Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm
84
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tuy nhiên, một nguồn ủng hộ khác, điều có thể bị bỏ sót trong quá trình nghiên cứu, là các nhà nhượng quyền thương hiệu trong mạng lưới. Việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với các doanh nghiệp được nhượng quyền thương hiệu khác có thể vô cùng có giá trị, vì vậy, thật bõ công để tìm ra liệu có tồn tại một mạng lưới hoặc một hệ thống liên lạc để làm điều này xảy ra. Từ khía cạnh của các nhà nhượng quyền thương hiệu, phản ứng trực tiếp từ những doanh nghiệp được nhượng...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD