Chỉ số KPI về khách hàng
56
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chỉ số KPI về khách hàng được đánh giá dựa trên các số liệu về % doanh số khách hàng mới, số khách hàng mới, doanh số trung bình mỗi khách hàng/năm, tỷ lệ lợi nhuận trên khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm hiểu thêm về các chỉ số KPI, BSC của khối phòng ban khác trong doanh nghiệp qua Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên trang TaiLieu.VN. Chúc các bạn thành công!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD