung thành bị mất, vòng đời trung bình của một khách hàng, tỷ lệ khách hàng quay lại..., mời các bạn cùng tham khảo. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI, BSC ứng với mỗi phòng ban, chức danh công việc trong doanh nghiệp qua Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên trang TaiLieu.VN.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD