Chỉ số KPI của nhân viên bán hàng
110
lượt xem 15
download
lượt xem 15
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chỉ số KPI của nhân viên bán hàng được đánh giá dựa trên các số liệu về tỷ lệ phản hồi/ tổng số gửi đi, số thời gian để trả lời mỗi yêu cầu của khách hàng, tỷ lệ kiếm được khách hàng, số khách hàng/nhân viên, số cuộc hẹn trung bình mỗi sale rep,... Để tìm hiểu thêm về chỉ số KPI, BSC của các phòng ban khác trong doanh nghiệp, mời các bạn cùng tham khảo Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN. Chúc các bạn thành công!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD