intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chỉ số KPI về khách hàng

Chia sẻ: V. Rohto Vitamin | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

56
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chỉ số KPI về khách hàng được đánh giá dựa trên các số liệu về % doanh số khách hàng mới, số khách hàng mới, doanh số trung bình mỗi khách hàng/năm, tỷ lệ lợi nhuận trên khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm hiểu thêm về các chỉ số KPI, BSC của khối phòng ban khác trong doanh nghiệp qua Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên trang TaiLieu.VN. Chúc các bạn thành công!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chỉ số KPI về khách hàng

KPI về khách hàng

1. % doanh số khách hàng mới:

  • Tỷ lệ này = doanh số từ khách hàng mới / tổng doanh số.
  • Tỷ lệ nào cho biết tỷ lệ tăng doanh số của công ty từ số khách hàng mới là bao nhiêu?​

2. Số khách hàng mới

  • Tỷ lệ này = số khách hàng mới / tổng số khách hàng
  • Tỷ lệ nào cho biết​

3. Doanh số trung bình mỗi khách hàng/năm

  • Tỷ lệ này = tổng doanh số / tổng số khách hàng.
  • Tỷ lệ này cho biết mỗi khách hàng mang lại cho bạn doanh số bao nhiêu? Bạn có biên pháp nào để tăng doanh số trên một khách hàng hay không?​

4. Tỷ lệ lợi nhuận trên khách hàng

  • Tỷ lệ này = lợi nhuận thuần/tổng số khách hàng.
  • Tỷ lệ này cho bạn biết lợi nhuận trung bình do một khách hàng tạo ra là bao nhiêu? Ai là người mang lại nhiều và ít lợi nhuận, do vậy bạn sẽ có chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp hơn.

Trên đây là phần trích dẫn của tài liệu Chỉ số KPI về khách hàng, để xem toàn bộ nội dung các bạn vui lòng tải tài liệu về máy. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI phòng ban doanh nghiệp, mục tiêu BSC doanh nghiệp thông qua Bộ tài liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN.

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2